Tiếng “ lạch cạch “ phát ra từng nhịp một trên chiếc cầu thang xoắn ốc nối liền tầng trệt và tầng hai. Chủ nhân của tiếng vang ấy hẳn rất khó nhọc để có thể vận chuyển 3 chiếc vali của mình qua cả một đoạn cầu thang dài.
Thẩm Tuyên Duệ nhíu mày sâu, khuôn mặt nhăn lại không thèm che dấu sự khó chịu của mình đối với công việc khó khăn này. Khác với sự thích thú ban đầu về kiến trúc cổ điển của căn biệt thự ,cậu dường như đã không còn hơi sức đâu mà quan tâm đến những vẻ đẹp hay việc thăm thú đó nữa đó nữa.
- “ Ba cái vali ! Cậu định tổ chức show diễn thời trang ở đấy hay gì vậy ? “ Lee Jeong Hyeon chú ý tới một màn ” khuân vác ” nhọc nhằn liền có ý “ hỏi thăm”.
Bản thân Lee Jeong Hyeon là một con người sống theo chủ nghĩa tối giản. Không tính Thẩm Tuyền Duệ mang tới ba chiếc vali thì hầu hết các khách mời tham gia đều chuẩn bị cho mình ít nhất một chiếc vali để chuẩn bị cho những buổi gặp mặt của chương trình.
Ngược lại, Jeong Hyeon chỉ mang duy nhất một chiếc ba lô nhỏ gọn cùng vài ba bộ quần áo đơn giản .Vì vậy, việc di chuyển lên trên phòng ngủ của cậu dường như diễn ra thuận lợi nhất trong tất cả mọi người.
Thẩm Tuyền Duệ vốn không định trả lời lại, chỉ định tiếp tục cố gắng hoàn thành việc trung chuyển đồ đạc, không hề quan tâm tới con người đang ngửa mặt khiêu khích, nếu không tính mấy cái liếc mắt sắc lẹ như có như không.
Lee Jeong Hyeon có đôi phần hơi chưng hửng trước sự lạnh nhạt của người trước mặt. Dường như nhận ra câu nói đùa của bản thân có hơi không phản phép, liền nhanh tay chuộc lỗi bằng cách xách chiếc vali của Thẩm Tuyền Duệ giúp cậu.
Bất ngờ, một bàn tay khỏe khoắn khác cũng giơ ra, nắm lấy quai cầm của một chiếc vali khác. Cả ba bất ngờ, mắt nhìn nhau, mỗi người cầm một chiếc vali mà ngần ngại không biết nên xách lên hay buông ra.
- ” Cậu không cần phải giúp tôi đâu. Gyuvin à, chiếc vali này nặng lắm. Còn cậu, Lee Jeong Hyeon phải không nhỉ, Cái đó tôi tự bê được. “ Thẩm Tuyền Duệ ngại ngùng nhìn hai người, lúng túng kéo hai chiếc vali đến gần chỗ mình.
- ” Xem cậu kìa loay hoay từ nãy giờ 30 phút ở chiếc cầu thang rồi đó. Nặng thì mới cần tôi bê phụ chứ”. Kim Gyuvin nhanh tay nhấc chiếc vali một đường nhẹ nhàng đặt trước cửa phòng của Thẩm Tuyền Duệ.
Thấy vậy, Lee Jeong Hyeon nhíu mày, không để Thẩm Tuyền Duệ kịp phản ứng cũng một mạch nâng chiếc vali lên tầng. Sau đó chạy xuống cầm lấy quai cầm từ tay Thẩm Tuyền Duệ, rồi không nể nang gì đặt mạnh xuống trước mặt Kim Gyuvin.
- ” Này, cậu đùa tôi đấy à, hỏng vali của tôi bây giờ “. Thẩm Tuyền Duệ gắt gỏng.
Lee Jeong Hyeon nhìn cậu rồi thở dài xin lỗi một tiếng khiến Thẩm Tuyền Duệ đơ người ra. Chưa để người đối diện kịp phản ứng, Lee Jeong Hyeon quay gót chân đi vào phòng bên cạnh.
Kim Gyuvin nhìn cả một màn vừa rồi có chút khó chịu, nhưng vẫn mỉm cười hiền hòa với Tuyền Duệ, giúp cậu chuyển đồ vào trong phòng.
- ” Tôi nghĩ cậu nên dọn đồ nhanh lên kẻo sắp tới giờ chuẩn bị thức ăn cho bữa tối. Buổi đầu tiên đừng để mọi người phải chờ đợi “.
BẠN ĐANG ĐỌC
His man
RomanceChương trình hẹn hò đồng tính ghi lại quá trình tìm hiểu lẫn nhau của các chàng trai trong vòng 12 ngày. Các nhân vật lấy từ Boys Planet, ZEROBASEONE.Chỉ là các cảm nhận chủ quan về tính cách,hình tượng của các bạn. Các couple rất loạn,vì là show hẹ...