Lúc này cả đám quay lại nhìn bản mặt của hyuk. Mặt hắn ta bây giờ cứng đờ cả ra, rồi hắn nói"Tao về nhà đây tụi mày ở đây hay sao thì tùy"
Nhìn cứ như kẻ mất hồn
Nói rồi hắn quay lưng bỏ đi"Ủa nó bị sao vậy ta"_chan
"Chắc không sao đâu, tao thấy lâu lâu là nó bị vậy thôi à"_hawarang
"À vậy thôi bọn tao về đây"_eunchan_taerae
Cả đám đã giải tán
Tại nhà hyuk
Một khuôn mặt thẩn thờ ngồi trên chiếc ghế sofa tại phòng khách." anh ấy lớn hơn mình một tuổi, vậy thì đã học ở trường này tận hai năm rồi, tại sao không đến làng thăm mình"
P/s: chữ nghiêng -> suy nghĩ
Bây giờ cảm xúc của hyuk đang rất lẫn lộn, cảm thấy nhớ nhung, buồn tủi và xen lẫn cảm giác tức tối.
Nhớ người mình thương
Tức giận vì tại sao anh hanbin lại không đến tìm mình, chả lẽ đã quên mất lời hứa năm xưa hoặc tệ hơn là quên luôn bé cún con này rồi...Ngồi suy nghĩ một hồi, cảm giác tức giận người anh hanbin đã dần lấn áp suy nghĩ buồn tủi của hyuk.
Và rồi chỉ còn lại cảm giác hận"Aaaaa!!!"
Hyuk hét lên thật to"Anh ta đã quên mình rồi, bỏ mình lại đó tận mười năm, thật đáng ghéttt!!!"
Hyuk tức tối tận cùng, vung tay thật mạnh, tất cả đồ vật trên bàn đều bay hết xuống đất. Kèm theo tiếng hét thất thanh trong ngôi nhà ấy.
Cảm giác trong ngóng chờ đợi một người tận mười năm, ngày ngày đều nhớ thương nhưng người ấy đã quên mất mình thật khó chịu biét bao.
Hyuk vò đầu điên cuồng, hắn liền đi tắm.
Bước vào phòng tắm hắn cởi sạch đồ, vứt hết xuống đất, bật vòi sen lên cố để bản thân thư giản nhưng trên khuôn mặt lại xuất hiện một biểu cảm tàn ác tột độ, hắn cười nhéch mép"Aa~Anh chết với em~"
Hắn muốn trả thủ sao???
Sau khi tắm xong, hắn ngồi trên giường. Rồi liền gọi cho taerae, là con của hiệu trưởng trường này.
"Mày nhớ bé mèo con tóc cam khi chiều không, học lớp nào, tìm được thì báo cho tao"
"À được thôi"
Taerae đồng ý ngay, không dám hỏi lại vì bây giờ nghe giọng hyuk có vẻ đang rất tức giận.Sau đó thì hyuk đã biết nơi hanbin học và kể cả phòng kí túc xá hanbin hiện tại đang ở.
Tại phòng kí túc xá
"Lúc chiều tớ gặp đám người hyuk, bọn họ đang bắt nạt một cậu nhóc, thật đáng ghét chết đi được"
" vậy cậu có sao khôngg?"
Mặt lew thể hiện rõ sự hoảng hốt, nếu mà để tụi nó nhắm đến thì thật sự gây to." tớ chạy liền chắc không sao đâu nhỉ?"
"À vậy thì may quá"
"Mà cũng phải nói, nhìn mặt thằng hyuk ấy có vẻ giống bé cún của tớ quá trời, nhưng mà chắc không phải đâuu"
" à vậy chúc cậu sớm tìm được bé cún nhé, tớ đi ngủ đây, ngủ ngon"
Hai khứa lên giường ngủ ngon lành.
Tác giả: không biết hyuk sẽ làm gì hanbin đâyy, sợ quá trùi (๑•̀ㅂ•́)و
BẠN ĐANG ĐỌC
bonbin | Kẻ bắt nạt
Short Storybị bonhyuk "nhắm" đến vì giúp đỡ kẻ hắn muốn bắt nạt... Truyện mới ra lò