~ Xe màu nâu ~
Chiếc xe khách có 6 chỗ ngồi ghế đôi, nên có lẽ vì mới quen biết nhau chưa lâu lâu mà mọi người đều chọn ngồi một mình một ghế. Không khí trong xe rất im ắng, tất cả đều mang theo khuôn mặt suy tư.
Lưu Thiên Dược hướng mắt ra nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ, dường như đang suy nghĩ điều gì đó. Nét mặt phảng phất sự âu lo, khiến khuôn mựt vốn trông non nớt ngây thơ, nay lại có trưởng thành.
Sự lo lắng hiện trên khuôn mặt của Thiên Dược đều được thu vào mắt của Kim Taerae đang ngồi hàng ghế phía đối diện.
Taerae từ lúc bước lên xe khách, anh vẫn luôn đeo chiếc airpod bên tai và có đôi lúc phiêu nhẹ nhàng theo tiếng nhạc của riêng anh.
Ấy thế mà giai điệu yêu thích ấy lại chẳng thể kéo anh khỏi hình bóng của chàng trai bên cạnh.
Khi anh đang chăm chú ngắm nhìn cậu, Thiện Dược chợt quay đầu sang bên cạnh, bắt gặp một ánh mắt đang nhìn mình chằm chằm.
Nhưng không hề vì thế mà khiến người kia ngại ngùng, Taerae liền đáp lại cậu bằng một nụ cười tươi rạng rỡ, để lộ má lúm đặc trưng. Nụ cười nhẹ nhàng xoa dịu đi những nét cau mày trên trán cậu trai nhỏ, cùng đôi mắt âu yếm quan sát cậu khiến Thiên Dược ngơ ngác nhìn.
Bỗng nhiên âm thanh từ loa xe của chương trình vang lên thu hút mọi ánh nhìn, phá tan bầu không khí ngột ngạt trong xe
[ Xin chào các vị khách mời của chương trình His man 2, vậy là cuộc gặp mặt đầu tiên đã kết thúc, liệu đã có ai trong số chúng ta gặp được đối tượng khiến mình chú ý ?
Mong rằng cuộc gặp mặt đầu tiên sẽ là một ấn tượng tốt để sau đây chúng ta cùng khởi hành tới nhà chung
Và tất nhiên chương trình cũng sẽ đề ra những luật lệ, mong các vị khách mời chú ý lắng nghe và tuân thủ một cách nghiêm túc
1) Chương trình sẽ diễn ra trong vòng 12 ngày, trong khoảng thời gian đó các bạn có thể làm việc từ xa những tuyệt đối không được phép liên lạc hay tiết lộ thông tin về nội dung của chương trình với người ngoài.
2) Các ứng dụng nhắn tin liên lạc hay các mạng xã hội như Kakaotalk, Instagram,... sẽ bị hạn chế.
3) Cho đến khi được thông báo, không được phép tiết lộ nhiều hơn về thông tin cá nhân ngoài tên gọi.
4) Phương thức bày tỏ cảm xúc sẽ thông qua " Hộp thư Forelsket ". Mỗi buổi tối, các bạn sẽ gửi đi một búc thư để trao tặng cho đối phương mà bản thân muốn nhắn nhủ.
5) " Bức thư Forelsket " được gửi tới các bạn vào ngay trong mỗi tối và đặc biệt rằng không được phép tiết lộ nội dung mà mình đã viết, hay nội dung thư mà mình nhận được. Cũng như bao gồm cả đối tượng mà các bạn đã viết thư cho.
6) Trong suốt 12 ngày, các bạn chỉ có quyền được từ chối gửi thư một lần duy nhất.
Cảm ơn đã lắng nghe, nội quy cũng sẽ được theo dõi nghiêm ngặt suốt chương trình. ]
Sau một loạt các quy tắc, mọi người đều khá bất ngờ vì việc bỏ luật " Tin nhắn rung động " và được thay bằng " Bức thư Forelsket ".
BẠN ĐANG ĐỌC
His man
RomantikChương trình hẹn hò đồng tính ghi lại quá trình tìm hiểu lẫn nhau của các chàng trai trong vòng 12 ngày. Các nhân vật lấy từ Boys Planet, ZEROBASEONE.Chỉ là các cảm nhận chủ quan về tính cách,hình tượng của các bạn. Các couple rất loạn,vì là show hẹ...