Cù Huyền Tử vừa kết thúc việc thực tập tại công ty của Triệu Du, chính thức trở thành nhân viên của công ty anh.
" Sếp, anh ép người quá đáng, em sẽ kiện sếp!"
Nhìn dáng vẻ đỏ mặt dậm chân của bạn nhỏ kia, Triệu Du không khỏi buồn cười, bộ dạng đó của cậu càng làm anh cao hứng muốn trêu ghẹo.
" Quá đáng? Tôi làm gì em mà em bảo tôi quá đáng?"
Cù Huyền Tử vẫn tức đến nỗi đỏ mặt dậm chân.
" Anh bắt em tăng ca một tháng nay rồi, hôm nay em có việc muốn xin về sớm anh lại không cho, bắt nạt người quá mà."
" Có việc? Việc gì em nói tôi nghe xem?"
"..."
" Thế nào? Không nói? Vậy thì quên đi nhé." Dứt lời Triệu Du liền lại quay về với màn hình máy tính.
Cù Huyền Tử một bên mím chặt môi, trong lòng âm thầm đem anh ra chửi mắng.
' Đồ sếp thối tha, đáng đời anh không ai yêu, đáng đời.'
" E hèm, tôi biết mình đẹp rồi, em không cần cứ đứng đó mà nhìn chằm chằm tôi như vậy."
Cù Huyền Tử bị một câu này của anh làm cho đứng hình, người gì mà tự tin thấy ớn.
_______________
Xui rủi thế nào Triệu Du lại bị tai nạn, phải băng bó, nằm viện hơn nửa tháng, suốt nửa tháng này Cù Huyền Tử thật mệt muốn xỉu.
" Lão Cù, tôi muốn uống nước."
" Lão Cù, gọt táo giúp tôi."
" Lão Cù...."
" Sếp, anh không có tay à?"
" Vậy em nghĩ tay tôi thế này còn dùng dao được sao." Vừa nói Triệu Du vừa đưa cánh tay bị bó bột trắng tinh của mình lên trước mặt cậu.
Cù Huyền Tử lúc này chỉ biết thở dài bất lực, cậu đang cố gắng kiềm chế suy nghĩ muốn đánh người kia của mình xuống.
_______________
Cù Huyền Tử vẫn như cũ ngồi bên cạnh giường bệnh của anh, nhìn anh chật vật với cánh tay bị bó bột kia cậu không nhịn được khúc khích cười.
" Đáng đời sếp."
Triệu Du ngay lập tức đen mặt, trầm giọng lên tiếng.
" Cù Huyền Tử cậu là không muốn nhận lương nữa rồi có phải không?"
" Ể? Chuyện nào ra chuyện đó chứ, sếp đừng có mà lấy việc công trả thù việc tư nha, không đáng mặt đàn ông đâu."
" Cậu còn nói một lời nào nữa, cậu có tin người nằm đây chính là cậu không?"
" Em sai rồi, không nói nữa ha."
" Mau đỡ tôi ngồi dậy."
" Anh muốn đi đâu?"
" Đi tắm."
Cù Huyền Tử cũng theo lời mà đỡ anh dậy, còn tốt bụng dìu anh vào phòng tắm, chiếc áo sơ mi bị lệch sang một bên, như ẩn như hiện làm lộ ra cơ thể rắn chắc của anh. Cù Huyền Tử không khỏi tròn mắt nhìn, không ngờ tên sếp đáng ghét này body lại đỉnh như vậy nha.