Thân ảnh cô bé tóc đen 1 vệt vàng ở giữa đang nằm trên giường mặc trên người bộ áo hoodie dài tới đùi , tay chân bị bầm tím và cả vết xước còn đang rỉ máu , cô bé bắt đầu cựa quậy chầm chậm mở đôi mắt nặng trĩu , hơi thở nặng nề cố chống tay để nâng cơ thể mệt mỗi do vết bầm gây ra , cô bé nhìn xung quanh căn phòng đầy lạ lẫm , chết tiệt rõ là cô bé đang đi trên đường để tìm thú vui để đỡ nhàm chán , thế mà bị chơi một vố , chơi mà dùng vũ khí nghỉ lại càng tức , tức không thể nào mà đánh chết mấy thằng chết tiệc đó ngay lập tức! , Takemichi đi vào tay cầm 2 lon 7 up , nhìn Cô bé đang tức giận nghiến răng, thấy có tiếng động cô bé liền quay qua nhìn , 2 mắt nhìn nhau chầm chầm .
Takemichi :"Dậy rồi à? Uống đi rồi xuống tắm rửa rồi tao sơ cứu vết thương cho"_em nói xong liền hãy chai nước ngọt về hướng cô bé
Cô bé nhìn vào thân ảnh đứng ở cửa phòng và đang uống nước ngọt , đánh giá từ trên xuống dưới thì khá là được nhưng mà người này nghèo hay sao mà mặc cái quần bên jean ngắn bên còn lại quần jean dài ? , Takemichi đang uống nước thì có cảm giác ai đó đang nhìn mình bằng ánh mắt hết sức đánh giá liền quay qua nhìn cô bé đang ngồi trên giường em , khó hiểu khi bắt gặp ánh mắt của cô bé em liền quay qua nhìn thẳng vào mặt cô bé .
Takemichi :"À mày tên gì nhỉ?"_vừa nói vừa uống nước ngọt chờ câu trả lời của cô bé
Hanma :"Hanma Shuji , bà chị tên gì?"_nhìn một lượt từ trên xuống dưới và đánh giá Takemichi
Takemichi :"Tao tên Takemichi "_Em chẳng quan tâm cô bé nói em là Bà chị hay là bà già gì đó điều em quan tâm ở đây là cái tên Hanma , kẻ đi cùng Kisaki Tetta người khiến em phải chật vật khá nhiều , Tử thần và Chúa hề.....
Takemichi không nói gì nhiều liền đi xuống dưới nhà chuẩn bị đồ ăn và bộ sơ cứu để dán vết thương cho Hanma , Em đưa cho Hanma một chiếc váy màu hồng in hình dâu tây vô cùng dễ thương, nhưng có vẻ Hanma không thích chiếc váy đó lắm nên em lấy một bộ áo ba lỗ và quần đen ngắn cho Hanma , Takemichi đi vô bếp nấu đồ ăn (Thật chất hâm đồ ăn đã có sẵn ở siêu thị) , Hanma ra với bộ áo ba lỗ và quần đen ngắn giờ nhìn kĩ thì thấy những vết bầm rất nhiều tay và đùi tới chân cũng có vết bầm , em đi lại kéo Hanma lại ghế Sofa và nhẹ nhàng đặt tay lên vai Hanma đẩy xuống sofa , Hanma hoang mang khi bị kéo bất ngờ tay của người đối diện đụng vào bàn tay lạnh lẽo của ả khiến ả muốn nắm đó thật lâu để cảm nhận thật nhiều về cái ấm ấy , Takemichi đi tới chỗ Ả Hanma đang ngồi trên tay em cầm hộp cứu thương , em đưa tay lên sơ cứu thành hục , hành động nhẹ nhàng sức thuốc vào đùi cho Ả khiến Ả rung lên vì sung sướng , 1 chút đau rát mà thuốc mang lại....Takemichi thấy Ả rung rẩy liền tưởng Ả đang đau liền quỳ xuống đưa tay về chỗ đùi mà em đang sức mà thổi vào vết thương và ngước lên nhìn Ả , Hanma thấy hành động của Takemichi liền khựng mắt hơi mở to nhìn Takemichi, Takemichi chẳng ngại ngùng mà vẫn sơ cứu cho Ả , vì em chẳng hứng thú gì về Hanma , nói thẳng ra em chẳng ưa gì Hanma , mà tại hoàn cảnh bắt buộc nên em mới giúp Ả , cho dù Ả có là con gái hay trai em vẫn ghét , ghét từ cử chỉ đến hành động lẫn tính cách của Hanma , từ lúc mà Hanma đưa dao vào cổ em là em đã rất rất ghét rồi .
Hanma nhìn Takemichi đang hì hục mà sơ cứu chẳng mấy để ý Ả Hanma , Hanma nhìn chầm chầm Takemichi mà không rời mắt , cảm giác cứ ấm áp , Ả bắt đầu thích em rồi đấy~ , Takemichi đứng lên đưa tay sơ cứu vết thương trên tay Ả , em khó chịu ra mặt nhưng Ả Hanma nhìn ra em đang cười với ả , mắt đại bàng cứ nhìn Takemichi khiến em nổi da khủng long , đang làm mà cứ bị nhìn chầm chầm khó chịu thật , em đưa mắt lên nhìn Ả , tay đưa lên vén mái tóc đen có vệt vàng ở giữa lên mà nhìn thẳng vào mặt Ả , Hanma giật mình khi bị vuốt tóc lên và bắt nhìn thẳng vào mắt đối phương , Takemichi nhíu mày đi lấy máy sấy và sấy tóc cho Ả , ngón tay của Takemichi cạ nhẹ vào da đầu của Hanma , nhẹ nhàng xoa đầu cho Hanma để tóc ả khô để khỏi cảm , Hanma hưởng thụ từng những ngon tay xoa đầu ả .
Takemichi :"Rồi xong rồi đi vô ăn "_em đặt máy sấy xuống và đi vào trong bếp dọn đồ ăn ra bàn
Hanma đi theo sau Takemichi và ngoan ngoãn ngồi vào ghế để chờ bữa cơm .
Tác giả : Kẻ thất bại mãi thất bại
Ảnh Takemichi mặc quần jean bên ngắn bên dài mà Hanma cho là Takemichi nghèo thiếu đồ mặc:)
Tranh tôi vẽ nếu lấy nhớ Cre tôi nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi / H+] _Sốc thật!_
Humortruyện nay Takemichi thay vì về tương lai của mình mà thay vào đó em đã xuyên vào 1 thế giới khác nơi mà bất lương từ con trai bị biến thành con gái , ở đây Takemichi kém Shinichiro tận 5 tuổi , Nv bị Oc xíu , Ở đấy tất cả mọi người ai cũng thành co...