Alpha boy phố
@mmarkpkk : má muốn có bầu quá bây ơi
@Ohmpawat : đêm rồi tha tao
@gemini_nt : rất mệt
@mmarkpkk : nói hơi thô chứ tao muốn đè Ford ra ăn sạch quá
@Ohmpawat : lạy , nứng thì xem sếch đi
@gemini_nt : tôi xin phép câm mồm
@mmarkpkk : narak vl
@mmarkpkk : @Ohmpawat nghiện à ?
@Ohmpawat : 2zz
@gemini_nt : má đừng làm tao sợ ma
@Ohmpawat : xem không tao rùy com men cho mấy bộ tâm đắc
@gemini_nt và @mmarkpkk đã offline
Thời gian lại trôi nhanh như chó chạy , thấm thoát Ford đã đến trường được 1 tuần . Suốt thời gian này , ngày nào cậu cũng có sữa , có bánh đầy ắp trong hộc tủ , cậu cũng không tư chối , vốn dĩ người ta là tự nguyện mua , cậu cũng chả xin xỏ ai .
Giờ học thêm chiều nay , trạng thái của Nanon có vẻ không ổn lắm , cậu luôn bất giác tỏa pheromone , người co rúm vào cạnh tường , lâu lâu lại run lên bần bật .
Ford : Non , mày ổn không vậy ?
Nanon : đến kì phát tình rồi
Fourth : vải , có mang thuốc không ?
Nanon : không , tao quên mất
Nanon : hết nổi rồi , tao vào nhà vệ sinh chút
Nói xong , cậu lẻn ra ngoài tử cửa sau , không xin phép giáo viên vì sợ gây sự chú ý . Nhưng mùi hương gỗ đã truyền đến mũi của Ohm , không khó để anh có thể nhận ra đó là mùi hương của ai . Sở dĩ đã không ít lần anh chào cờ vì hương pheromone này , nếu không phải Nanon là bạn thân của anh thì ăn sớm đã đè cậu ta ra ăn cho bỏ tức .
Ohm : ê Gem , chép bài hộ nha
Gemini : mắc gì....
Ohm lăn một vòng dưới sàn thành công chuồn ra cửa , Gemini chưa kịp nói hết câu đã bị cho ăn nguyên một trái bơ .
Gemini : giới trẻ bây giờ tệ quá , mình ha
Mark : ....
Gemini : ô ter , chep chit
______________________
Nanon đi những bước khó khăn vào nhà vệ sinh , tay vớt bật công tắc nước , không ngừng làm mọi cách giúp bản thân tỉnh táo . Cậu bung hai cúc áo , tay vin lên bồn rửa mặt , chân tay co lại bởi sự ngứa ngáy phía dưới .
Cạch
Ohm thông thả bước vào , tay còn để trong túi quần nhìn về phía Non , không biết từ bao giờ đã ngã lăn ra đất
Ohm : đến kì phát tình sao không uống thuốc , chạy vào đây làm gì ?
Nanon : bố mày quên
Dứt câu , Non lại giải phóng thêm pheromone , mùi hương nồng lan tỏa khắp căn phòng , anh khẽ nhíu mày vì phần dưới có hơi động đậy . Ohm chạy đến bế cậu ngồi trên mặt bồn , vì ban nãy cậu chưa khóa vòi nến nó sớm đã tràn nước ra , làm ướt quần của cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[MARKFORD ] THẾ GIỚI ABO
أدب الهواةThể loại : xuyên không , boylove TÌNH TIẾT TRONG FIC ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT Từ ngữ hơi tục , nếu không thẩm được xin hãy clickback , đừng áp lên người thật cũng đừng gank author...