Kiềm chế

162 27 5
                                    

Giải tán đám người thành công , Nanon cùng Ford đưa Kavin đến bệnh viện , làm thủ tục xong thì cả hai cũng rời đi vì còn tiết học . 

Nanon : ổn không đây ?

Ford : sợ ói máu ra chứ ổn gì

Nanon : eo vẫn chửi Mark được thì mày sợ ai 

Ford : nhưng mà....tại sao khi Kavin bị đánh tao lại kiềm chế được nước mắt , nhưng thằng Mark nói hối hận khi thích tao , tao lại khóc ?

Nanon : mày vừa thích Kavin vừa thích Mark chăng ? 

Ford : thôi mày lái xe đi , mở mồm muốn đấm cho cái 

Nanon : au 

.

.

8:21 

Ford : xin lỗi cô bọn em vào muộn ạ 

Viên phấn trên tay cô giáo bỗng đứng im bất động ở nét cuối , cô không trả lời mà chỉ ra hiệu cho cả hai về chỗ . Vụ việc sáng nay không nhanh không chậm đã đến tai các thầy cô cả rồi , nhưng vẫn như mọi lần , họ chọn cách im lặng để bảo vệ sự nghiệp của mình , tránh rước họa vào thân .

Fourth : sao rồi , Kavin bị gì nặng không ?

Ford : không biết nữa , vừa đưa đến bệnh viện là phải chạy gấp về đây rồi 

Nanon : khổ thân thằng bé 

Đang buôn chuyện thì một dòng khói trắng lại bay vi vu qua bàn của ba người , Ford nhíu mày nhìn lại thì thấy bộ ba alpha đang thi nhau rít từng đợt thuốc , ý là ngầu dữ chưa ? 

Ford : vô ý thức đến thế là cùng 

Cậu nói đủ lớn để tập thể lớp nghe thấy , cô giáo đơ cứng người không biết nói gì , trên đời này sao lại xuất hiện một omega đã "yếu " mà còn mỏ hỗn vậy . 

Rầm 

Mark đập mạnh tay xuống bàn , xải bước ra khỏi lớp mà không thèm chào hỏi ai , lúc này không khí mới dễ thở hơn chút , Nanon lại một lần nữa giải vây 

- Ohm , Gem , cất cái máy thở đi , ý thức 


Tiết thứ 3 là tiết thể dục nên hầu hết giờ ra chơi đã không còn ai trong lớp , người đi thay đồ , người đã chạy ra sân tập hợp . Chỉ còn Ford ở lại dọn dẹp vệ sinh , đang lau bảng thì người cậu bỗng trở nên nóng ran , tay chân bũn rũn ngã bệt ra đất . Từng tia điện chạy dài từ đầu đến chân khiến đầu Ford thở gấp , không còn chút sức lực nào . Dòng nước màu trắng bắt đầu chảy dài từ hậu huyệt xuống đùi non , Ford xấu hổ vội vàng lấy tay lau nó , thầm trách bản thân quá chủ quan khi sống ở thế giới này . À nhưng , không phải 3 ngày nữa mới đến kì phát tình sao ? từ khi nào kì phát tình lại trở nên rối loạn như thế . 

Mùi hoa lan bắt đầu tỏa ra ở khắp ngõ ngách của phòng học , mồ hôi đầm đìa trên trán khiến cậu rất hoảng , bò một cách chậm chạp núp ở góc bàn giáo viên . Cậu ước không có alpha nào bước vào phòng học lúc này , nhất là cái bọn tình dục đi trước suy nghĩ , càng nghĩ lại càng sợ . 

[MARKFORD ] THẾ GIỚI ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ