~ Tại phòng được chỉ định phong thư nâu ~
Chương Hạo cùng Lee Jeong Hyeon tuy ngồi đối diện nhưng không khí lại khá ngượng ngùng. Sau những câu hỏi xã giao thì dường như cả hai lại không thể tìm ra được điểm chung để tiếp nối cuộc trò chuyện.
Phá vỡ bầu không khí ngại ngùng đang bao trùm lấy cả căn phòng, tiếng gõ cửa của ai đó được phóng đại làm cả hai chợt giật mình quay đầu nhìn ra cánh cửa.
- “ Là phục vụ gọi món sao ? ‘. Lee Jeong Hyeon hỏi.
Thắc mắc của cậu nhanh chóng được giải đáp bởi sự lộ diện của người phía sau cánh cửa màu nâu kia. Đó là một chàng trai vô vùng sáng sủa với nụ cười tươi sáng thân thiện, lộ ra lúm má ria mèo đặc biệt dễ thương, thu hút ánh nhìn.Cả hai người trong phòng không khỏi bất ngờ rồi chuyển sang thắc mắc sự xuất hiện của một chàng trai không có vẻ gì là giống như một người phục vụ cả.
- “ Cậu là … “
- “ À, tôi là khách mời của chương trình . Tôi cũng bốc được phong thư màu nâu giống như hai người. “ Nói rồi cậu để lộ ra bức thư màu nâu phía dưới chiếc áo khoác đang cầm trên tay.- “ Vậy là cuộc gặp mặt giữa ba người sao ? Chà, đúng là có tám vị khách mời thật”. Lee Jeong Hyeon nhớ ra tám tấm phong thư được sắp xếp trước cổng quán càfe
- ‘ Chúng ta sao cứ đứng mãi vậy ? “. Nhận thấy tình huống kì lạ của cả ba người, Chương hạo liền kéo ghế ngồi xuống : “ Nói gì thì nói nhưng cũng nên ngồi trước đã chứ “.Chàng trai đến sau cũng kéo chiếc ghế bên cạnh Chương Hạo ra để ngồi xuống, rồi Lee Jeong Hyeon cũng làm theo ngay sau đó với chiếc ghế phía đối diện.
- “ Tôi tên là Sung Hanbin, mong được mọi người giúp dỡ trong 12 ngày tới “. Chàng trai mới đến vui vẻ giới thiệu đi kèm là nụ cười vô cùng thân thiện, dễ gần.
- “ Tôi tên là Chương Hạo, rất vui được gặp mặt “.
- ‘ Còn tôi là Lee jeong hyeon “.Ba người chào hỏi xong thì cũng vừa lúc nhân viên phục vụ mang lên menu món ăn cho mọi người lựa chọn. Chưa cho menu một cái nhìn, nhưng Lee Jeong hyeon đã ngay lập tức lên tiếng :
- “ Làm ơn cho tôi một Americano đã nhé “.
- “ Cậu thích Americano đá tới mức nó luôn là lựa chọn của cậu trong khi cậu chưa xem xét sẽ có điều gì mới trong menu ư , cậu đã đến đây lần nào rồi à ?". Chương hạo đang tham khảo menu nhưng cũng ngẩng mặt lên thắc mắc.- “ Chỉ đơn giản là thói quen thôi , tôi không có nhu cầu thay đổi một thứ vốn đã luôn quen thuộc với mình “.
- “ Như vậy thì cậu sẽ không thể khám phá ra những thức uống ngon nếu không thử thay đổi đâu ". Sung Hanbin tiếp lời : “ Quán này có một số món khá là nổi tiếng đấy, giả dụ như hồng trà dứa chanh leo hay trà ngũ vị này “.
- “ Nó là lựa chọn hàng đầu từ lâu trong lòng tôi rồi “. Lee Jeong Hyeon vẫn một mực kiên định với sự lựa chọn của mình.
Nhận thấy không thể thay đổi được quyết định của chàng trai, Chương Hạo lựa chọn không tiếp tục thuyết phục mà thay vào dó ngẫm nghĩ về những thức uống trong menu.
- “ Chà, thực ra tôi không phải là người giỏi quyết định hay chọn lựa, Hanbin cậu nói xem thứ nào nghe có vẻ sẽ ngon hơn, trà hoa hồng, trà gạo lứt hay trà hoa cúc ? “.
BẠN ĐANG ĐỌC
His man
Storie d'amoreChương trình hẹn hò đồng tính ghi lại quá trình tìm hiểu lẫn nhau của các chàng trai trong vòng 12 ngày. Các nhân vật lấy từ Boys Planet, ZEROBASEONE.Chỉ là các cảm nhận chủ quan về tính cách,hình tượng của các bạn. Các couple rất loạn,vì là show hẹ...