Chương I: Gặp gỡ

1.6K 69 15
                                    

"Ai Pooh tối nay mày đừng hòng trốn nữa, lần nào rủ mày cũng kêu bận hết" Chàng trai được nêu tên quay lại nhìn đám bạn khoa kĩ thuật của mình. Nhìn cái khí thế này chắc chắn cậu đêm nay không thể trốn rồi, đi cũng được dù sao cũng có vitamin cồn trong người.

Pooh - sinh viên năm 3 khoa kĩ thuật ngành AI và chế tạo robot cũng là thủ khoa đầu vào của ngành, trong mắt thầy cô là con ngoan trò giỏi ai gặp cũng cưng. Nhưng trong mắt đám bạn chí cốt thì con người dấu dưới cặp kính dày cộm đó khốn nạn không kém ai. Thử chọc nó tức mà coi là biết thằng này nó miệng xinh tới mức nào.

Gỡ cặp kính trên mặt xuống lộ ra đôi mắt người ta hay ví là đôi mắt cún con cũng vì đó được thấy rõ hơn, người khác nhìn vào đôi mắt này lần đầu đều không nhịn được lòng mà hút theo nó.

"Nhìn mấy thằng bây đi tao có phép cũng không trốn được mà trước đó tao phải gặp thầy giáo để nộp báo cáo đã"

"Vâng thưa trò ngoan của thầy cô, chỉ cần tối nay cậu có mặt là được" Topten nói xong liền khoác tay cậu trai bên cạnh. À quên giới thiệu Gang kĩ thuật của cậu gồm có 5 người: Topten, Michael, Pop và Lee nhưng thế quái nào nhóm 5 đứa mà hết hai cặp rồi. Đôi MichaelTopten thì quen nhau từ cấp 3 thì không nói còn cái đôi PopLee cãi nhau như chó mèo cả ngày, không quánh nhau thật dưới 10 lần thế mà có hôm cả bọn đột nhập nhà Pop thì thấy Lee mặc độc mỗi chiếc áo sơ mi đi ra, trên xương quai xanh còn điểm thêm mấy quả dâu nho nhỏ. Thế là từ ngày hôm đó tụi nó công khai yêu nhau luôn.

Cuối cùng người độc thân mãi là cậu, không phải chưa từng có người tỏ tình với cậu nhưng toàn là Omega còn cậu chỉ hứng thú với các Alpha mà thôi đặc biệt là Alpha lớn tuổi hơn cậu. Đúng vậy Pooh là Alpha và cậu thích Alpha.

Kệ đi giờ cậu chưa hứng thú với tình yêu cho lắm đợi tốt nghiệp rồi kiếm sau cũng được. Liếc thấy đồng hồ điểm đến giờ nộp báo cáo, Pooh tạm biệt đám bạn rồi bước vội về phía toàn nhà giáo viên. Người giáo viên này luôn 5 lần 7 lượt làm khó cậu, từ những lỗi nhỏ nhất cũng lôi ra bắt cậu sửa nó. May chỉ là thầy giáo được trường mời về để dạy một năm và ngày hôm nay là ngày cuối rồi, không cứ như vậy mãi Pooh sẽ không nhịn được mà hoạt động chiếc miệng xinh của bản thân.

"Cốc, Cốc, Cốc"

"Mời vào"

"Thưa thầy, em đến để nộp báo cáo ạ" Pooh nhìn người đàn ông mang trên mình bộ tây trang được may đo vừa khít làm cho đôi chân dài càng được tôn thêm, kể ra ngoài tính cách khó ưa ra thì từ gương mặt đến thân hình thật khiến người đối diện nghĩ đến một số truyện bậy bạ.

"Đặt báo cáo ở đây đi, chúc cậu sau này tốt nghiệp với bằng xuất sắc trong tay"

"Cảm ơn thầy, em cũng chúc thầy sự nghiệp sau này thăng tiến và cảm ơn vì đã chỉ dạy cho chúng em nhiều điều. Nếu có duyên sẽ gặp lại" Tuy không ưa nhưng với phép lịch sử cơ bản cậu vẫn cảm ơn và rời đi để về nhà chuẩn bị cho tối nay.

"Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi" Pooh nghe xong liền quay lại, bản thân không biết có nghe nhầm hay không nữa. Nhưng chuyện này bị cậu vứt ra sau đầu nhanh chóng.

[ABO - PoolPavel]  Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ