"Bị cũng nhẹ mà không sao hết""Anh đúng là thật không biết cẩn thận mà"
Hyuk càu nhàu với anh nhưng trong thật đáng yêu làm sao, vì dù sao ẻm cũng chỉ là lo cho anh nên mới làm như thế.
"Lần sau phải cẩn thận đó nha, còn bây giờ thì để em làm nốt phần còn lại"
"Ơ nhưng mà.."
"Không có nhưng nhị gì hết, em làm"
Hyuk nắm lấy tay hanbin kéo anh đến ghế sofa ghì chặt anh xuống, anh vùng vẫy cố đứng dậy nhưng không thể nào đọ lại với sức của hyuk được
"Ngồi im ở đó xem tivi đi, anh mà đứng dậy là biết tay em"
Hanbin gật đầu ngoan ngoãn
Bây giờ mặt anh ta đầy dấu chấm hỏi
Ủa alo, rồi rốt cuộc mình hay nó lớn hơn đây ta??
Cuối cùng thì hyuk vào bếp nấu ăn còn hanbin phải ngồi yên ở đó.Hyuk nấu rất nhanh, giờ đã bỏ hết thức ăn vào nồi sau đó thì...
Hắn lấy ra một lọ thủy tinh, bên trong chứa một thứ bột gì đó không xác định được, nó có màu trắng sau đó là dùng muỗng lấy một lượng nhỏ cho vào nồi thức ăn.
Hắn nở một nụ cười gian ác sau đó bê thức ăn ra phòng khách."Em nấu xong rồi nè chúng ta ăn thôi"
"Ôi cảm ơn em, trong ngon quá"
"Anh mau ăn nhanh lên đi kẻo nguội mất đó"
Hyuk hối thúc hanbin ăn còn hắn thì ngồi quan sát anh.
"Em cũng mau ăn đi sao cứ nhìn anh thế"
"Xem thử anh ăn đồ của em nấu có thấy ngon không ý mà"
"Anh cảm thấy thế nào?"
"Rất ngon lun hehe"
"Vậy ăn nhiều vào, em đi vệ sinh một lát nha"
Nói rồi hyuk rời khỏi đó
Hanbin ăn ngấu nghiến vì nó thật sự rất ngon, ảnh muốn cạp hết cái nồi luôn mà vẫn phải chừa phần cho hyuk chứ, là do ẻm nấu mà.Tầm mười phút sau hắn quay trở lại
"Anh có chừa phần cho em đó, nó ngon quá trời luôn"
"Nếu muốn thì anh cứ ăn hết đi, không sao đâu, em nấu phần khác nữa được mà"
Hắn nở một nụ cười với anhBây giờ hanbin cảm thấy hyuk thật sự rất tốt, chuẩn boy dịu dàng ấm áp. Ai có được hyuk thì thật sự rất may mắn. À sau đó thì anh đã nhớ ra một chuyện. Hôm nay có bạn nữ nói muốn làm quen hyuk.
"Hyuk à"
"Hửm, sau thế anh"
"Có một bạn nữ nhờ anh giới thiệu với em, bạn ấy rất thích em đó"
"À xin lỗi, em không thích con gái"
"Hảaaa, ý em là sao"
"Ý em là em thích con trai"
Hanbin đơ cả người ra, thì ra từ đó giờ hyukie của mình ế là do không thích gáiii.
Cảm xúc của hyuk có vẻ khó chịu thêm vài phần sau khi nghe câu nói đó của hanbin.
"Với lại anh không cần giới thiệu thêm ai cho em nữa, kể cả nam hay nữ, em đã có người mình thích rồi"
"À ra là vậy, thế thì em nên thổ lộ sớm đi chứ lỡ người ta bị cõm đi mất thì sao đây"
"làm sao thích em được đây chứ, người đó chỉ xem em như em trai thôi"
Hyuk thở dài"Hmm..cũng không thể chắc chắn là hoàn toàn coi em là em trai được"
Tác giả: nãy giờ mấy bồ nghĩ thứ bột trắng mờ ám đó là gì.
Thật ra nó chỉ là muối ăn =))
T thêm phân đoạn đó vô cho kịch tính xíu hoi, rồi sau khúc bột trắng đó mấy bồ cảm thấy thoại của hyuk có vẻ mờ ám theo luôn phải không nè.
Đầu nhảy số cho đã rồi cuối cũng nó chỉ là muối. Thất vọng lắm phải không hehehe \(๑╹◡╹๑)ノ♬
BẠN ĐANG ĐỌC
bonbin | Kẻ bắt nạt
Short Storybị bonhyuk "nhắm" đến vì giúp đỡ kẻ hắn muốn bắt nạt... Truyện mới ra lò