2 thẫn thờ

346 52 3
                                    


Đến lúc này hanbin mới nghe được âm thanh cửa mở khóa.
Cánh cửa mở ra một khuôn mặt lem nhem, vẫn còn đọng lại nước mắt trên khuôn mặt cún con này.

Thấy vậy thì bin sốt lắm chứ, sao hyukie lại thành ra như vậy.
Cún con nhào đến ôm lấy anh, khóc nức nở.
"Đừng khóc nữa mà, em làm anh khóc theo đó"
Bin vỗ về bé cún, lúc này lòng anh cũng đau như cắt.
Anh hôn lên má hyuk một cái, lúc này em ấy mới đỡ hơn một chút.

"Em là đàn ông mà phải không? Mạnh mẽ lên chứ. Em nói lớn lên muốn bảo vệ anh mà, đến khi chúng ta gặp lại nhau em phải thật mạnh mẽ lên đó biết chưa"

"Dạ"
Sau khi nghe hanbin nói hyuk đã cố nín khóc để trở thành người lớn. Nhất định khi gặp lại phải bảo vệ được hanbin chứ không phải như bây giờ, để anh ấy phải dỗ mình nín khóc.

Hanbin đưa túi quà vào tay hyuk nói lời tạm biệt cuối cùng.

"Tạm biệt em, cún con yêu dấu của anh"

"Tạm biệt anh mèo con, nhất định phải quay lại gặp em đó"
Hyuk cố gắng để không rơi giọt nước mắt nào nhưng khi bin đi hyuk lại không kìm được mà khóc hết nước mthôi

Sau khi bin rời đi được năm năm. Cha hyuk sau một thời gian cắm đầu vào công việc, thành công gây dựng lên được công ty cho riêng mình. Trở thành người giàu thứ thiệc và tất nhiên con trai của ông là Koo Bonhyuk sẽ được hưởng rất nhiều tài sản.

Lại thêm năm năm trôi qua nữa, là thành mười năm chờ đợi của hyuk, lúc này hyuk thành chàng thiếu niên 19 tuổi, hanbin thì 20 tuổi.

Lúc này hanbin mới trở về ngồi làng ấy, tìm chàng trai mà mình từng hứa sẽ gặp lại nhau. Tiếc là khi đến căn nhà nhóc cún từng ở ấy, ấy vậy mà lại không có ai. Hanbin thẫn thờ quay lại kí túc xá của trường đại học.

Vì học hành quá nhiều hanbin cũng quên bén mất việc trở về thăm bé cún con. Hôm nay tranh thủ ngày nghỉ trở về làng tìm lại người muốn gặp. Mà kết quả thì khỏi phải bàn, là thất vọng tràn trề luôn cơ.

"Không tìm được bé hyuk đó hả"
Lew, bạn cùng phòng của hanbin.

"Đúng vậy, buồn ghê"
Hanbin thở dài.

" à đúng rồi trong trường mình cũng có koo bonhyuk luôn trùng tên với bé cún kia luôn ấy, nhìn cũng giống những gì cậu miêu tả về bé cún"

"Chắc không phải rồi, bé cún của tớ ghét việc bắt nạt người khác lắm, còn thằng này suốt ngày chỉ đi bắt nạt người khác thôi, làm sao mà là ẻm được"
Lại thở dài

Ở phía hyuk

"Này, mày nghĩ gì mà thẫn thờ ra như thế vậy"
Hawarang bạn của bonhyuk

Lúc này hyuk vừa nhớ về những kỉ niệm đã diễn ra trong quá khứ cùng với hanbin.
Không biết bây giờ anh ấy ở đâu.
Thật ra hyuk chỉ mới đi khỏi ngôi làng đó được vài tháng thôi.

Lên đại học, cha mua cho hyuk một căn nhà ở gần trường để tiện việc đi lại. Nên mới rời khỏi nơi đó.
Chứ hyuk đã ở đó chờ mười năm liền rồi.
Giờ cậu ấy khác hoàn toàn với khi xưa, giờ đã thành một đại gia.
Tính cách cũng thay đổi, rất mạnh mẽ luôn, mà còn chuyển sang bắt nạt người khác là đằng khác nữa.

Tác giả: ăn xin bình chọn, thả sao giúp nhé❤️❤️

bonbin | Kẻ bắt nạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ