...ưm...
Ford ưỡn người vươn vai từ từ tỉnh giấc , bỗng phát hiện ra trên người cậu có đắp 1 cái chăn mỏng , và căn phòng cậu đang nằm là nơi cậu chưa từng thấy trước đây . Cậu chớp chớp đôi mắt còn díu lại vào nhau , chuyện gì đã xảy ra với cậu vậy ?
Mark : cậu dậy rồi hả ? thấy trong người thế nào
Anh đang gật gù bên cạnh giường khi cảm nhận được sự chuyển động của ai đó cũng giật mình , câu đầu tiên Mark nói vẫn là lời hỏi han dịu dàng như khi trước .
Ford : sao tôi lại ở đây ?
Khoan đã
Não bộ của cậu bắt đầu hoạt động hết hiệu suất , thì ra cậu đang đến kì phát tình , còn sau đó ? vâng , Ford đã trèo lên người Mark và liên tục kêu " muốn "
" cái đéo....."
.... Một loạt câu thoại như " ngoan , thuốc cậu để ở đâu " vụt qua suy nghĩ của cậu khiến cả bản thân Ford cũng phải há hốc , anh ta vậy mà lại không nhân cơ hội mà xơi luôn cậu , kể cả khi Ford đã ngồi hẳn lên đùi anh . Ngoài trẩu ra thì anh ta cũng tốt ha ?
Rồi đột nhiên , cơn đau từ sau gáy truyền đến khiến cậu nhăn mặt , tay vươn ra sau xoa xoa tuyến thể thì cậu cảm nhận được có một vết răng được ghim trên đó , không cần đoán cũng biết là của ai .
Mark : à thì...vì cậu bảo không có thuốc , tớ không biết làm thế nào nên đã đánh dấu tạm thời cho cậu
Ford : Còn quần áo của tôi...
Mark : tớ thay...nhưng mà , tớ tuyệt đối không nhìn trộm
" hulishit "
Mặt Ford như bị xịt keo , trắng bệch không còn một giọt máu , anh ta có thể kiềm chế về tình dục chứ nếu nói thay đồ cho cậu mà Mark không nhìn thì chó nó cũng không tin được . Giờ đây cậu chẳng khác nào con tắc kè bông , khuôn mặt từ màu trắng lại chuyển qua đỏ ửng , không dám đối diện với sự thật nên Ford chọn cách tránh né vậy . Cậu chùm chăn kín đầu , lăn một vòng rồi nằm sát vào góc tường . Một loạt hành động khiến anh phải bật cười , ôi mẹ ơi sao lại có người đáng yêu như thế .
Mark : bạn kén ơi , mở kén ăn cơm đã chứ
Ford : sự trong trắng 18 năm của tôi bị cậu thấy rồi , tôi biết ăn nói như thế nào với tổ tiên dòng họ đây
Anh lại một lần nữa bật cười , Ford tẩm đá rồi hay sao mà làm anh đây mê đứ đừ không lối thoát , quả này khó cai nghiện rồi .
Mark : vậy ....
Mark quỳ lên giường , di chuyển dần dần đến chỗ cậu , ngón trỏ nhấn nhấn vào cái cục bông lấp sau tấm mền , giọng điệu vẫn rất nhẹ nhàng
Mark : thế tớ ra ngoài nhé , cậu ăn cơm đi , có gì gọi tớ
Mark : nếu cậu không học được buổi chiều nay thì tớ xin cô cho nhé , nghỉ ngơi đi
Sao cậu lại không nhận ra giọng Mark lại hay thế nhỉ , hay tone giọng đó chỉ sử dụng khi bên cạnh cậu thôi , nên cậu cũng chẳng mảy may quan tâm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKFORD ] THẾ GIỚI ABO
Fiksi PenggemarThể loại : xuyên không , boylove TÌNH TIẾT TRONG FIC ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT Từ ngữ hơi tục , nếu không thẩm được xin hãy clickback , đừng áp lên người thật cũng đừng gank author...