Chap 3: Đợi

838 51 5
                                    

Ở một quán bar tên Spy,

Nhìn 4 con mắt đang nhìn mình chằm chẳm bởi sự tò mò mà Sailub tưởng mình đang bị hỏi cung không bằng ấy. May mà anh mới nói là để ý chứ mà kêu anh tính cưới người ta về nhà thì chắc hai đứa này nhảy vào ăn thịt anh luôn.

"Trên người tao có gì sao mà chăm chú nhìn dữ vậy"

"Đợi anh/mày kể chuyện đó"

Nói xong hai người nào đó còn đồng loạt quay qua nhìn Sailub bằng ánh mắt long lanh hết cỡ kiểu kể đi kể lẹ đi rồi còn đi nói với thế giới nữa nè.

"Ừ thì theo thường lệ tao hay ghé qua quán bar để kiểm tra thôi nhưng hôm đó lúc đang đi từ nhà vệ sinh ra thì tao vấp phải một Omega đang phát tình"

Nói đến đây hai người liền bỏ xuống ly rượu cầm trên tay mà nhìn qua Sailub, tự nhiên Sailub thấy hơi sai thì phải đáng lẽ không nên nói chuyện này ra.

"Tao thề tao không có làm gì ẻm hết dù mùi hương của em ấy thật sự rất thơm, em ấy cứ ôm chặt lấy tao không buông, làm cách nào cũng không kéo ra được. Thấy cứ để vậy không phải cách nên tao đưa em ấy lên phòng làm việc của mình vì ở đó tao có dự trữ sẵn thuốc ức chế của Omega."

"Thì đó tiêm xong thì hết vậy thôi, rồi tao để em nghỉ ở văn phòng tao một đêm"

"Ý là thật sự chuyện chỉ có thế, đúng là quân tử ngàn năm có một nha"

"Ừ tao cũng cảm ơn lúc đó tao không làm gì ẻm tại sáng mai ẻm tỉnh dậy còn nhờ tao chở về sớm vì sắp trễ giờ học"

Sailub nói đến hai người còn lại liền cười không ngừng được, đúng thật là may mà không là vô tù bóc lịch mấy năm rồi.

"Rồi anh đưa em ấy đến trường xong có xin phương thức liên lạc không?"

"Tất nhiên là có rồi dù sao mãi mới tìm được người hợp gu mà, em ấy còn hẹn tao sẽ mời một bữa để coi như lời cảm ơn" Nut và Pavel đều đồng loạt giơ ngón cái like cho Sailub, thầm cảm tạ chú già nhà ta chưa yêu ai bao giờ nhưng cũng không bỏ lỡ cơ hội quý giá nha.

"Chuyện của tao hết rồi còn Nut dù tao biết mày sẽ nói về ai nhưng mà có chuyện gì nữa rồi" Sailub uyển chuyển chuyển chủ đề sang thằng bạn đồng niên.

"Tao quyết định tách couple với Ping" Nut nói xong liền thở dài, bản thân anh biết điều này sẽ đến nhưng mà không ngờ sẽ đến vào lúc này mà thôi, nhưng thứ tình cảm mười năm anh mang theo cũng đủ mệt mỏi rồi.

"Lần này là chắc chắn"

"Ừ chắc chắn tao cũng nói với công ty rồi, cả hai tụi tao cố gắng hoàn thiện nhanh nhất các công việc couple rồi tao sẽ thông báo nghỉ dài hạn. Đi du lịch một chút cho đầu óc thông thoáng"

Pavel và Sailub nhìn con người đang nhìn vô định một nơi xa còn miệng thì cố gắng nói chuyện này một cách nhẹ nhàng nhất. Hơn ai hết cả hai biết rõ tình cảm của Nut dành cho Ping lớn đến mức nào đến mức lúc cha Nut đòi đuổi anh ra khỏi nhà vì không thừa kế gia sản nhưng anh vẫn kiên quyết nói rằng mình thích giới giải trí và muốn gia nhập nó.

[ABO - PoolPavel]  Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ