Nếu hội bốn người kia hẹn hò tập thể ở sân tập bóng rổ thì bốn người Chương Hạo, Thẩm Tuyền Duệ, Lưu Thiên Dược và Kim Taerae lại có một ngày ở khu vui chơi.
Chương Hạo và Lưu Thiên Dược mỗi người cầm trên tay một cây kem vị anh đào vừa ăn vừa đi vô cùng thích thú, còn hai người Thẩm Tuyền Duệ và Kim Taerae đã tách ra ngay từ khi xuống xe.
- “ Này Thiên Dược, anh chú ý từ lúc lên xe rồi đấy. Cậu Kim Taerae kia cứ chăm chăm chú ý tới em thôi ! “ Chương Hạo bâng quơ nói nhưng lại như chọc trúng tim đen của người kia khiến người bên cạnh đôi môi mấp máy mãi cũng không nói lên lời.
Thấy vậy anh cũng không nói gì thêm bởi vì anh hiểu những buổi đầu của chương trình, cảm xúc của người ta rất hỗn loạn dễ rơi vào lưới tình mà cũng dễ bị nhầm lẫn tình cảm.
Nhìn chàng trai trẻ non nớt bên cạnh quay cuồng trong mớ cảm xúc khiến anh không khỏi thở dài. Chỉ sợ sau này lại là hội bùng binh gỡ mãi cũng chẳng ra, đến nhìn mặt nhau còn khó.
Mà anh cũng chẳng có tư cách nói người ta non nớt vì anh cũng đâu phải người trưởng thành trong tình yêu.
~
- “ Sao ngày thường mà người đi chơi công viên nhiều dữ vậy trời, muốn nghẹt thở trong cái biển người “
Lưu Thiên Dược tay cầm bản đồ, lần mò đi kiếm một quán cà phê giải khát nhưng lại bị dòng người kẹp chặt thoáng chốc đã không biết vị trí của mình ở đâu.
Vừa nãy Chương Hạo cùng cậu tính toán thử sức mình ở bộ môn nhà ma dù cho cả hai đều nhát cáy. Ấy vậy mà chỉ sau vài giây, hai người cũng đã đưa ra được một kế hoạch bài bản.
Đó là vì dòng người đông có tin đang hội tụ ở công viên nên hai người sẽ chia nhau ra xếp hàng, Chương Hạo thì đi mua vé nhà ma còn Lưu Thiên Dược thì sẽ đi mua đồ uống để giải cứu hai cổ họng đã hạn hán như sa mạc của hai người.
Đang loay hoay tìm kiếm đích đến, cậu bất ngờ bị thu hút bởi một mái tóc trắng bạc cực kỳ nổi bật giữa đám đông
- “ À Thẩm Tuyền Duệ, cái anh chàng lạnh lùng ấy ! “ Dù nghĩ là vậy nhưng ma xui quỷ khiến cậu lại đi xếp hàng ngay sau người nọ.
Tiếp xúc ở khoảng cách gần, cậu mới ngỡ ngàng trước nhan sắc như tượng tà của người trước mặt. Sống mũi cao, môi mỏng, khuôn mặt góc cạnh cùng khí chất hơn người khiến chàng trai dù bị ném vào giữa đám đông cũng là thiên nga giữa bầy hạc.
Cậu vẫn luôn cho rằng chàng hoàng tử băng giá này rất cứng nhắc, nghiêm túc cho đến khi nghe Thẩm Tuyền Duệ gọi đồ uống
- “ Cho tôi một sinh tố dâu ! “
Lời nói nhẹ nhàng thoát ra từ đôi môi của người kia nhưng lại đóng băng não bộ của Lưu Thiên Dược.
- “ Thật luôn ! “
~
[ Phía bên các chàng trai bóng rổ ]
- “ Vận động nhiều vậy rồi được tận hưởng dịch vụ massage chất lượng như vậy đúng đỉnh luôn ! Chương trình ơi, em muốn ghép đôi với người ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
His man
RomantikChương trình hẹn hò đồng tính ghi lại quá trình tìm hiểu lẫn nhau của các chàng trai trong vòng 12 ngày. Các nhân vật lấy từ Boys Planet, ZEROBASEONE.Chỉ là các cảm nhận chủ quan về tính cách,hình tượng của các bạn. Các couple rất loạn,vì là show hẹ...