Chap 3

138 22 0
                                    

Sau 1 buổi trưa đầy sự ồn ào của đám bạn của Chị Shinichiro thì Takemichi cũng được Shinichiro trở về tới nhà , Trước khi em xuống xe để đi vô nhà thì bị 1 lực kéo mạnh lại , hơi ấm lạ lẫm xuất hiện và áp vào môi em , Takemichi lập tức hoảng hốt đẩy hung thủ đã hôn em ra , người đó nhíu mày khó hiểu trước hành động của em , rõ là trước kia họ vẫn làm hành động này mà có sao đâu , mà giờ lại hoảng hốt đẩy ra vậy .

Shinichiro :"Thôi em vô nhà đi Chị đi đây , nhớ giữ gìn sức khỏe nha"_Mỉm cười và phóng moto chạy thật nhanh

Takemichi lấy tay chùi môi của mình mà lòng đầy hoảng sợ mà đi vào nhà , Khi vào nhà 1 hương thơm ập vào mũi em , nó thật dễ chịu làm sao , coi như những cảm xúc bức bối và hoảng sợ trong lòng mà bay mất mà thay vào đó là cảm xúc thoải mái, Em cảm thán "Đúng là nhà của Con gái có khác chẳng bù cho căn nhà thêu nhỏ bé và đầy rác của mình ở tương lai" , Takemichi đi lên phòng bản thân và bắt đầu ngồi vào ghế và phân tích những gì mà mình đã gặp và viết hết vào sổ .

Nào là

[Bản thân hay vì quay về tương lai mà đã xuyên về 1 thế giới vốn không thuộc về bản thân]

[Điều quan trọng hơn là bản thân là con trai thế quái nào mà biết thành con gái]

[Không những bản thân bị vậy mà cả đến Anh Shinichiro và đám bạn của Ảnh cũng bị biến đổi]

Takemichi bắt đầu bức bối vò đầu một hồi liền đứng dậy đi tới tủ đồ và lấy cho mình 1 áo khoác quần Bó đen ngắn mà thay chúng , Em mang dài trắng và đi ra ngoài mua đồ sẵn đi dạo để cho bản thân mình bình tĩnh lại , Takemichi đi vào cửa hàng tiện lợi mua 1 lon nước ngọt và tính tiền , bỗng có 1 giọng nói thanh hót vang lên

???? : "Phải làm sao đây , nãy đi gắp quá mình để quên ví tiền ở nhà mất rồi"_tìm ví tiền và bối rối nhìn chị nhân viên thu ngân

Takemichi nhìn qua thì thấy 1 bé gái dễ thương cùng mái tóc màu hoa cà ngắn cùng đôi mắt màu Hoa oải hương nhìn vô cứ tưởng là con trai , nhìn chúng rất quen thuộc mà Takemichi chẳng nhớ là ai , mà kệ đi , em thấy Bé dễ thương đang bối rối liền vì cười đi lại chỗ của bé tóc màu hoa cà ấy

Takemichi :"Tôi trả tiền cho bé này nhé"_em mỉm cười đưa tiền cho cô nhân viên thu ngân

Bé Tóc màu Hoa cà giật mình quay qua nhìn giọng nói sau lưng mình và ngước mặt lên nhìn Takemichi, là do em cao hay do bé lùn hay sao mà em thấy bé ngước lên nhìn mình thì trông vô cùng dễ thương , nhưng đối với bé thì không vừa ngước mặt đã thấy 2 cặp bưởi của em che hết mặt em nên bé không nhìn thấy đâm ra cũng hơi khó chịu , vừa mỏi cổ mà vừa không thấy mặt đối phương , bé liền phòng má nhíu mày nhìn Takemichi, Em thấy hành động đó vô cùng đáng iu liền ngồi xuống đối diện để nhìn em .

Khi Takemichi ngồi khom xuống thì bé cũng nhìn thấy được mặt của em , mắt to có vẻ mắt hoa đào , ngũ quan không quá cao cũng không quá thấp nói chung là đẹp , môi trái tim , má bánh bao nhìn vào là chỉ muốn cắn cho đã , mái tóc đen mượt ngắn xù lên nhìn vô cùng ưng mắt , Takemichi nhận được ánh mắt nồng cháy nhìn mình nãy giờ mà đưa tay lên nhéo má của bé .

????? :"Này chị làm gì vậy?"_cái nhéo má của Takemichi đã giúp cho bé thoáng ra khỏi suy nghĩ của mình

Takemichi :"Em làm gì nhìn an- Chị dữ vậy?"_Em định nói tự anh liền khựng lại thay thành Chị , em nhìn bé trước mặt mà mỉm cười nói

????:"Ai thèm nhìn chị chứ"_chu mỏ nhìn chỗ khác nhưng tai thì đỏ lên vì ngại ngùng khi gần đầu tiên gặp mặt mà lại nhìn đối phương như vậy liền xấu hổ

Takemichi mỉm cười nhìn hành động vô cùng đáng yêu trẻ con đó :"Mà em tên gì thế Chị tên là Hanagaki Takemichi"_Nhìn bé trước mặt mình

Mitsuya :"Mitsuya Takashi"_nói tên mình và quay qua chỗ khác

Takemichi giật mình khi nghe tên của bé trước mặt , cái quái hèn gì nhìn cứ quen quen mà chẳng nhớ là ai , thì ra là đội trưởng đội hai , Em mỉm cười để cho cảm xúc đi xuống , Mitsuya nhìn em mỉm cười méo mó liền khó hiểu nhìn Takemichi

Mitsuya :"Hay là Chị tới nhà em đi , em nấu 1 bữa cơm cảm ơn chị vì đã trả tiền giúp em"_Mitsuya đưa con mắt mong chờ đáp án của Takemichi

Takemichi khi nhìn thấy ánh mắt đó liền siêu lòng muốn đồng ý lắm mà giờ em bận nên nuối tiếc từ chối lời mời của Mitsuya , mặc dù Mitsuya nấu đồ ăn rất ngon nhưng rất tiếc em phải từ chối để đi thám thính ở đây , em lấy giấy và viết số điện thoại của bản thân đưa cho Mitsuya rồi bảo "khi nào rãnh chị sẽ rũ em đi chơi nhé" Takemichi nói xong liền cầm lon nước ngọt và đi tơi quay thanh toán , Mitsuya nhìn bóng lưng Takemichi rời đi ngày càng xa lòng cũng hụt hững mà cầm đồ đi về nhà nấu đồ ăn cho các em , ít nhất bé cũng đã có số điện thoại của chị gái đó .

Takemichi đi ra khỏi cửa hàng và mở nắp lon nước ngọt uống , nước từ lon nhiễu xuống chiếc cổ hon gọn và trắng kia của cậu , "sảng khoái thật , thêm bịch khoai tây chiên là ngon rồi" Takemichi lao nước ngọt còn trên miệng của mình , tâm trạng cũng sảng khoái theo , gió buổi chiều cứ hiu hiu qua từng lọn tóc của cậu , thật là mát nga~ , Em đi ngang qua con hẻm thì nghe được vài tiếng bóp bóp có vẻ như đánh nhau , em cũng chẳng bận tâm nên định đi qua , thì bỗng thấy là lạ tại sao lại có giọng nữ nhỉ , Takemichi lùi lại chỗ hẽm nãy em đi qua thì bắt gặp 4 thằng con trai đang thành hung 1 bé gái với mái tóc đen 1 vệt vàng ở giữa , hai tay xăm hình tội và phạt (mình ko nhớ tên hình xăm lắm) , "Thì ra là Hanma tử thần đây sao" Takemichi uống lon nước và nhìn những gì diễn ra trước mặt , tự nhiên cảm thấy phấn khích khi nhìn thấy cảnh này , bản thân em cũng chẳng biết mình bị gì nữa , bọn bất lương đang hăng hái đưa tay sờ soạng cô bé trước mặt người thì nắm tóc bé gái con người thì xé áo bé gái , em thấy cảnh này đi qua xa rồi , trên đời em ghét nhất là những kẻ xàm sỡ phụ nữ và trẻ em , mặt dù Takemichi cũng hơi ghét Hanma thật nhưng thấy cảnh này em không ngó lơ được , Takemichi liền uống hết Chai nước ngọt và dùng lực thật mạnh và ném cái lon về 1 thằng trong 4 đứa ở đó , bị ăn đau thằng đó liền quay lại cáu lên và chửi thề "Thằng ch* nào vậy"  .

Takemichi :"Là tao nè ý kiến gì không?"_mỉm cười đầy méo mó liền dơ nắm đấm, đấm thật mạnh vào mặt của gã vừa chửi thề

Thằng bị đánh liền ăn đau gục xuống ôm cái mũi của mình 3 thằng còn lại thấy thế cũng rén mà thấy số mình đông nên chẳng sợ nữa , 3 thằng chạy lại chỗ Takemichi , Takemichi liền không ngần ngại mà lùi lại lấy đà và chạy lại bọn gã mà tung cú đá như chim đại bàng tung cánh vào ngay vào mặt và đá vào nơi sinh sản của bọn gã khiến cho bọn gã la lên rồi gục xuống sùi bọt xỉu .

Takemichi :"Hơi non"_mỉm cười nhếch mép

Takemichi quay qua nhìn thân ảnh nhỏ bé và đầy vết thướng áo thì bị xé làm lộ những thứ nhạy cảm , Em lột áo khoác mình ra mà quỳ xuống nhẹ nhàng đưa áo lên nhỏ Hanma mặc vào và cõng lên và đi về , 1 thân ảnh mắc áo ba lỗ cõng 1 thân ảnh nhỏ nhắn bị thương trên người mà nhắm mắt ngủ như chết.

Tác giả : Kẻ thất bại mãi thất bại

[AllTakemichi / H+] _Sốc thật!_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ