/ Đến chưa?/" Bọn em đang ở khán đài rồi, anh cứ yên tâm ghi thật nhiều bàn vào, hai đứa em trên đây sẽ cổ vũ hết mìnhh!"
Iseul nói chuyện điện thoại với Gunwook, trong khi đó tôi vẫn đang hướng ánh mắt xuống dưới sân, nhìn ngang nhìn dọc xem Han Yujin ở đâu.
"A, kia rồi."
Yujin đang mặc bộ đồ đá bóng chạy ra sân, lũ con gái trong trường nhìn thấy cậu không khỏi hò hét, ish cái lũ mê zai này..
Yujin đứng dưới sân nhìn lên phía khán đài nơi tôi đang ngồi, cậu lia mắt một hồi rồi ánh mắt của tôi và cậu chạm nhau. Nhìn thẳng tôi rồi đưa tay lên chào, thấy cậu chào tôi không khỏi vui mừng, rồi cười tươi đưa tay lên ra dấu 'cố lên' với Yujin.
Yujin cười rồi chạy vào sân chuẩn bị bắt đầu.
_
" Đúng là cân tài cân sức thật.""
Tỉ số hai bên đến phút chót này mà vẫn ngang bằng nhau. Đội bóng trường tôi bàn lại chiến thuật với huấn luyện viên, cả đội ôm vai bá cổ nhau tự cổ vũ bản thân rồi lại tiếp tục khi chỉ còn lại 10 phút đồng hồ.
Quả bóng được chuyền đi chuyền lại rồi cuối cùng dừng lại dưới chân Gunwook, anh ra dấu với đồng đội rồi điều quả bóng đi tới gần khung thành đối thủ nhất có thể. Yujin nghe được tình hình lập tức phi nhanh từ phía sau lên, Gunwook đá quả bóng đi, nó được chuyền tới chân Yujin. Lập tức ánh mắt cậu thay đổi rồi đưa chân dứt khoát đá một cú thật mạnh. Bóng bay xa 5m rồi đáp thẳng vào khung thành.
" Vàoooooo!"
Khán giả trên khán đài hò reo cổ vũ, mấy thanh niên dưới sân thì vui sướng ra mặt, riêng Han Yujin thì được cưng chiều hết mực, cậu được các anh cùng đội ôm vai bá cổ, xoa đầu cười rất tươi.
Tôi ở phía khán đài cũng vui mừng không ngớt, nhìn xuống dưới sân nơi Yujin đang vui mừng bởi màn ghi bàn kia.
Yujin lúc này nhìn lên phía khán đài, đám con gái thấy cậu nhìn lên hú hét không thôi, cậu cười tươi rồi nhìn thẳng tôi, tôi cũng vì vậy mà ngại đỏ mặt, giơ điện thoại lên chụp một tấm, 'Yujin giỏi quá' ..
Không ai ngờ được trong 10 phút ấy, đội bóng trường Trung học quốc gia Seoul đã ghi được liên tiếp 3 bàn thắng và áp đảo hoàn toàn đội đối thủ, và gương mặt sáng giá đã ghi toàn bộ cả 3 màn ấy, chính là Han Yujin. Yujin từ khi còn học ở Mỹ đã có tài năng nổi bật về bóng đá, khi trở lại Hàn Quốc Yujin được Gunwook chiêu mộ vào đội bóng đá, sau một thời gian được huấn luyện, cậu lập tức trở thành gương mặt sáng giá của đội, tuy mới chỉ năm nhất thôi nhưng Han Yujin đã có kỹ năng ngang với mấy anh năm cuối rồi đấy.
Trận đấu kết thúc với tỉ số 7-4 và chiến thắng chung cuộc thuộc về trường Trung học quốc gia Seoul!
Khán giả hô hào rồi ùa xuống sân, khỏi phải nói, lũ con gái mê Han Yujin như nào. Tôi còn chưa kịp đứng lên mà đã có một tốp học sinh chạy xuống sân, ai nấy đều ra sức hô tên Yujin, còn có cả người đưa khăn đưa nước cho cậu, tôi đứng từ xa không khỏi chướng mắt. Ầy đừng hiểu lầm, không phải tôi xấu tính hay gì đâu, chỉ là nhìn thấy cảnh cậu ta vui vẻ với người con gái khác làm tôi... hơi khó chịu thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn học | Han Yujin
Fanfic" Tớ thích cậu, thật sự rất thích cậu" Han Yujin x fiction girl