Chap 1

306 30 0
                                    

Một Tương lai không một ai chết ,một tương lai hạnh phúc vui vẻ , thứ mà cậu đánh đổi cả thanh xuân tuổi trẻ mà có được , đó chính là cậu ,Hanagaki  Takemichi.....Người đã cứu rỗi Mikey và tất cả mọi người ra khỏi vũng lầy bẩn thỉu, người mang đến sự hạnh phúc cứ ngỡ như thiên thần giáng trần , một thiên thần thuần khiết không bị vấy bẩn, cũng là người mà bọn gã tôn trọng nhất .

Takemichi được mệnh danh là Vua lì đòn , cho dù có gục dưới tay của kẻ khác thì Takemichi vẫn giữ ánh mắt quyết tâm khiến cho kẻ địch phải lùi bước trước sự quyết tâm đó , Takemichi cũng cứng đầu giống cái tên Vua lì đòn của mình vậy.....luôn cố gắng cứu bọn gã đến lần này tới lần khác , dù cho cơ thể đã mệt mõi kiệt sức như thế nào thì Takemichi vẫn cố cứu vớt bọn gã , ý chí quyết tâm ấy thật kiên cường biết bao....cho tới bây giờ bọn gã vẫn nhớ ánh mắt quyết tâm của thiếu niên ngày nào năm ấy.... Người đã mang tiếng cười sự hạnh phúc tới bọn gã , dù thế nhưng trong lòng bọn gã vẫn có gì đó đượm buồn .

--------------------------------------

Takemichi đã quay trở lại tương lai để xem mọi người như thế nào , đồng thề cũng xem Tương lai đã thoát ra những vũng lầy bóng tối chưa , thứ mà đập vào mắt cậu đầu tiên chính là căn phòng đầy lạ lẫm ...... Cậu ngồi dậy đầy hoang mang và nhìn xung quanh , Chẳng lẽ Năng lực xuyên đã có vấn đề? Hay là cậu bị bắt cóc!? , đang hoang mang bỗng thấy có gì đó nặng nặng ở trước ngực , Takemichi liền nhìn xuống , một bộ ngực to và tròn đập vào mắt cậu , khiến cho mặt cậu đỏ lên và đứng dậy và rời khỏi giường .

Takemichi :" Cái..cái quái gì thế này!!!!! " _Tay loạn xạ sờ bộ ngực trong chiếc áo ngủ hai dây mỏng và có thể nhìn thấy áo lót màu đen trong đấy

Mắt Takemichi bắt đầu đỏ , và nhìn bộ đồ mình mặt trên người mà đầy khó hiểu cùng sự hoang mang , tay Takemichi sờ từ eo và xuống chiếc váy và kéo lên để coi thằng em của mình còn không , nhưng sự thật đã vã vào mặt cậu 1 cái bóp đầy oan nghiệt..... Thằng em của cậu không thấy đâu mà thay vào đó là cái ấy của người con gái khiến cho Takemichi đứng hình , sốc thật từ một thằng con trai mà bây giờ lại biến thành con gái khiến cậu rất sốc , Takemichi vẫn giữ tư thế tay kéo chiếc váy làm lộ quần nhỏ màu đen mà cứ đứng đực ra đó mà không để ý có người nãy giờ bị tiếng nói của cậu làm giật mình mà ngồi dậy nhìn chầm chầm cậu nãy giờ , nhìn một hồi thì người đó cũng lên tiếng.

?????????? :" Michi-Chan em làm gì thế ?"_Nhìn Takemichi đang đứng mà mặt cứ ngáo ngáo nhìn cũng dễ thương

Takemichi giật mình trước chất giọng hơi trầm của mới ngủ dậy nhưng nghe kỹ thì giọng này cứ quen quen , Takemichi như bị xịt keo mà chậm rì quay đầu lại nhìn chủ nhân của giọng nói đấy , khi quay lại một màu tóc màu đen quen thuộc cùng ánh mắt đen tuyền nhìn cậu .

Takemichi :" A...anh...Shinichiro ! " _Cậu lắp bắp nói tên của người trước mặt

Shinichiro : "Anh? Em bị sao thế Chị là con gái mà sao lại kêu anh ?" _Nhìn người nói lắp bắp trước mặt mình kêu mình bằng "Anh" khiến cho Cô khó hiểu

Takemichi sau khi nghe những lời thốt ra từ miệng của người được coi là Anh trai của Mikey lại nói mình là "Con gái" khiến cậu sốc một lần nữa , thông tin quá dồn dập khiến cậu chưa kịp loanging kịp , r-rõ ràng là Anh Shinichiro là con trai mà!? .

Shinichiro nhìn cô bạn thân kém mình tận năm tuổi đang đứng bất động như cái tượng ở đó khiến cho cô cảm thấy vừa hài vừa dễ thương , chưa kịp để Michi Loanging xong mà cô kéo Michi lại giường mà không nói gì liền ôm lấy eo của Takemichi mà ngủ .

Takemichi đang hoang mang giờ càng thêm hoang mang khi bị ôm bất ngờ, Michi nằm bất động không dám cự quậy cũng không dám thở mạnh , giờ cậu cũng cảm giác có hai gì đó cứ đè vào lưng cậu , khiến cho Takemichi càng căng thẳng mà xịt keo nằm cứng ngắc rồi ngủ tới sáng .

-------------------------------------------

Góc giải thích and chú thích  :
    Xưng hô :
+ Em/Cậu : Takemichi

+ Cô : Mikey ( Manjiro ) , Draken , Mitsuya , Chifuyu , Angry ( Souya ) , Kakuchou , Pah-Chin ( Haruki ) , Peh-Yan ( Ryohei ) , Hina , Emma , Senju , Akane , Yuzuha

+ Cô ta : Rindou , kisaki , Hakkai , Inupe , Mutou , Smiley ( Nahoya ) ,  Baji , Kazutora , Mocchi , Kokonoi , Takeomi , Benkei , Wakasa

+ Ả ta : Sanzu ( Haruchiyo ) , Izana , South Terano , Ran , Hanma , Taiju Shiba , Shion Madarame

Takemichi đã quay về quá khứ nhưng lần này cậu kém hơn shin tận 5 tuổi , ở đây mọi người đều đảo lộn giới tính , có những logic , rau râm có H+

Mình thấy có vài Fic viết về Takemichi phiên bản con gái , mình đọc khá nhiều đâm ra cũng thấy trán nên là mình làm truyện viết về Takemichi biến thành con gái và mấy người kia cũng sẽ biến thành con gái , để tăng thêm phần thú vị.

Tặng mềnh 1 cái like 1 vote nha , mình sẽ có động lực khi các bạn tặng mình .

Hình ảnh : minh họa Shinichiro và Takemichi cùng căn phòng Shin

Hình ảnh : minh họa Shinichiro và Takemichi cùng căn phòng Shin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[AllTakemichi / H+] _Sốc thật!_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ