Tôi lờ mờ tỉnh giấc trong tiếng xì xào, ngồi thẳng dậy tôi ngó nghiêng xung quanh, thấy mọi người đang bàn tán rất xôn xao, hóa ra chỉ còn 3km nữa là chúng tôi sẽ đến doanh trại, phải dậy chuẩn bị thôi.
Quay lại, lay lay Iseul đang ngủ, tôi gọi nó dậy: "sắp đến nơi rồi".
Xuống xe, học sinh chúng tôi được xếp ngay ngắn thành hàng, một bên nam, một bên nữ.
" Ngủ dậy nhìn cậu tỉnh táo hơn hẳn đó." Yujin từ sau đi tới, nói với tôi.
" Haizz.." Tôi xoa xoa mặt, đáp: " Sáng nay dậy sớm quá mà."
Yujin cười hì hì rồi chúng tôi cùng ổn định chỗ đứng.
Một lúc sau, một nam thanh niên cường tráng, trên người khoác bộ quân phục bước tới, đứng trước mặt chúng tôi, nói lớn.
" Nghỉ! Nghiêm!"
Lập tức, toàn bộ học sinh đứng thẳng, im lìm. Có lẽ do là trường top nên học sinh trong trường cũng rất ngoan, vì thế nên khi nghe hiệu lệnh của nam thanh niên kia rất phối hợp mà nghe lời.
" Chào mừng các em đến với khóa đào tạo quân sự năm 2023 dành cho học sinh khối 10." Dứt câu, toàn bộ học sinh phía dưới vỗ tay.
" Xin tự giới thiệu, tôi là phụ trách chính của các em. Cứ gọi tôi là thầy Jung."
Sau màn giới thiệu thầy Jung phổ biến đủ các thể loại quy định mà chúng tôi phải buộc phải nhớ. Từ tác phong đi đứng đến cách nói năng, giờ giấc, lễ nghi và quy tắc quân ngũ, mọi điều chúng tôi đều được nhắc nhở và phải làm theo. Thật ra, khóa đào tạo quân sự này cũng không thật sự quá khắt khe, chúng tôi chỉ cần thực hiện đúng quy tắc khi làm nhiệm vụ và nghiêm túc trong giờ học. Còn lại, học sinh vẫn có thời gian để nghỉ ngơi, chơi đùa và tụ tập ăn uống.
Đến phần chia phòng, mỗi phòng sẽ đủ cho 10 người, xếp theo lớp và tách riêng nam nữ. Lớp tôi được chia làm 4 phòng và nằm ở phía cuối tầng 2 dãy nhà A1.
" Rồi, lớp mình ở phía cuối tầng 2, các bạn tự di chuyển đồ đạc lên và tự chia phòng nhé." Lớp trưởng lớp tôi nói.
Sau đó, dần dần mọi người di chuyển lên tầng, đang loay hoay với cái vali, bỗng có người tiến tới, nắm lấy tay cầm vali của tôi, xách đến tầng 2 cho tôi, đó chính là lớp trưởng Jun Kyung.
Thấy vậy tôi liền cúi đầu cảm ơn.
" Cảm ơn."
" Không có gì đâu, tớ giúp cậu chút thôi mà." Jun Kyung xua tay rồi đi về phía phòng dành cho nam.
Bỗng thấy lạnh sống lưng, tôi quay ra sau thì..Ui trời ạ, Han Yujin đứng ngay sau tôi, nhìn Jun Kyung với ánh mắt hình viên đạn.
" Này Yujin cậu sao đấy?" Tôi vỗ vai hỏi.
" Cậu với Jun Kyung là quan hệ như nào đấy?" Yujin hỏi tôi, mắt vẫn hướng về phía lớp trưởng.
" Có gì đâu, tôi với Jun Kyung là bạn bè thôi." Tôi đáp, tay kéo vali đi về phòng.
" Đưa đây."
Yujin nói rồi lấy chiếc vali từ tay tôi, xách lên mang về phía phòng dành cho nữ.
Tên này có điên không trời, cái vali lù lù cái bánh xe để kéo đi thế kia mà cần gì xách lên vậy đâu trời, tự dưng cư xử vậy là sao đêy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn học | Han Yujin
Fanfic" Tớ thích cậu, thật sự rất thích cậu" Han Yujin x fiction girl