Người ta vẫn thường nói : “ Hạnh phúc nhất của đời người chính là khi bâng khuâng giữa dòng đời vô định, ngoảnh mặt lại vẫn có một bóng hình đang dõi theo “.
Đấy là hơi ấm của an toàn, vững chãi tựa hòn Vọng Phu, ngày ngày chung thủy, son sắt ngóng chờ người mình mong nhớ. Người đời tôn vinh ngưỡng mộ điều đó xem nó chính là bảo chứng của tình yêu đẹp đẽ nhất cõi trần ai.
Thế nhưng có mấy ai để ý tới cảm xúc của người đứng sau, một cái bóng mờ ảo ngày ngày trông chờ một cái ngoảnh đầu.
Tại sao trong những câu chuyện tình yêu ngôn tình nổi tiếng nhân vật chính thường là ánh trăng sáng với những cái bóng phía sau ?
Có lẽ vì chính chúng ta ai cũng khát vọng là người được yêu. Nhưng biết làm sao đây khi mà một ngày ta lại trở thành “cái bóng”, cho dù làm cách nào cũng chẳng thể vùng vẫy thoát ra...
~
“ Chà, vừa ngồi nhâm nhi ly rượu, vừa thưởng trăng đúng là nên thơ mà. Phải là mấy nhà thơ thì cuốn tập văn của lứa học sinh lại chả dày lên mấy trang “. Kim Gyuvin đôi mắt đã hơi mơ màng sau vài chai Soju. Thế nhưng chả thể ngăn được cái miệng ồn ào của cậu.
- “ Đã gần 10 giờ tối rồi cơ á ! hiếm khi tôi ăn muộn vậy lắm “. Kim Taerae nhìn đồng hồ rồi nói.
[ Bây giờ đã đến lúc chúng ta tạm biệt nhau rồi. Bây giờ lần lượt từng khách mời vào phòng kín bỏ thư
Thứ tự được sắp xếp theo thời điểm mọi người có mặt tại địa điểm hẹn mặt đầu tiên, từ sớm nhất tới muộn nhất ]
- “ Vậy tôi viết đầu tiên hả… phân vân ghê… “ Lee Jeong Hyeon gãi đầu lo lắng.
- “ Sát thủ tình trường cơ mà. Anh bạn cố lên ! “Sung Hanbin làm động tác cổ vũ rồi nâng ly Soju lên.
[ Lần lượt từng khách mời thực hiện lần gửi thư đầu tiên ]
Kết quả
Thẩm Tuyền Duệ : 2 láLưu Thiên Dược : 2 lá
Kim Gyuvin : 2 lá
Chương Hạo : 1 lá
Kim Taerae : 1 lá
~ Những phong thư đầu tiên được viết đã được tổ chương trình xếp ngay đầu giường của các vị khách mời ~
~
Thẩm Tuyền Duệ đọc 2 bức thư gửi tới cho mình
- “ Một cái thì chắc chắn là của Lee Jeong Hyeon, con cái còn lại là Kim Gyuvin phải không nhỉ ? Cậu ấy viết thư cho mình sao ? “.
Suy cho cùng thầm thích chính là sự lo lắng, sợ tự mình đa tình mà lún sâu thêm ; sợ bản thân ảo tưởng tình cảm của người ấy dành cho mình.
~~ Tại phòng của Lưu Thiên Dược ~
Khi Lưu Thiên Dược về phòng hai chiếc phong thư đã được sắp xếp ngay ngắn tại đầu giường. Ngay lúc tay cậu với tới để chuẩn bị đọc cậu chợt thấy ở hộc tủ có vật gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
His man
RomanceChương trình hẹn hò đồng tính ghi lại quá trình tìm hiểu lẫn nhau của các chàng trai trong vòng 12 ngày. Các nhân vật lấy từ Boys Planet, ZEROBASEONE.Chỉ là các cảm nhận chủ quan về tính cách,hình tượng của các bạn. Các couple rất loạn,vì là show hẹ...