Chương 15

1.3K 49 2
                                    

Rời nhà hàng, Jungkook lái xe thẳng về nhà, một phần là vì anh vốn cũng chẳng biết nên đi đâu nữa, một phần là Jimin ngồi bên cạnh dù đang tựa vào ghế mà dõi ra đường nhưng cái miệng nhỏ lại hé ra mà ngáp không ngừng chứng tỏ đã mệt lắm rồi. Cơ thể cậu hơi yếu ớt mới đi ra ngoài một chút đã mệt chắc cần phải làm gì đó cho cậu thôi, Jungkook liếc nhìn Jimin nhàn nhạt lắc đầu.

Về tới nơi thì Jimin đã nhíu mắt lại mơ màng để Jungkook ôm vào nhà. Thím Jang đã về, Jungkook ôm Jimin đi thẳng vào phòng ngủ của cậu, đặt lên giường cởi đôi giày ra đắp chăn cẩn thận cứ để cậu ngủ, sáng mai rồi tính sau còn chính mình thì đi tắm.

------------------------------------------------------

Jimin tỉnh dậy rất sớm mơ hồ thấy tay mình đang nắm lấy cái gì đó chợt thấy quen thuộc miệng liền nhoẻn cười dù mắt chỉ mới hé ra chưa nhìn rõ được gì. Jimin biết đó là áo của Jungkook, mấy hôm nay ngủ lúc nào Jimin cũng ôm chặt người Jungkook, níu lấy áo anh mà ngủ.

Jimin dụi dụi mắt, tối hôm qua ngủ sớm nên sáng nay mới 5 giờ đã dậy, Jungkook vẫn còn ngủ mặt đối mặt với Jimin, một cánh tay còn gác qua người cậu nữa. Lâu nay toàn anh ngủ sau dậy trước nên chưa bao giờ Jimin thấy được khuôn mặt anh lúc ngủ rõ ràng thế này. Hơi thở anh nhè nhẹ phả vào mặt cậu, không còn ngứa như lần trước nữa, Jimin đưa bàn tay vuốt vuốt má Jungkook, vuốt một lúc rồi chuyển qua đôi môi mỏng, cậu thầm nghĩ, ăn nó có ngon không nhỉ giống như anh đã ăn cậu vậy. Nghĩ ngợi rồi lại nghĩ ngợi Jimin đưa môi mình đến môi anh khẽ đưa răng ra cắn vì sợ anh đau mà cắn khẽ, dù vậy lực đạo vẫn hơi mạnh.

Jungkook đang ngủ yên giấc bỗng thấy môi mình nhoi nhói, không đau nhưng đủ để anh thức giấc. Vừa thức giấc đã bắt gặp cảnh tượng thú vị Jimin ngốc nghếch đang níu lấy cổ áo anh mà gắng sức ' hôn ', Jungkook cười thầm, cái này anh không dạy nhưng cậu lại tự học được, dù chỉ là nhẹ cắn cắn nhưng cũng đủ cho anh phải rạo rực trong lòng. Thấy cậu đang muốn rời môi anh nhanh chóng kéo eo cậu cho cậu dựa sát vào mình hơn nữa, môi cũng níu lấy đôi môi đang muốn rời đi mà mút mát. Jungkook hôn càng nhiều càng thành thạo càng hôn lâu hơn, Jimin mở mắt nhìn Jungkook đang nhắm mắt say sưa hôn mình bất mãn, cậu đã thử ăn nhưng đâu có ngon sao Jungkook lại thích thế này nhỉ? Ăn lâu quá rồi đấy.

Lúc Jungkook buông được môi Jimin ra thì bàn tay đã vô thức kéo gấu áo lên luồn vào bụng cậu từ lúc nào, Jungkook mắt đục ngầu nhìn chằm chằm Jimin đang mơ màng dưới thân mình, anh đang đấu tranh tư tưởng cậu là vợ anh sớm hay muộn rồi cũng sẽ phải chung đụng, nhưng cậu còn quá nhỏ, mới hơn 18 tuổi. Trong suy nghĩ của một kẻ kém kiến thức sinh lí như Jimin thì ít nhất cũng phải chờ cậu hơn 20 tuổi mới được.

Jungkook đau đầu, anh đợi đến bao giờ đây. Cắn răng ngồi dậy khỏi người Jimin, anh đưa tay vỗ nhẹ đầu cậu đang ngẩn ngơ nhìn anh rồi nhanh chóng đi qua phòng mình, anh cần vào phòng tắm nhưng chắc chắn không chỉ để đánh răng không thôi đâu. 20 tuổi ư, đợi đến lúc đó chắc anh đã điên lên rồi nhưng cũng đành chịu thôi.

--------------------------------------------

Jungkook đánh răng xong đi ra khỏi phòng tắm thì thấy Jimin đang loay hoay cầm gấu áo đứng trong phòng mình, Jimin muốn tắm nhưng không cởi được áo. Jungkook mỉm cười, mới buổi sáng đã bày ra khuôn mặt bất mãn chu môi nhíu mày đáng yêu rồi liền đi qua kéo tay Jimin về lại phòng cậu.

Kookmin_Ver | Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ