Tá»› chẳng biết nói gì ngoà i xin lá»—i cái Ä‘á»c giả của tá»›, tháºt sá»± là tá»› vừa báºn vừa bà ý tưởng, tá»› lại còn stress nữa cÆ¡, hầu nhÆ° ngà y nà o tá»› cÅ©ng mệt má»i vá»›i suy nghÄ© của bản thân mình, tá»› áp lá»±c há»c táºp, áp lá»±c từ má»™t gia đình chẳng được hạnh phúc, tá»› ở nhà má»™t mình, ba mẹ tá»› Ä‘i là m xa, tá»› vẫn Ä‘ang cố gắng từng ngà y để mình tốt hÆ¡n cho ba mẹ tá»± hà o, nhÆ°ng cà ng ngà y tá»› cà ng tệ ấy , đầu óc tá»› trống rá»—ng sau và i tháng liá»n không ngủ đủ giấc, tá»› phải nhỠđến những liá»u thuốc ngủ để có thể ngủ ngon hÆ¡n, tá»› hay suy nghÄ© mông lung lắm, nhÆ° là gần đây, chủ nháºt nà y tá»› có má»™t tráºn đấu rất quan trá»ng, nhÆ°ng tá»› sợ tá»› không là m được, khi đấu thá» tá»› bị phân tâm bởi suy nghÄ© bản thân mình không là m được nên tá»› đã thua thảm hại, tâm trạng tá»› bức bối từ lúc ấy, khi vá» nhà tá»› nhốt mình trong phòng tắm mà khóc nấc lên mãi, tá»› biết là chẳng ai dá»— dà nh tá»› đâu, nên tá»› tá»± nhÃn haha, má»—i lần khóc tá»› lại có má»™t cặp mắt sÆ°ng húp lên lại còn rất rát cÆ¡, bạn bè tá»› há»i sao lại bị nhÆ° thế, tá»› chỉ qua loa bảo là " tại tạo ngủ nhiá»u nên má»›i váºy thoii, không sau đâu" nhÆ°ng rõ là tá»› chẳng há» ngủ được tà nà o cả, tá»› chẳng có tinh thần là m việc gì cả, tá»› nhốt mình trong phòng cùng vá»›i những suy nghÄ© tiêu cá»±c, tá»› tệ lắm, vì tá»› nên ba mẹ cãi nhau, vì tá»› mà gia đình vốn ấm áp bây giá» lạnh tanh, vốn dÄ© ba mẹ tá»› không nên sinh tá»› ra tá»› ghét ngà y 14 tháng 12 vô cùng ấy. Tá»› được má»i ngÆ°á»i cho là dá»… nhìn, nhÆ°ng tá»› chẳng tin đâu bởi vì... mặt tá»› lệch, da Ä‘en, môi phải nhỠđến lá»›p son dầy để che Ä‘i mà u thâm Ä‘en, tá»› cảm thấy bản thân vừa xấu vừa tệ nhÆ°ng tá»› lại Ä‘i crush má»™t ngÆ°á»i vô cùng hoà n hảo, có thể gá»i tá»› là ngá»n cá» ven Ä‘Æ°á»ng còn anh ấy là những đám mây bay trên bầu trá»i rá»™ng lá»›n kia luôn cÆ¡ , hôm nay tá»› muốn nói ra hết những tiêu cá»±c trong tá»› chỉ mong trong lòng được nhẹ đôi chút, nhÆ°ng chẳng biết nói vá»›i ai, tá»› lại nhá»› đến các cáºu, các Ä‘á»c giả đáng yêu của tá»›, tá»› chẳng có ý chuyá»n năng lượng tiêu cá»±c cho các cáºu đâu tá»› cÅ©ng chẳng muốn mang cái năng lượng ấy, tá»› ghét nó lắm, chỉ là ...hôm nay tá»› muốn tâm sá»± thôi, hihi tá»› chẳng biết nãy giá» tá»› Ä‘ang nói gì nữa, đầu tá»› nó nghÄ© sao thì tá»› ghi nhÆ° váºy thôi.....
Hẹn các cáºu má»™t ngà y không xa, chÆ°a biết là bao giá», nhÆ°ng tá»› sẽ quay lại, tạm biệt nhó🥰