Bà xã, còn đòi ly hôn?

178 19 11
                                    

" Cậu ly hôn với Triệu Du đi, 5 tỷ trong tài khoản này sẽ thuộc về cậu, hơn nữa tôi có thai rồi, đứa bé trong bụng tôi không thể không có cha." Một người phụ nữ mặt mũi ưa nhìn hướng phía Cù Huyền Tử nói, đồng thời cũng đẩy chiếc thẻ ATM về phía cậu.

" 5...5 tỷ á?" Cù Huyền Tử há hốc mồm vì lời đề nghị của cô ta.

" Thế nào? Chê ít sao?"

" Nhất ngôn cửu đỉnh, tứ mã nan truy, một lời đã định, không được nuốt lời, tôi ly hôn anh ta ngay."

Tuyệt lắm, cuối cùng cậu cũng có lý do để ly hôn với anh, hơn nữa còn được một khoản tiền lớn như vậy, vậy thì còn gì bằng, cơ hội này cậu tuyệt đối không thể bỏ qua.

Móc liền điện thoại ấn dãy số quen thuộc, rất nhanh người nọ đã bắt máy.

" Alo?"

" Alo, Triệu Du chúng ta ly hôn đi, cô ấy có thai rồi, đứa bé lại là con của anh, chúng ta ly hôn để anh cưới cô ấy."

" Em lại làm sao nữa? Nói nhảm cái gì đó? Em đang ở đâu?"

" Tôi đang ở nhà, anh về ngay đi, đơn ly hôn tôi đã ký rồi, luật sư tôi cũng đã mời đến, chỉ còn chờ mỗi anh."

Vừa dứt câu, còn chưa kịp để Triệu Du phản ứng lại, cậu đã tắt máy. Nhướn mày nhìn người trước mặt, xong lại với tay lấy chiếc thẻ ATM kia, thoả mãn.

Kết hôn cũng vì một sự cố, bây giờ ly hôn lại được một khoản hời như vậy, cậu thầm nghĩ mình thật sự có số hưởng mà.

Có tiền rồi cậu sẽ mua nhà, mua xe, sẽ mặc sức hưởng thụ, hai tay hai người ôm ấp mỹ nhân, nghĩ thôi cũng đã khiến cậu phấn khích rồi.

Một bên Cù Huyền Tử phấn khích chờ đợi ly hôn, một bên Triệu Du đã mặt đen như đít nồi.

Sau khi nghe được một cuộc điện thoại không đầu không đuôi, đột nhiên lại đòi ly hôn kia của cậu thật làm anh tức muốn hộc máu mà.

Cái gì mà cô ấy có thai rồi? Cái gì mà là con của anh? Con mẹ nó, ông đây giữ thân như ngọc, vẫn còn zin đó? Tránh xa nữ nhân đến nỗi mọi người nghi ngờ khả năng của anh luôn mà, vậy thì con ở đâu ra chứ? Dưới đất mọc lên à? Hay là trên trời rớt xuống?

_________

Không ngoài dự đoán của cậu, rất nhanh Triệu Du đã có mặt tại nhà. Vừa vào đến anh liền hiểu được vấn đề, nhưng mà nếu thật như ảnh nghĩ thì cũng thật doạ người rồi, ai đời nào chính thất mà lại cùng tiểu tình nhân của chồng mình cười nói vui vẻ vậy không?

" Về rồi sao? Giấy ly hôn tôi đã ký, để sẵn trên bàn rồi, anh ký vào đi, chúc hai người..."

" Bà cô nào đây? Đến đây làm gì?" Còn chưa để cậu nói hết lời, Triệu Du đã liền cắt ngang.

" Thằng nhóc này, gọi ai là bà cô vậy, có tin bà đây đánh chết nhà ngươi không?" Cô ta hậm hực liếc xéo Triệu Du một cái.

" Chị lại làm loạn gì nữa vậy?"

" Đến thăm hai đứa một chút, thuận tiện muốn thử đứa em dâu này ấy mà, không ngờ lại...haha...em dâu thật có tố chất nha." Vừa nói cô vừa giơ ngón cái lên với cậu.

[ Triệu - Cù ] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ