Chap 2

171 25 0
                                    

Một buổi sáng đầy tinh mơ , những chú chim hót líu lo cho 1 ngày mới đầy năng lượng, Tại 1 căn phòng xa lạ có 2 thân ảnh đang nằm ôm nhau ngủ 1 cách yên bình, Takemichi cựa quậy để ngồi dậy đầu tóc thì xù lên trong vô cùng dễ thương , tay thì dụi mắt miệng thì ngáp một cái , Em đưa tay lên và bắt đầu ưỡn lưng để cơ thể đỡ mõi vì tối em nằm có 1 tư thế nên hơi mõi cơ , nhắc đến tối Takemichi lại bắt đầu ngơ ra vì bản thân em không biết chuyện quái gì diễn ra , rõ là bản thân muốn về tương lai để xem thế nào , thế quái nào lại ở đây ! Đã thế bản thân là con trai đùng 1 cái thành con gái còn sốc hơn là nhân vật Anh Trai của Mikey lại là con gái , em nhìn bản thân của mình thầm nghĩ rõ là bản thân mình phải nhỏ lại chứ sao lại lớn thế này , chẳng lẽ mình về 1 thế giới không phải thế giới của mình , em mãi suy nghĩ nên chẳng bận tâm đến Shinichiro người nằm bên cạnh em nãy giờ .

Shinichiro : " Dạy sớm thế Michi-Chan , mới có 5h sáng à ngủ xíu đi để hồi chị trở em về nhà cho "_Kéo Takemichi nằm xuống và ôm vào lòng mình thật chặt

Takemichi đang suy thì bị một lực kéo xuống không kịp phòng bị , mặt liền úp vào ngực của shinichiro , đã vậy Shinichiro còn xiết chặt khiến cho Takemichi bị ngạt thở , Em cố để mặt xít ra để có thể thở nhưng không thành , càng vùng vẫy Shinichiro càng xiết chặt , vùng vẫy  1 hồi em bắt đầu buồn ngủ , giờ em cũng chẳng còn tâm trạng ngại ngùng hay gì hết vì sốc nên em cho rằng cái thứ mà mình úp mặt vào là hàng giả thôi , chỉ cầu mong đây chỉ là mơ chỉ cần ngủ một giấc tỉnh dậy thì chắc sẽ về được thế giới của mình .

--------------------------------------------

Takemichi ngủ 1 hồi tận đến 10 giờ gần buổi trưa , em cựa quậy ngồi dậy dụi mắt , rồi nhanh chóng đảo mắt nhìn xung quanh coi thử bản thân mình đã quay về tương lai chưa nhưng sự thật trớ trêu thay , em vẫn ngồi trên chiếc giướng và căn nhà xa lạ của buổi tối , Takemichi quay qua tìm kiếm hình bóng của Anh Shinichiro à không phải gọi Chị Shinichiro mới đúng , nhưng tìm mãi vẫn không thấy ,em nằm xuống đành ngủ 1 xíu , Takemichi nhắm mắt lại và cố gắng cho bản thân mình ngủ thì em nghe được tiếng mở cửa liền đẩy cái mền ra ngồi dậy nhìn chủ nhân của tiếng mở cửa đó , Đối phương giật mình trước sự Takemichi bất ngờ bật dạy của em , Mái tóc trắng và đầu đen pha chút vàng đập vào mắt em ,Takemichi nhìn 1 hồi liền cất tiếng của giọng mới ngủ lên mà nói.

Takemichi :"Anh...Takeomi Akashi..Wakasa..Imaushi..!?"_Em ngạc nhiên gọi tên họ

Takeomi cùng Wakasa giật mình khi đối phương bỗng gọi họ lẫn tên , liền cảm giác bản thân giống làm gì có lỗi với đối phương vậy , Bàn hoàng một hồi họ mới để ý cậu đầu mà Takemichi nói .

Takeomi :"Anh?...Bọn tao là con gái mà , sao gọi là anh"_Suy sụp vì bị gọi như con trai , rõ là Cô cũng có vòng 1 đầy đặn "nhỏ" mà nhìn là biết con gái liền

Wakasa : " Mày không thấy ngực tao sao mà kêu tao là Anh vậy? Nay mày lạ lắm đấy Takemichi "_Cô vừa nói vừa bóp ngực biểu hiện bản thân mình là con gái

Takemichi nhìn choàng hành động của bọn họ liền sốc 1 lần nữa , không chỉ Anh Shinichiro bị biến đổi giới tính mà còn mấy người bạn của ảnh cũng bị biến thành con gái!!! Sốc thật , chắc chỉ là hàng giả thôi đúng không!!!

Takeomi_Nhíu mày :"Nè nè tao biết mày suy nghĩ gì nhá , đây là hàng thật đấy "_đi lại giường nơi Takemichi đang ngồi và hoang mang nhìn Takeomi đi tới

Wakasa thấy thế cũng bắt trước đi tới và bò lên giường tới chỗ Takemichi , Takemichi hoang mang nhìn Takeomi và Wakasa tới chỗ mình liền lùi về sau lưng đã đụng trúng tượng em đã hết chỗ để lùi , Takeomi đưa tay cầm lấy bàn tay trắng và thon của em mà đưa lên ngực mình .

Takeomi :"Thấy chưa?..hàng thật đấy..."_Nhìn Takemichi đang mặt liền phì cười , muốn trêu đùa người trước mặt ghê~

Wakasa thấy vậy nhíu mày liền cầm tay còn lại của Takemichi mà đưa lên ngực của mình và mỉm cười đầy khỏa mãn , lần đầu tiên Takeomi và Wakasa thấy được cảm xúc ngại ngùng của Takemichi vì Takemichi trước kia chẳng thèm nhìn bọn họ lấy 1 cái nay bỗng gọi tên lẫn họ của mình liền cảm thấy hưng phấn, đang mãi mê trêu chọc Takemichi, thì có hai thân ảnh 1 cao 1 nhỏ đi vào , khiến cho Takeomi và Wakasa dừng hành động của mình lại .

???? :"Nè nè tụi bây làm gì Takemichi vậy?"_Nhíu mày nhìn Takeomi và Wakasa

Wakasa :" có làm gì đâu , Takemichi-chan mới làm gì bọn tao đây này"_Wakasa thả tay xuống và Tay của Takemichi vẫn giữ nguyên tư thế ở trước ngực Wakasa.

Takeomi :"Đúng đấy Benkei, Take-Chan sàm sở bọn tao đây nè"_Takeomi thả tay mình xuống nhìn về Benkei

Takemichi sốc trước những gì đang diễn ra trước mặt , rõ..rõ ràng mấy người này tự nắm tay mình đưa lên chỗ ngực bọn họ mà , đã vậy còn kêu mình sàm sỡ nữa chứ , Em bắt đầu đỏ mặt và rụt tay khỏi ngực của Takeomi và Wakasa, bọn họ thấy hơi ấm biến mất liền tiết nuối nhìn Takemichi.

Takemichi : " Không...không phải như v-"_Đang nói bỗng có 1 lực đẩy mình xuống giường .

Shinichiro :"Tại sao em không bóp của chị mà....lại bóp của mấy nhỏ lép đó"_vừa đè ngực mình vào mặt Takemichi mà khinh bỉ nhìn Takeomi và Wakasa.

Takeomi, Wakasa_đồng thanh nói :"Mày nói ai lép hả Nhỏ kia!!"_hai người nhảy vào đẩy Shinichiro ra khỏi Takemichi và đánh nhau .

Takemichi nhìn mấy người trước mặt đánh nhau liền hoang mang , hình tượng nghiêm túc ngầu lồi mà Takemichi thăm mộ giờ nó đã vơ tan nát chỉ sau 1s , rõ là Wakasa và Takeomi là 1 người nghiêm túc và cực kỳ ngầu giờ thì thấy được mặt thật liền sụp đổ sự thăm mộ mà em dành cho họ , kể cả Shinichiro người mà em suy nghĩ rằng 1 người ôm nhu bình tĩnh và ngầu giờ nhìn thấy được cảnh này em liền suy nghĩ không thể nào ngao ngán hơn , bỗng có một trai nước lạnh đưa vào má Takemichi .

Takemichi_nhìn người đưa em chai nước :"Cảm ơn"_Takemichi cầm chai nước và uống .

Benkei :"không có gì"_phì cười nhìn con người nhỏ nhắn có chút dễ thương hơn thường ngày

-------------------------------------------
Lưu ý : tất cả mọi người ai cũng biến đổi giới tính kể cả Takemichi.  Các fem nữ vẫn giữ nguyên giới tính không đổi.

Ở đây Takemichi kém Shinichiro tận 5 tuổi

[AllTakemichi / H+] _Sốc thật!_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ