Chap 8

127 22 5
                                    

Auther : Kethatbai

Tiếng chim rói rít đón chờ một ngày tốt lạnh, ánh ban mai chiếu thẳng vào con người đang lười biếng nằm trên giường, Takemichi bần thần ngồi dạy ngáp lấy ngáp để, tay thì dụi mắt. Đứng lên thay đồ mà quên mất bản thân hiện tại là con gái mà vẫn ung dung lột áo ra thay ngay trong phòng ngủ. Chật vật mặt áo ngực vào vì bản thân chẳng thể làm quen ngay với đời sống bị biến thành con gái, việc mặc áo ngực rất khó đối với Takemichi, lúng túng mặt áo ngực thì rốt cuộc cũng mặc được cùng lúc có một bàn tay đặt lên eo mình, giật mình định quay qua thì bị đối phương dụi đầu vào cổ mình, những cộng tóc vàng mềm mại dài cứ chạm vào cổ khiến em nhột nên cứ cự quậy, người kia liền nắm chặt eo em để em không quậy.

??? :"Yên nào Michi!"_chức giọng ngọt ngào và trầm khi mới ngủ dậy.

Takemichi :"A..ai vậy?"_Takemichi lúng túng cố nhìn để thấy người ôm mình từ phía sau.

Người nọ không nói gì liền lùi lại giường kéo Takemichi nằm xuống bản thân thì nằm lên trên, mặt thì đè vào bầu ngực mềm mại của Takemichi, Takemichi cũng chẳng quan tâm mấy việc bản thân đang bị chiếm tiện nghi cái em quan tâm hiện tại người trước mình là ai bản thân có mối quan hệ như nào với người này, thân thiết chạm cơ thể như vậy chắc chắn là mối quan hệ không tầm thường.

Mọi hôm cô ôm Takemichi thì bị Takemichi đẩy ra lạnh nhạt nhìn mình khiến cô rất sợ bản thân bị Em bỏ rơi, nay đành liều tới nhà em để làm rõ thì thấy Takemichi ngủ rất ngon liền leo lên giường nằm kế bên Takemichi, khi thấy Takemichi thức dậy mà chẳng để ý tới mình liền buồn không thôi, lẽ đối phương coi mình là không khí sau...Đang âm trầm thì thấy Takemichi đột nhiên lột áo ra rồi chật vật mặc áo ngực khiến bản thân phì cười vì độ ngốc nghếch, rõ đã lớn mà còn không biết mặc áo ngực vụn về quá, Tiến tới đưa tay đặt lên eo em Cô liền rút đầu vào cổ mà hít lấy mùi hương mà bản thân ngày đêm nhung nhớ, cũng ngạc nhiên rằng Takemichi không đẩy mình ra mà còn hỏi mình là ai, vui là em chấp nhận cho mình đụng chạm buồn là em không thèm nhớ tới mình một cái.

Takemichi thấy người dưới cứ im re mà không nói lấy một lời, đành đưa tay lên vuốt đầu vàng tóc mượt và mịn. Nhìn kỹ thì nhìn người này rất quen mà em không nhớ đó là ai. Người đó dụi vào ngực em mấy lần khiến em nhột liền liên tưởng người này là mèo hay sau mà cứ dụi làm nũng.

??? :"Em không nhớ chị là ai sao, tồi quá!"_Ngước mặt lên nhìn Takemichi giọng mếu máo tức giận cần được an ủi.

Khi người đó ngước mặt lên em liền thấy rất giống 1 phần Inupi chẳng lẽ...người trước mặt mình là chị của Inupi? Bản thân em chẳng quá tiếp xúc với người này nhiều, chỉ thông qua lời kể của Inupi, có đụng mặt thì chỉ đụng mặt ở các lễ hội mà thôi. Không tiếp xúc nhiều thế quái nào ở đây lại thân thiết thế này!

Takemichi :"Chị....tên Akane đúng không?.."_Takemichi nhíu mày lục trong trí nhớ của bản thân tên của người này.

Akane thấy em như vậy liền buồn, đến cả tên của mình còn trả nhớ, nhưng vui là được em gọi tên như vậy em của trước kia chỉ gọi mình là Inui thôi chẳng nói tên thân thiết như này đâu...

Akane :"Đúng rồi, hôm nay chị định rũ em tới nhà chị chơi"_Akane rụt rè nói sợ bản thân bị từ chối như mọi hôm liền ngước ánh mắt mong chờ nhìn em.

Em nghe được yêu cầu như vậy liền lập tức đồng ý, để biết địa chỉ nhà của Inui mà mốt dễ hành động vào cứu lấy Akane một lần nữa, một cơ hội tốt như vậy mà không bắt, Akane nghe vậy liền ngạc nhiên nhưng rồi mỉm cười kéo Takemichi ngồi dậy rồi kêu Takemichi thay đồ bản thân thì ở dưới nhà để chờ.

Takemichi nhìn tủ đồ mà ngán ngẩm đành mặc đồ học sinh tiếp thôi ngoài bộ đó các bộ khác em không biết phối....Nói em ngu thời trang thì em chấp nhận, đúng quá cái đéo được? Takemichi đi xuống thì thấy Akane nhìn mình liền ngại, bản thân trong mặc đồ này xấu lắm hay sau mà nhìn dữ vậy? Nhưng đối với Akane trong em vô cùng hợp với bộ đồ học sinh, làm tăng sắc đẹp của em lên nhìn vào tưởng em mới 16 tuổi chứ không phải 18 tuổi.

Takemichi :"Akane-san bộ em xấu lắm hả mà sau chị nhìn dữ vậy...?"_Takemichi gãi má lúng túng nhìn Akane

Akane :"không...không phải em xinh lắm...không xấu đâu!"_Akane dơ tay loạn xạ lên rồi đỏ mặt nói vì cứ nhìn Takemichi chằm chằm

Akane đi ra trước để Takemichi trong nhà chấm hỏi mạnh, nhưng rồi cũng ra và khóa cửa nhà và đi phía sau Akane, giữ khoảng cách bản thân với người phía trước, Akane thấy Takemichi đi rất chậm liền đi chậm lại để ngang hàng với em, cả hai đi trên đường chẳng ai nói với ai câu nào, Akane liếc qua nhìn Takemichi, dễ thương thật! Tay xít lại gần Takemichi rồi mấp máy đan tay mình vào tay Takemichi, cảm giác mềm mại ùa vào người Akane khiến cô muốn xỉu tại chỗ tim thì đánh như cái trống muốn văng ra ngoài bày tỏ 7749 tình yêu dành cho Takemichi, về phía em thì đột ngột bị đan tay liền hoang mang quay qua nhìn bắt gặp ánh mắt dữ trợn của Akane liền rén không nói gì, đâu biết Akane ánh mắt đó là đang kìm lại để bản thân không hét lên đâu.

Hai đứa đã đứng trước căn hộ của Akane, trong cũng ổn xung quanh có mấy cái cây trong đẹp thật, Akane kéo Takemichi vào căn hộ nhà mình khi bước vào một mùi hương dễ chịu ập vào tâm trí em.

??? :"Chị đi đâu từ sáng tới giờ thế Nee-san?"_Một người có mái tóc vàng nhưng ngắn hơn tóc Akane một xíu, giọng điệu thanh thót nữ tính.

Akane :"À chị qua nhà bạn thôi ấy mà, nay chị dắt bạn chị tới nè hai đứa ra làm quen nhé!"_Akane mỉm cười nói

Takemichi không mấy bất ngờ khi có Inupe vì trước kia em tiếp xúc Inupe rất nhiều rồi điều đáng nói ở đây là Inupe cũng bị ảnh hưởng và biến thành nữ, em quen Inupe là trai rồi giờ nhìn Inupe trong hình dạng này không quen là mấy.

?? :"Bà chị tên Takemichi đúng không"_tóc đen chẻ hai mái ánh mắt cáo nhìn Takemichi từ trên xuống dưới đầy đánh giá, khó chịu khi có một kẻ được chị Akane u ái mà chẳng biết hưởng.

Takemichi :"Hả...sao mà- em biết chị vậy?"_Takemichi khum xuống đối diện với Người trước mặt. Không ai khác chính là Koko một kẻ giàu nhất và là kẻ si tình nhất, còn coi Inupe là thế thân của Akane thì biết si cỡ nào, mặc dù Akane vẫn sống nhưng hai người vẫn không thành đôi vẫn dẫm chân tại chỗ mang tên mối tình đầu.

Kokonoi :"Tại chị Akane cứ nhắc chị rất nhiều, nhưng nói về việc chị phủ Akane nhiều hơn là việc chị thân thiết với Akane"_Koko khó chịu nói, ánh nhìn chứa đầy sự khinh bỉ chán ghét, người này có cái quái gì tốt mà chị Akane cứ lại đeo bám người này miếc vậy?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllTakemichi / H+] _Sốc thật!_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ