Chương 17

1K 50 5
                                    

Jung Hoseok không phải là người dễ bị chi phối bởi những chuyện bất ngờ, đường đường là người thừa kế Jung Gia, Jung Hoseok thừa bản lĩnh để dung hòa mọi hoàn cảnh. Cho nên, khi Jungkook và Jimin đã ngồi vào bàn, Jung Hoseok cũng bình tĩnh mà ngồi theo, không sao, không sao, cậu ta là đàn ông, đương nhiên phải có vợ, Jung Hoseok an ủi cái đầu đang choáng váng của mình.

Jimin ngồi vào ghế là nhớ lại lời thím Jang, phải ngồi ngay ngắn đàng hoàng, ngay lập tức đặt hai tay lên chân, ngồi thẳng lưng nhìn về phía trước, đợi thím Jang dọn xong đồ ăn. Thực ra tư thế đó vốn là tư thế mà lúc Jimin còn ngơ ngẩn hay ngồi, nhưng mấy ngày nay cứ có Jungkook trong bữa cơm là Jimin lại chộn rộn quay qua quay về lộn xộn vô cùng nên thím Jang phải đưa điều này vào bài giảng làm vợ cho Jimin. Jungkook đưa tay bưng đồ ăn từ tay thím Jang liếc qua Jimin mà không kìm được nhếch miệng, không ngờ được vợ mình có tài giả vờ đáng kinh ngạc như vậy.

" Ăn đi. " Jungkook lên tiếng nhắc nhở hai người ngồi hai bên mình, Hoseok thì cứ nhìn chằm chằm vào Jimin, còn Jimin thì nhìn chằm chằm về phía trước.

Jung Hoseok giật mình, chớp mắt nhìn qua Jungkook một cái liền tươi cười nói:" Haha, mời mọi người ăn cơm. " Rồi nhanh chóng cầm đôi đũa gảy một miếng cơm cho vào miệng.

" Ngon, ngon thật, thím Jang nấu ăn thật ngon. " Hoseok lấp liếm qua chuyện.

" Cái cậu ăn là cơm. " Jungkook hảo tâm nhắc nhở bạn mình, cơm thì chỉ cần đổ nước vào gạo mà nấu thôi. Rồi lại quay sang Jimin từ giả vờ nhìn cho đến nhìn thật thành ngẩn ngơ bên cạnh, cầm cái muỗng đặt vào tay cậu.

" Đồ ngốc, ăn cơm thôi, đừng nhìn nữa. "

Hoseok đang gắp một miếng thịt nghe Jungkook nói vậy liếc một cái.

Jimin hoàn hồn nhìn xuống tay mình thấy cái muỗng mở to mắt ngạc nhiên, đã ăn cơm rồi sao, thím Jang dặn dò đến lúc ăn cơm phải mời khách. Cái này trước đó Jungkook đã có dạy nhưng sau bữa ăn đó Jimin thích thì mời không thích thì thôi nên cả nhà dần dần cũng không quan trọng chuyện đó. Nhưng hôm nay có khách a. Nghĩ vậy liền ngẩng đầu hướng thím Jang đang cầm đũa ăn cơm bên cạnh mà nói.

" Mời thím Jang ăn cơm. "

Rồi quay qua Jungkook đang cho thức ăn vào miệng.

" Mời Jungkook ăn cơm. "

Sau đó là hướng tới Hoseok ngồi bên cạnh Jungkook đang gắp thức ăn, tươi cười.

" Mời khách ăn cơm a. "

Cuối cùng lại nhớ lời thím Jang nói ' ăn cơm đàng hoàng, đừng để Jungkook đút ', ngồi ngay ngắn xúc muỗng  há miệng to mà cho vào, phồng má nhai nhai, khuôn mặt hiện lên vẻ đắc ý vì đã làm đúng lời dặn dò của thím Jang.

....

Jung Hoseok trố mắt mà nhìn, cánh tay gắp thức ăn bất động tại chỗ, một lát sau nhìn nhìn thím Jang và Jungkook đang nén cười tự nhiên ăn uống, khẽ ho nhẹ một tiếng gắp thức ăn cho vào miệng khó khăn mà nuốt xuống, cậu trai này đang đùa giỡn sao?

Bữa ăn diễn ra trong im lặng, Jimin n ngoan ngoãn ăn cơm, thím Jang không biết nói gì, Hoseok ngơ ngác ăn cơm cũng quên nói chuyện, Jungkook là chủ nhà vậy mà chỉ chú tâm gỡ cá cho Jimin. Cho đến khi con Gấu nãy giờ bị lãng quên quen hơi Jimin đi tìm chủ bò ngúc ngắc dưới chân tìm đến được chân Jimin thì cọ cọ vào.

Kookmin_Ver | Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ