Chap 7

105 16 0
                                    

Auther : Kethatbai

Takemichi bất ngờ nhìn Izana, cậu ta là con trai đúng không? Nhìn vẫn vậy chắc không bị biến đổi giống mấy người mình gặp đâu nhỉ, Takemichi thở vào quay qua nhìn Shinichirou mỉm cười.

Takemichi :"Em trai chị dễ thương ghê"_Takemichi vui vẻ nói mà chẳng để ý hai người nào đó đang xịt keo cứng ngắt.

Shinichirou :"Em"

Izana :"Trai?.."

Shinichirou cùng Izana lên tiếng, Takemichi thấy vậy liền khó hiểu, không phải à nhìn giống con trai vậy mà! Shinichirou liền bật cười nước mắt sinh lý vì vậy cũng chảy ra, cùng đó Izana mặt đỏ hết cả lên mắt có phần tơ máu mà nhìn Takemichi, em thấy vậy liền nhìn lại đầy khó hiểu.

Izana :"Nè bà già bà nói ai là em trai vậy HẢ!!!"_Tức giận hét lớn vì bị gọi là con trai, Takemichi liền giật mình vì giọng hét của Izana giờ cậu mới để ý trên mặt Izana có vài phần mềm mại nữ tính....

Shinichirou :"Hahahaha dừa chưa gọi người ta bà già giờ bị gọi là em trai, có qua có lại, hahahaha"_Shin ôm bụng chỉ tay vào Izana mà cười ha hả. Chị em cây khế đây chứ đâu

Takemichi :"haha..xin lỗi mà- à em tại chị nhìn không kĩ tưởng em là con trai..."_Takemichi gãi đầu nói

Izana tổn thương lòng tự tôn con gái, mắt bà già có đờm à mà đéo thấy ngực mình nhô lên, mà nhắc ngực Izana liền sờ lên sờ xuống, thẳng băng....

Shinichirou nhìn thấy hành động Izana liền cười thêm một choàng cười như muốn tắc thở, Izana thấy vậy liền đỏ mặt đánh shin nhẹ thều như thiếu nữ ái ngại qua Takemichi thì đánh muốn thổ huyết, nó đánh mình mà mình tưởng trời sập không, biết đau không má!.

Sau một hồi lộn xà ngầu, Shinichirou quyết định ra ý kiến chở Izana cùng Takemichi đi chơi, nhắc đi chơi liền nhớ tới cái lúc Shin chở mình, Takemichi cảm thấy đầu mình bắt đầu chống mặt rồi đó, còn Izana liền sáng mắt háo hức kêu lên xe liền. Shinichirou thấy vậy liền cười kêu cả hai lên xe để Bả đèo, khi lên xe Izana lại không còn háo hức nữa, vì Takemichi ngồi sau lưng đè ngực vào đầu nó quài liền cảm thấy khó chịu, ỷ ngực to là đè đầu cưỡi cổ mình vậy đó biết khoái lắm không.

Sao một hồi chạy thì cả ba đã tới khu vui chơi nơi đầy những trò chơi thú vị từ mạnh bạo đến nhẹ nhàng, Izana thấy nhiều trò thú vị vậy liền nắm tay Shinichirou kéo đi chơi còn Takemichi thì bị Shinichirou nắm tay kéo theo?, có họa tự chịu đi ba kéo theo chi vậy! Takemichi bắt đắt dĩ chơi trong không cam lòng, dù vậy nhưng cả ba chơi cũng vui vì thế khoảng cách giữa Izana và Takemichi đã được kéo gần, nói vậy thôi chứ hồi chơi xong nhỏ Izana lại giở thói cũ tiếp.

Shinichirou đi mua kem để Takemichi cùng Izana ở lại, không khí đã căng giờ còn căng Izana quay qua nhìn Takemichi hàng lông mày trắng nhíu lại.

Izana :"bà già! bà định cướp Shin-nee của tôi đúng không!!"_Ánh mắt tím nhìn Takemichi như muốn xoáy vào tâm can của em.

Takemichi :"Cướp chi trời..."_Takemichi chấm hỏi câu hỏi của Izana,xong rồi liền nghĩ cuộc tình sai trái của Izana và Shinichirou đang nghĩ thì bị gì đó lạnh đụng vào má mình, giật mình ngước lên nhìn.

Shinichirou :"Em làm gì mà suy thế?"_bốc kem ra mà ăn

Takemichi im lặng cầm cây kem bạc hà socola yêu thích mà háo hức mở ra ăn, còn Izana từ lúc hỏi Takemichi xong thấy biểu hiện của Takemichi liền hiểu lầm rằng "Tao sẽ cướp chị mày" thế là Izana vừa ăn kem vừa đưa ánh mắt viên đạn nhìn Takemichi. Shinichirou thấy Izana nhìn Bé Michi của mình đắm đuối cũng hiểu lầm nhỏ em thích ghệ mình liền nhìn Izana chầm chầm. Thế là sự hiểu lầm hình tròn được chớp nở.

Cả ba ăn kem xong liền đi về lúc về trời cũng đã chiều, Shinichirou chở Takemichi về, trên đoạn đường đi Takemichi lim dim buồn ngủ liền ôm Shin thật chặt rồi ngủ, đang lái thì được ghệ ôm liền được nhân đôi sức mạnh mà gồ ga chạy thật chậm, ngu gì chạy nhanh để mất khoảng khắc ít ỏi được em ghệ ôm chứ, ai làm chứ shin không dám làm, được em ghệ ôm còn hơn việc chơi thuốc nữa ta nói nó phê chữ ê kéo dài.

Shinichirou :"Michi-chan"_Shin tiếc nuối kêu Takemichi dậy vì tới nhà ẻm rồi.

Takemichi :"Ưm-..Hả gì vậy.."_Takemichi dụi mặt vào lưng Shin vì nó ấm quá em không muốn rời.

Shinichirou thấy hành động vậy liền ôm tim máu mũi không tự chủ mà cứ chảy. Shin tắt máy xe rồi nhẹ nhàng xuống ẩm Takemichi theo kiểu công chúa, con gái mà khỏe phết, Takemichi bị ôm bất ngờ mà còn lơ mơ ngủ nên ôm trầm lấy cổ người ôm mình đầu thì dựa vào ngực Shinichirou, trong Takemichi không khác gì con mèo con cần được chủ nhân cưng nựng vậy. Shinichirou ẩm Takemichi lên tận giường nhẹ nhàng đặt Takemichi xuống rồi đắp chăn cho em, trước khi đi không quên hôn lên chán em.

[AllTakemichi / H+] _Sốc thật!_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ