Chương 32

836 37 6
                                    

Jimin tỉnh lại lần nữa thì đã là tối rồi, Jungkook ôm hơi chặt nên cậu thấy nóng, Jimin khẽ cựa quậy.

" Min Min, dậy ăn cơm đi em. " Tiếng Jungkook dịu dàng bên tai, bên má cũng cảm nhận được nụ hôn của anh.

" Jungkook, đi tè... " Jimin níu tay Jungkook lắc lắc, việc đầu tiên sau khi ngủ dậy chính là thế này.

" Ừ, anh bế em đi. " Jungkook nhanh chóng ngồi dậy, lật chăn ra khỏi người Jimin là vòng tay ôm lấy cậu liền, nãy giờ nằm trong chăn thì ấm, anh sợ ra khỏi chăn đột ngột cậu lạnh người sẽ không tốt.

" Min Min, mở mắt ra nào.. " Jungkook đặt Jimin đứng bên bồn cầu, bật cười khi thấy cậu vẫn đang nhắm mắt đứng lắc lư.

" A... đi tè. " Jimin chỉ là nhắm mắt theo quán tính, thật ra cũng đã tỉnh táo rồi, mở mắt ra thấy cái bồn cầu trước mắt thì nhớ tới mục đích của mình.

" Jungkook, ra ngoài, đóng cửa lại cho Min. " Jimin đẩy đẩy Jungkook rồi ra lệnh, đây là thói quen tốt mà bà Park đã dạy dỗ cho Jimin, vào nhà vệ sinh là phải đóng cửa.

Jungkook xoa cái đầu rối của Jimin mấy cái mới hài lòng đi ra, cẩn thận đóng cửa theo lời cậu vợ, anh thở phào một hơi nhẹ nhõm, nhanh chóng lẩn ra phòng khách để về phòng mình rửa mặt, cậu hoàn toàn bình thường, có lẽ anh đã qua được kiếp nạn rồi đây, Jungkook hớn hở vô cùng.

" Cậu ấy thế nào rồi cậu Jungkook? " Thím Jang đợi Jungkook rửa mặt đi ra rồi hỏi, hai vợ chồng này ngủ ghê thật, bốn tiếng đồng hồ chứ ít à.

" Cậu ấy bình thường rồi, thím Jang dọn cơm đi, cháu vào gọi em ấy ra ăn. " Jungkook tươi cười đi về phía cửa phòng Jimin, chợt nhớ tới chuyện gì đó, lại quay ngược về dặn dò thím Jang.

" Chút nữa thím đừng nhắc gì chuyện hồi trưa với cậu ấy, cháu nghĩ cậu ngốc ấy chỉ quên mất thôi, chúng ta cứ im lặng để cậu ấy ăn cơm đã rồi tính sau. "

Thím Jang thấy vẻ mặt nghiệm túc của Jungkook thì vội gật đầu đã hiểu, trong lòng lại cảm thán, từ khi nào bà với Jungkook trở thành đồng minh thế này nhỉ?, thím Jang mỉm cười đi vào dọn cơm, phải đợi thêm 15 phút, Jungkook mới dẫn Jimin ra.

Bửa cơm diễn ra yên bình như mọi khi, Jungkook gắp thức ăn, Jimin xúc cơm ăn, thỉnh thoảng đưa muỗng cho anh đút, cho đến khi thím Jang đứng dậy chuẩn bị dọn chén bát, bà nhìn biểu tình ngoan ngoãn ăn cơm của Jimin thấy rất vui vẻ, bất chợt mở miệng.

" Minie giỏi quá, ăn hết hai chén cơm luôn, cứ thế này thì sẽ được thưởng nhiều bánh kem lắm đây. "

Jungkook cũng vui vẻ, gật gù. " Đúng, bữa nào mà cũng ăn cơm nhiều thế này, anh sẽ không cấm em ăn nhiều bánh kem nữa. "

" Bánh kem.....? " Jimin đang vuốt cái bụng no kềnh chợt sững người, hai người kia nhắc tới bánh kem làm cậu nhớ đến cái bánh kem buổi trưa mới ăn, mà nhớ tới buổi trưa lại nhớ đến chuyện Jungkook đi ngoại tình, mà Jungkook đi ngoại tình thì.... aaaa, Jimin đứng bật dậy nhìn Jungkook trân trối, nãy giờ cậu đã nói chuyện với Jungkook rất nhiều a.

" Min Min, sao thế em...? " Jungkook chớp mắt nhìn khuôn mặt mếu máo của Jimin, thím Jang đang cầm cái chén cũng đứng hình.

" Ôi, Min... " Jimin muốn nói, nhớ ra gì đó liền đưa tay bịt miệng mình, nhìn nhìn xung quanh, lại nhìn Jungkook đang ngơ ngác, hít mũi một cái ra chiều oán hận xong thì chạy về phía phòng mình, đóng sập cửa lại.

Kookmin_Ver | Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ