Cả ba ngồi nghỉ chân một chút rồi đi về.
Nhưng khi họ đang xuống tầng khu trung tâm. Taehyun để ý đến mái tóc của em.
Tóc Beomgyu dài che cả tầm mắt. Sơ và rối, còn tin ý thấy vài chỏm ngắn chỏm không, chắc tự cắt. Tuy vậy màu tóc khá đẹp, màu nâu đen làm tóc trong tự nhiên hơn và nó khiến người khác nhìn dịu mắt hơn, tôn lên làn da trắng và khiến em trong ngây thơ... Đôi chút quyến rũ nữa.
Lúc xuống tầng 2, anh đã thấy được một tiệm cắt tóc có tiếng đang ở đằng kia. Tiệm này là quán ruột của Yeonjun và Kai, nhuộm màu tóc hay cắt kiểu đều đẹp. Cả hai đều khen nức nở nơi này.
Taehyun vội vàng nắm tay em giật lại, kéo Kai đang chuẩn bị xuống đi theo.
- Tự nhiên kéo đi vậy mày.
- ?
Kai và Beomgyu hoang mang để Taehyun dẫn đi, đến khi cả ba đi gần hết tầng đó thì thấy đứng ngay tại tiệm cắt tóc " Sky salon hair ". Kai nhận ra đây là quán mình hay lui tới. Nhưng nay cậu không có nhu cầu để cắt, mới cắt vài hôm thay.
Kai suy nghĩ thì nghĩ đến Beomgyu. Cậu hiểu rồi.
- Mày muốn cắt tóc cho Beomgyu hả ?
- Ừ, giờ mới ngớ ra sao.
- Tự nhiên mày dẫn bọn tao đến đây sao biết má.
Beomgyu ngơ ngác nhìn cửa tiệm rồi quay sang nhìn cuộc đối thoại của hai người.
Tóc...cắt tóc sao ? Hình như đã khá lâu rồi em chưa cắt. Vốn không dám sơn tốn tiền cái nữa... mẹ kế mà biết em cắt sẽ bị đánh nhừ tử. Nên em không dám cắt.
Cả hai người nhìn em đăm chiu. Kéo em vào cửa hàng.
Em hoang mang đi vào. Cửa tiệm được sơn màu xanh trời nhạt. Đa số đều là màu xanh, từ quầy tính tiền đến chỗ gội đầu đều màu đó. Chỉ trừ bàn ghế màu kem hoặc trắng. Nhân viên cũng chỉ có 1 người. Một cô gái đeo kính cận đang coi điện thoại.
/Leng Keng /
- Chào quý khách... Ồ nay tổng đài Huening Kai đi cắt tiếp à. Với thêm Taehyun và cậu bé đáng yêu kia.
- Tao dán mỏ mày giờ Sky. Tao dẫn vợ tương lai của tao đến cắt tóc.
- Ai ? Cậu bé kia à.
- Ừ.
Chẳng hiểu sao Kai chỉ giao tiếp với chủ tiệm vài ba câu cái chả thấy trong quầy lễ tân nữa.
Quay qua đã thấy đang ôm mặt Beomgyu nhìn lòi mắt.
" 🤨 Nó làm gì vợ mình zị chời "
- Chùi ui coi xinh chưa. Đẹp mê người như này mà tóc hơi xấu nha. Để mị cắt cho cưng một bộ tóc đẹp như thiên sứ gian trần nhe.
Chẳng hỏi hai người kia. Sky kéo em lại chỗ gội đầu.
- Lấy trọn gói nha anh trai.
- Ok bây bê, làm cho vợ tao quả tóc đẹp nhất thiên hạ tao boa cho mày gấp đôi.
- Úi dùi, uki tổng đài nhoa.
Sky hí hửng gội đầu cho Beomgyu. Anh và cậu thì ngồi chờ ở ghế. Nhìn tưởng đang coi điện thoại bình thường thôi chứ trong đầu đang rất hồi hộp không biết lát nữa em sẽ như nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allgyu/TxT) /ABO/ Cưng Sủng Bảo Bối
FanficQuay trở lại rồi đây ❤️❤️. " ĐỌC THÌ ĐỌC, KHÔNG ĐỌC LÀ SKY .... BUỒN Á 。:゚(;'∩';)゚:。" Allgyu cập bến với nhà Sky nè. Mong mọi ng chỉ giáo nhoa. ( ˘ ³˘)♥ *Lưu ý: không mang tác phẩm đi đâu hết khi chưa có sự cho phép của Sky nghe, Sk...