~ Tại phòng chỉ định phong thư đen ~
Tiếng mưa rơi tí tách từng chút một làm ướt nhoè đi mặt đường, lại vô tình tưới tắm cho ngọn cỏ ven đường chút sức sống sau bao ngày hanh khô.
Trong căn phòng, tiếng gió thổi nhẹ nhàng, kết hợp cùng tiết trời ngày mưa, tưởng như đang sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn, thi vị.
Thế nhưng cả căn phòng lại yên tĩnh đến lạ, như thể chưa một vị khách mời nào bốc trúng nó cả. Hai vị khách mời ngồi đối diện nhưng không ai nói với ai câu nào, chỉ lẳng lặng thưởng thức nước uống của mình.
~ Quay lại khoảng trước khi cú ngã xuất hiện ~
Thẩm Tuyền Duệ sau khi gọi được món nước dâu yêu thích, vì buồn chán mà đành đi loanh quanh căn phòng :
- " Anh có cảm thấy có gì đó lạ không, cách bài trí căn phòng này quá lạ lùng đối với tôi, cảm giác như nó đang cố gắng ám chỉ đến một điều gì đó ". Cậu đưa tay xoa cằm, suy nghĩ một cách cẩn thận.
Gyuvin cũng bắt chước đi lại xung quanh căn phòng, đảo mắt khắp nơi. Khi ấy, đôi mắt lanh lợi, tròn xoe lấp láy liên tục chuyển động khiến Thẩm Tuyền Duệ liên tưởng tới chú cún to xác đang ngoe nguẩy đuôi, đánh hơi tìm con mồi.
Mái tóc của Kim Gyuvin được nhuộm màu nâu, hơi dày nhưng trông rất mềm mại, mượt mà. Một ước muốn của Thẩm Tuyền Duệ mỗi lần đi tẩy tóc.
Sự tưởng tượng về một chú cún cún khổng lồ khiến cậu không kìm được lòng mà muốn đưa tay ra để xoa nhẹ vào mái tóc nâu ấy. Bàn tay chỉ vừa di chuyển được nửa đường đã bị bắt gặp bởi ánh mắt của dối phương liền ngại ngùng rụt tay lại.
Thế nhưng Tuyền Duệ lại không chú ý đến chiếc cốc Socola bạc hà đá xay của Gyuvin đang được đặt ở ngay gần đó và rồi...
" Cạch " , tiếng chiếc ly đập mạnh xuống mặt bàn và thức uống ngay lập tức tràn cả khắp mặt bàn, tạo thành một mớ hỗn độn thấm ướt mọi thứ. Và bàn tay của Gyuvin đang nắm lấy cạnh bàn cũng không phải ngoại lệ.
Dòng nước lan tới nhanh tới mức không kịp phản ứng, làm ướt đi đôi tay to lớn và nhuốm màu cả một mảng cổ tay sơ mi.
Cả hai hoảng hốt, Tuyền Duệ nhanh tay lấy khăn giấy đặt trên bàn để lau đi vết bẩn trên tay áo của Kim Gyuvin, thế nhưng dường như mọi thứ là vô dụng khi màu nâu của Socola đã dính chặt vào mảng áo.
- " Trời ạ, tôi thực sự rất xin lỗi, tôi...." Thẩm Tuyền Duệ vô cùng bối rối trước điều mình vừa mới làm liên tục xin lỗi đối phương và cố gắng chà xát vết bẩn.
- " Không sao đâu, cậu đừng như vậy nữa để tôi đi rửa tay. Có lẽ chiếc áo này cũng không cần nữa đâu ". Sau đó Kim Gyuvin vội vã chạy ra ngoài để tìm nhà vệ sinh.
Và cuối cùng cú va chạm với Han Yujin đã xảy ra.
~ Hiện tại ~
Dường như sau cuộc gặp mặt vừa rồi, Kim Gyuvin đã lưu tâm đến chàng trai vừa gặp rất nhiều, cậu liên tục đưa mắt về căn phòng phía bên cạnh - căn phòng mà Han Yujin đã bốc phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
His man
Lãng mạnChương trình hẹn hò đồng tính ghi lại quá trình tìm hiểu lẫn nhau của các chàng trai trong vòng 12 ngày. Các nhân vật lấy từ Boys Planet, ZEROBASEONE.Chỉ là các cảm nhận chủ quan về tính cách,hình tượng của các bạn. Các couple rất loạn,vì là show hẹ...