Trong lúc hắn tắm
Hanbin đi vào bếp nấu mì, tầm mười phút sau anh bưng mì ra để trên bàn ở phòng khách rồi ngồi tại đó mở tivi lên xem phim.
Nếu như là mọi khi thì hyuk tắm rất lâu, tầm một đến hai tiếng luôn cơ nhưng mà hôm nay có hanbin đến nên hắn tắm chỉ vỏn vẹn ba mươi phút thôi.Sau khi tắm xong xuôi, hắn đứng trước gương chăm chút lại khuôn mặt lẫn mái tóc. Phải sao cho bảnh trai nhất thì hanbin mới mê được
Vuốt tóc đủ mọi kiểu rồi bắt đầu thi triển khả năng diễn xuất dở tệ của bạn thân."Ơ quên mang đồ thay mất rồi, làm sao đây"
Hắn nâng tông giọng lên đứng sát ngay cửa phòng tắm để gây chú ý đến hanbin dễ hơn.
Rồi vội mở cửa bước ra ngoài, vì vừa nghe hyuk nói nên anh cũng quay mặt về phía này nhìn thử
Thật "trùng hợp" ngay lúc hắn bước ra để lộ cơ bụng cùng với làn da trắng phát sáng đã bị hanbin nhìn thấyVừa tắm xong trên cơ thể còn đọng lại vài giọt nước nhỏ.
Hắn đứng im ngay đó giả vờ sửa lại chiếc khăn đang choàng nửa thân dưới của hắn.
"Woaaa, cơ thể em săn chắc thế"
Không biết nên vui hay buồn nữa, đây không phải là phản ứng hắn muốn thấy.
Hắn muốn anh cảm thấy ngại ngùng thay vì là bình thường như thế này cơ.
Nếu như thế nghĩa là hanbin chỉ xem hắn như em trai thôi hoặc một quan hệ gì đó bình thường chẳn hạng."Haha cảm ơn anh"
Hắn đi vào phòng lấy quần áo rồi trở về phòng tắm.
Kế hoạch đã thất bại rồiSau khi xong, đến bên hanbin ngồi xuống. Hành động đầu tiên hắn làm là ngồi gần và dùng tay choàng qua vai anh.
Cả hai ngồi đó ăn và xem phim đến tận 11 giờ rồi mới đi ngủ.
Trên giường hắn ôm cứng hanbin luôn. Anh thì để im vậy thôi không phản kháng cũng không làm gì cả.
Vài giờ sau hanbin đã chìm sâu vào giấc ngủ, hắn mở mắt ra ngắm nhìn nhan sắc đẹp mê người này.
Ở ngay trước mặt mà không làm gì thì phí quá, thế là hắn tiếng gần mặt đến hôn nhẹ lên má hanbin một cái thôi. Chứ cũng không dám làm gì nhiều"Hanbinie à, em rất yêu anh đấy"
Những lời thì thầm sâu trong tận đấy lòng không dám nói cho đối phương nghe, chỉ dám nói trong lúc người ta ngủ thôi thật thảm hại.
Đến sáng hyuk dậy sớm hơn nấu một bàn thức ăn.
Tiếp theo là kêu anh dậy, cả hai cùng ngồi ăn."Hyukie của anh giỏi quá, cái gì cũng biết làm mà còn lại rất giỏi nữa chứ, chắc được nhiều cô gái chú ý đến lắm nhỉ, em đã quen được ai chưa?"
"À có gì đâu, em không thích ai hết"
Mặt hắn lóe lên một chút khó chịu
"Vậy thì lo tìm người yêu lẹ lên đi nhé, kẻo hết đó nha"
Hanbin cười vô tư, không biết kẻ trước mặt lại đang thích thầm mình.
"À vâng"
Ôi chao, người mình thích thầm lại muốn mình sớm có người yêu sao, thật cay quá đi mấtt.
Sau khi ăn xong bé hyuk chở hanbin đến trường.
Cảnh tượng tiếp theo là......Tác giả: hanbin ngốc nhà ta còn lâu mới nhận ra tình cảm của bé hyuk này ¯\_(ツ)_/¯
BẠN ĐANG ĐỌC
bonbin | Kẻ bắt nạt
Short Storybị bonhyuk "nhắm" đến vì giúp đỡ kẻ hắn muốn bắt nạt... Truyện mới ra lò