Chương 35

613 23 2
                                    

Đến chín giờ thì bác sĩ Choi theo thường lệ đến thăm bệnh cho Jeon Kang-in, đi cùng mấy y tá từ xa, ông vẫn thấy Jungkook như cũ đứng bên ngoài đang chào ông nhưng bước vào phòng ông nhận ra có thêm một thành viên mới, một cậu trai nhỏ đang im lặng đánh cờ với Jeon lão.

" Bác sĩ đã đến. " Jeon lão lập tức đứng lên chào, bên này bà Jeon nghe tiếng cũng đứng dậy theo, tránh sang một bên để bác sĩ coi tình hình.

" Ồ, nhìn xem, tình trạng của Kang-in có chuyển biến tốt. " Bác sĩ Choi xem xét cái máy bên cạnh một lúc, bất chợt kinh ngạc thốt lên, mấy ngày trước vẫn duy trì một chỉ số nhất định, hôm nay đã có biến chuyển, quả đáng mừng.

Jeon lão nghe vậy vội bước vài bước đến gần giường Jeon Kang-in, giọng run run nhưng là vì đang vui, hỏi lại.

" Thật sao bác sĩ, có tốt lên sao, vậy nó sẽ sớm tỉnh lại đúng không? " Bà Jeon và Jungkook cũng nhìn mặt bác sĩ Choi chằm chằm nôn nóng câu trả lời.

" Đúng vậy, ông ấy có thể sớm tỉnh hơn nhưng là thế này, nếu thời gian ông ấy cần hồi phục là một tháng chẳng hạn, thì ông ấy chỉ tỉnh sớm hơn một đến hai ngày, nghĩa là vẫn còn lâu mới tỉnh lại, còn nếu là chừng nửa tháng, thì vài ngày sau sẽ tỉnh đấy. " Bác sĩ Choi mỉm cười, đối với một bác sĩ như ông, bệnh nhân có tiến triển tốt là thành tựu đáng tự hào và vui mừng.

" Ra là vậy sao...? " Jeon lão đã hiểu tình hình, hơi thất vọng một chút vì sợ trường hợp Jeon Kang-in sẽ rơi vào bất tỉnh lâu dài nhưng ngay sau đó lại bình tĩnh, không sao, ngắn hay dài chỉ cần con ông có thể tỉnh lại có thể sống tiếp với ông mới là quan trọng nhất.

Bà Jeon đưa tay nắm lấy bàn tay Jeon Kang-in, cũng có suy nghĩ như Jeon lão, đôi mắt vẫn còn rưng rưng vì vui mừng. Chỉ có Jimin không hiểu gì hết đang ôm tay Jungkook, đôi mắt chớp chớp cố nạp vấn đề vào đầu, cái gì mà tỉnh với không tỉnh, cái gì mà sớm với muộn vậy nhỉ, vậy là lắc tay Jungkook thì thầm.

" Jungkook, bác sĩ nói cha sắp khỏe bệnh rồi, đúng không vậy? "

Vì cả căn phòng đang im lặng nên ai cũng nghe tiếng thì thầm đó, Jungkook quay qua gật đầu với câu nói của Jimin, bác sĩ Choi cũng quay lại nhìn cậu trai mới nói chuyện, cậu gọi Jeon Kang-in là cha, ông bất ngờ vô cùng, nhìn Jungkook xong lại nhìn Jimin, ông tự hỏi, lẽ nào Jeon Kang-in có thêm đứa con riêng này nữa.

Jeon lão đang có tinh thần, thấy bác sĩ Choi thắc mắc về Jimin vội lên tiếng giới thiệu.

" Bác sĩ, nó là cháu dâu của tôi đấy, là vợ Jungkook. " Lại hướng Jimin nói: " Jimin, mau chào bác sĩ Choi đi cháu, ông ấy đang chữa bệnh cho cha cháu đấy. "

Ồ, người này là chữa vết thương cho cha sao, ngay lập tức Jimin ban cho bác sĩ Choi danh hiệu người tốt, vậy là nhìn ông tươi cười chào.

" Chào bác sĩ Choi. "

" Chào cậu bé. " Bác sĩ Choi gật đầu chào lại, dù thấy Jimin đã làm vợ rồi nhưng ông nhìn thấy cậu giống một cậu bé hơn.

" Bác sĩ ơi, cha còn đau không? " Jimin vừa làm quen đã nhanh miệng hỏi han.

" À, cha cháu đang ngủ, sẽ không thấy đau nhưng lúc ông ấy tỉnh lại sẽ hơi choáng đấy. " Bác sĩ Choi cũng có tâm tình trả lời cậu trai nhỏ đang có câu hỏi khá kì lạ, mọi khi chỉ có Jeon lão hỏi chuyện ông là chính, hôm nay có thêm một người nữa rồi.

Kookmin_Ver | Vợ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ