lose

140 20 1
                                    

- Còn sống chứ ? 

- Chưa nhận được thành quả xứng đáng sao dám chết ạ ? 

- Tốt , cố thêm 1 thời gian nữa cậu sẽ giàu to 

Người đàn ông khoác trên mình bộ vest lịch lãm và sang trọng , cổ đeo dây chuyền vàng , tay xăm kín nổi bật là chiếc đồng hồ Rolex phiên bản giới hạn . Lão đảo mắt quanh phòng bệnh , cười khẽ khi thằng con trai nuôi đang nằm trên giường bệnh với những vết thương chằng chịt quanh người . 

- Thằng Pakin còn thích nó không ? 

- Cha yên tâm , thằng Pakin lộ bản chất thật rồi , bây giờ đến nhìn còn không muốn nhìn . 

Gã cúi người ngồi xuống chiếc sofa , tay cầm một điếu thuôc đắt tiền , tay còn lại chuẩn bị châm lửa . Bỗng , ông nhận ra Kavin cũng đang dõi theo từng hành động của gã bằng đôi mắt thèm thuồng , môi mấp máy như con nghiện lâu năm . 

- Chịu khó cai 1 thời gian đi , thằng đó không thích con trai hút thuốc 

- Một omega thôi mà ra vẻ thanh cao , con muốn làm nhiều phi vụ lớn hơn thế này 

Nói rồi , hắn ngã lưng ra giường , tay xoa xoa đôi má bầm tím , lại lẩm bẩm chửi thề vài tiếng 

- Nếu thằng Pakin không thích nó thì mọi chuyện đã dễ dàng hơn rất nhiều . 

- Mẹ, đúng là thằng ngu , trăm con xinh không thích , đi thích 1 thằng đanh đá , nghèo nàn 

- Đâu phải mình thằng đó thích , cậu nói thế lại mất quan điểm 

" hahaha " 

_______________________________________

Ford ngồi đung đưa ở ghế, hết thở dài rồi lại nhìn xa xăm , trong đầu là hằng trăm câu hỏi phức tạp không thể trả lời . 

" Mình làm vậy, là đang phản bội Kavin đúng không ? " 

" nhưng em ấy vẫn chưa xác định mối quan hệ với mình " 

" Tại sao Mark lại đối xử tốt với mình kể cả khi mình tệ với cậu ta ? " 

- Chó má thật, lâu lâu mới mở lòng mà mở hơi quá tay thì phải 

Hành động đó cứ lập đi lập lại suốt 3 tiếng, mãi đến khi chuông tan trường reo, cậu mới hoàn hồn đưa mắt ra cửa sổ . 

Phía dưới là chẳng biết từ lúc nào đã có hằng trăm chiếc xe ô tô đắt đỏ đỗ dàn sang hai bên đường, vốn dĩ nó đã quá đỗi quen thuộc với cậu, nhưng nhìn bao quát như thế này vẫn không khiến cậu hết bất ngờ

Cốc cốc cốc 

- tớ vào được không ? 

- Cửa có khóa đâu, vào đi 

Mark chầm chậm bước đến với hơi thở gấp, trán lấm tấm mồ hôi nhưng miệng vẫn cười như kẻ ngốc khi nhìn thấy cậu . 

- Cậu chạy bộ lên đây à ? 

- Um

- Thang máy để làm mô hình ? 

- Đợi lâu lắm, tớ muốn gặp cậu nhanh nhất có thể 

Ford thở dài, đối với cậu những lời Mark nói sến đến nổi cả da gà, lại chẳng hiểu sao cậu cũng chẳng ghét bỏ gì nó . Thành thật mà nói, không phải cậu chưa từng rung động với anh, chỉ là cậu đã quá hiểu tính cách của alpha ở thế giới này, cậu không chắc Mark sẽ mãi dịu dàng với cậu như vậy. Và hiện thực đã chứng minh điều đó, cuối cùng thì alpha vẫn là alpha, vẫn là những kẻ giàu có nhưng ích kỉ, tàn nhẫn.

- Mark, xin lỗi vì đã không chân trọng tình cảm của cậu

- Cậu biết là tốt 

- Nhưng, tin tôi đi, đến một ngày nào đó, cậu cũng sẽ không chân trọng tôi như cách tôi đã làm với cậu 

- Cậu hiểu rõ tôi hơn chín tôi hả Ford ?

- Ừ, tôi hiểu rõ thế giới này hơn cậu, phức tạp, phân biệt giai cấp, phạm pháp, đó là tất cả những thứ mà chỉ omega chúng tôi mới hiểu thôi 

- Nếu thế giới này thật sự tối tăm như cậu nghĩ, xin hãy để tôi soi đèn cho cậu 

- có khi, cậu lại chính là lí do khiến tôi rơi vào bóng đêm, Mark 

- ...

Ước gì, ước gì cậu không phải là omega, ước gì anh không phải là alpha dưới 1 người trên vạn người, ước gì thế giới của chúng ta không có phân biệt giai cấp, nghèo hèn. Cuối cùng những điều đó cũng chỉ là viễn tưởng mà cả hai muốn tạo ra, để rồi lại tự cười chính mình khi đã quá mong chờ điều tôt đẹp sẽ đến. 

Đến bây giờ, Mark đã hiểu vì sao người anh yêu lại chọn Kavin, một cậu nhóc beta chưa trưởng thành. Trước đây anh đã luôn nghĩ, cậu ta thì có cái gì hơn anh, dù la gia thế, địa vị đến ngoại hình, cũng chẳng có cửa đứng ngang hàng với anh. Nhưng điều duy nhất cậu ta có, là " an toàn " , cậu ta cho Ford một vùng an toàn do chính Kavin tạo nên, không ồn ào, không khoa trương, không làm Ford tổn thương, không như anh . 

- Nếu Kavin làm cậu buồn, tớ sẽ không tha cho nó 

- Được thôi, nếu Kavin làm tớ buồn, tớ cũng sẽ không tha cho em ấy, hài lòng rồi chứ ? 

- Ừm...

Nam nhi đại trượng phu, anh có thể vấp ngã nhưng phải đứng lên, có thể thất bại nhưng không được nhục chí, có thể đau lòng nhưng không được khóc trước người mình yêu . Câu tuyên ngôn nghe có vẻ rất trẻ con nhưng lại rất có ý nghĩa với anh, làm alpha cũng thật khổ, đến khóc cũng không được phép, cũng chẳng có ai bên cạnh để chữa lành . 

- Cậu muốn đến thăm Kavin không ? 

- ....

- Lần cuối cùng, tớ muốn được chở cậu , đưa cậu đến với người cậu yêu 

- Vất vả cho cậu rồi Mark 

Có một câu nói rất hay ; " chúng ta rồi sẽ hạnh phúc, dù không ở bên nhau " . mong rằng Ford sẽ hạnh phúc với lựa chọn của cậu, tớ quay trở lại là Pakin đây, sẽ không còn cậu Mark vô tri lẽo đẽo theo cậu ngày nào nữa. 

- Gửi lời đến Kavin giúp tớ nha, tớ xin lỗi, cậu ta thật sự đã thắng tớ rồi 

- Được rồi, tạm biệt Mark 





Giáng sinh vui vẻ :))

[MARKFORD ] THẾ GIỚI ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ