1 tuần sau, Kavin đã khỏe hơn một chút và có thể xuất viện. Đúng 7 giờ sáng, một chiếc xe 16 chỗ đã đậu chiễm trệ trước cửa bệnh viện, trong đó là Ohm, Gemini, Fourth và Nanon. Chẳng biết là đi đón bệnh nhân hay đi đám cưới mà ai nấy cũng sơ mi quần tay sơ vin lịch sự, riêng Gem còn đầu tư cho mình chiếc cà vạt đỏ chót.
Ohm : sắp ra chưa vậy, ngồi nóng hết đuýt rồi
Nanon : còn tao thì nóng máu với mày đấy, bớt than đi
Fourth : t..tớ có ý kiến là sao chúng ta không bật điều hòa xe lên ?
Gemini : à xe này thằng Ohm mang đi đua, deo biết chạy nhảy thế nào lại hư
Fourth : đua xe 16 chỗ ?
Ohm : có gì mà ngạc nhiên, xe gì tôi cũng đua được
Nanon : ừ, còn mỗi xe lăn chưa đua thôi
Ohm : hoi mà, miệng xinh không hỗn
Đang định cãi tiếp thì Nanon thấy Ford đã ra nên đành thôi, vội chạy xuống giúp cậu cầm đồ. Không nhanh không chậm, Cậu cùng Kavin cũng đã yên vị trên chiếc xe " tồi tàn " của thiếu gia trái cây Pawat.
Ford : đợi tao lâu không ?
Fourth : không lâu lắm, chỉ là bạn Ohm ngồi lâu quá sợ bị trĩ
Ohm : này này, đừng vu khống
Kavin : làm phiền mọi người rồi
Gemini : ờ, tụi tao xin lỗi mày nha
Kavin : vâng ạ, em không sao
Ohm : ừm, thấy còn sống là biết không sao rồi
Kavin : à còn anh Mark sao không thấy đi cùng mọi người ạ ?
Không biết Kavin là đang không biết hay giả vờ không biết, lại thốt ra một câu hỏi nồng nặc mùi " ngu " . Trong xe trở nên im lìm, người cười gượng, người hợp tác chuyển chủ đề khác, riêng Ford vỗ nhẹ vào đùi cậu để ra hiệu.
Nanon : ừm...ờ đi đâu tiếp đây ?
Ohm : khách sạn nha
Nanon : Thằng Ohm
Nanon nghiếng răng nhấn mạnh
Fourth : đi ăn thịt lơn nướng nha, bé Ford thích ăn nhất ó
Ford : ỏ, anh iu vẫn nhớ saooo
Gemini : ừ, theo ý Fourth đi
____________________
Lại một ngày mới đến, tất cả đều diễn ra như vòng lặp, vẫn dậy sớm, vẫn đến trường, vẫn chưa biết đối mặt với Mark như thế nào.
Tiết 1 diễn ra khá êm đềm, chỉ là Mark vẫn chưa xuất hiện, kể từ khi tạm biệt cậu, Mark đi học rất thất thường, lúc nào cũng trong tình trạng ủ rũ, không hay nói chuyện với ai. Nhưng, Mark thật sự đã bỏ thuốc lá, cậu đã rất lâu không nhìn thấy anh hút thuốc, cũng không thấy anh mặc những bộ quần áo "boy phố" như trước, anh trở nên chững chạc, đến mức có đôi lúc cậu thấy anh không còn là anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKFORD ] THẾ GIỚI ABO
FanficThể loại : xuyên không , boylove TÌNH TIẾT TRONG FIC ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT Từ ngữ hơi tục , nếu không thẩm được xin hãy clickback , đừng áp lên người thật cũng đừng gank author...