30 phút trôi qua nhưng cánh cửa phòng vip vẫn không có chút động đậy , cũng chẳng biết ba người họ trong đó đang tâm sự mỏng thời thiếu niên gì không .
Ford : haizzzz
đây đã là tiếng thở dài thứ 5 được phát ra từ miệng Ford , cậu thật sự rất ghét chờ đợi , đặc biệt là phải chờ đợi người cậu không thích . Cậu hết vươn vai rồi lại ngả nghiêng sang hai người bạn , lâu lâu lại nhìn điện thoại xem đã đến giờ hẹn với Kavin chưa .
Fourth : mày làm gì mà như cọng bún thiu thế
Ford : có cọng bún nào đẹp như tao chưa ?
Nanon : ừ cọng bún Ford đang chờ nước lèo Kavin , cãi đi
Fourth : ờ ha , nay hai chúng mày hẹn nhau đi bay mà đúng không ?
Ford : ừ nha , nhưng giờ này tao vẫn phải ngồi đây , tổ sư kiếp trước tao nợ nó hay gì á
Fourth : ủa mà mắc gì mày phải đợi ?
Ford : để nói chuyện cho rõ ràng chứ sao
Cạch
Ohm : các người đẹp vào được rồi đó
Họ lại lần nữa tiến đến căn phòng , vừa bước chân vào đã ngửi thấy mùi thuốc lá nồng nặc , hòa cùng dư vị thuốc tây khiến họ suýt thì nôn ra . Nanon liếc nhìn Ohm , khi anh đang cầm cây pod đưa vào miệng toang rít thêm hơi nữa , nhận thấy ánh mắt đánh giá của bạn , anh nhíu mày rồi thả cây pod khỏi tay .
Ford : khỏe chưa ?
Mark : rồi
Ford : lí do trốn học đi nhậu là vì tao à ?
Mark : ....
Ford : chắc mày cũng biết chuyện tao và Kavin đang tìm hiểu nhau đúng không ? vậy nên đừng thích tao nữa , mày sẽ tìm được người tốt hơn thôi
Tít tít tít
Phút chốc , căn phòng lại trở về trạng thái tĩnh lặng , không 1 tiếng gió , thậm chí là tiếng thở , thứ duy nhất phát ra âm thanh là chiếc máy đo nhịp tim nằm bên trái giường bệnh . Nhịp tim của Mark tăng lên đáng kể , đến mức báo động nhưng anh vẫn bất động không nói gì , như chờ chữ " nhưng " từ người đối diện . Anh , một alpha trội xuất thân trong gia đình quyền quý nhất thành phố này , vừa bị omega yếu trêu đùa tình cảm , đáng cười không ?
Nanon : tao có nên mở một đoạn nhạc lúc này không ?
Cậu thì thầm vào tai Ohm
Ohm : đứng yên hoặc tao sẽ bóp mông mày
Nanon : đầu mày chỉ nghĩ được thế thôi à
Giữa lúc căng thẳng thế này thì chuông điện thoại của Ford vang lên , người gọi đến là Kavin , vừa nhìn thấy tên em ấy khiến Ford có chút bất ngờ mà khẽ cười , cũng không để ý xem người xung quanh nhìn cậu thế nào .
Tay Mark tạo thành hình nắm đấm , bấu vào ga giường đến nỗi nó dần nhàu nát , vui vẻ đến thế sao ?
Ford không nghe máy ngay , cậu quay sang nhìn anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKFORD ] THẾ GIỚI ABO
FanficThể loại : xuyên không , boylove TÌNH TIẾT TRONG FIC ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT Từ ngữ hơi tục , nếu không thẩm được xin hãy clickback , đừng áp lên người thật cũng đừng gank author...