Chap 5: Bắt đầu

674 45 10
                                    

Nhìn cậu nhóc mang một chiếc yếm màu đen đơn giản nhưng đủ toát ra vẻ dễ thương khiến người đối diện không rời mắt được. Hôm nay, thỏ con còn đeo một chiếc kính gọng tròn làm cho khuôn mặt thêm thập phần trẻ con nhìn như học sinh cấp hai ấy.

Sai nhủ thầm trong lòng may là anh có một cậu bạn thân là Omega nên bản thân luôn phòng bị thuốc ức chế chứ không đêm đó mà có xãy ra chuyện gì chắc báo đưa tin ông chủ quán bar Spy đi tù vì ăn thịt trẻ nhỏ quá.

Thỏ con nhìn người đàn ông trước mặt cứ nhìn chằm chằm cậu khiến cậu phải ngó xuống bản thân mình xem có dính gì không, đúng thật là cậu vội vã đến đây không kịp sửa soạn lại nhưng nhìn vẫn ổn mà.

"Chú ơi chú người em dính gì hả?"

Câu nói của thỏ con kéo lý trí của Sai đang bay xa, nhận ra mình đang thất thố anh liền mời cậu ngồi xuống. Chỗ đối diện đã đặt một chiếc bánh dâu tây và sinh tố dâu rồi.

"Chỉ là lần đầu thấy bé đeo kính nên có hơi lạ, bé cứ như vậy sợ người ta hiểu lầm tôi bắt nạt học sinh cấp 2 mất"

"Chú nói quá rồi em không trẻ đến mức đó, còn mấy tháng nữa là người trưởng thành đó nha"

Nhìn cậu bé trước mắt vì không hài lòng khi anh nói cậu là trẻ con mà chu chu môi ra lúc nói thêm hai cái má phồng lên tỏ vẻ tức giận nữa, yêu quá đi mất thôi. Thỏ con này ai mà có được chắc hạnh phúc cả ngày mất.

Tuy hầu như cả hai nói chuyện với nhau qua tin nhắn phần nhiều thôi nhưng khi gặp lại trực tiếp lần này anh và thỏ con dường như có thể nói về mọi điều. Sailub thích nghe em nói về cuộc sống em đi học như thế nào, rồi nhưng bài toán làm khó em đến mức phải mất cả tiếng mới giải ra. Cả hai hòa hợp đến mức người trong quán cũng phải ngưỡng mộ, thật là quá mức đẹp đôi rồi.

"Không phải hôm nay em sẽ trả sao ạ, chú giành với em làm gì thế?"

"Hôm nay em cho tôi buổi gặp mặt như vậy là coi như là đãi rồi, trẻ ngoan chỉ lo về việc học tập với chơi thôi. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này đi chứ đến khi bị cuốn vào vòng xoáy của xã hội rồi em sẽ không thể vô tư vô lo như vậy đâu" 

Nói xong Sai liền không kìm được đưa tay lên xoa chiếc đầu xù xù tròn tròn kế bên."Mềm quá, thích thật. Muốn cắn một cái quá"Sai nhìn tuyến thể của Omega trước mặt được lộ ra mà không kìm lòng được nhưng bản thân không thể làm như vậy được. Em ấy còn nhỏ còn có tương lai phía trước, 

"Sailub mày đừng có khốn nạn như vậy chứ"

"Em vào nhà đây ạ, cảm ơn chú đã đưa em về." Sau đó bé thỏ con liền mở cửa xe rồi vội chạy mất vào nhà. Nhìn thỏ con vì ngại mà chạy vào nhà khiến Sailub bật cười thành tiếng, em ấy đáng yêu quá. 

Sau khi vào nhà, thỏ con liền giật mình hết hồn vì người anh hơn em 3 tuổi đang ngồi nhìn em chằm chằm như đang muốn bức cung em vậy đó.

"Pon ai chở em vậy?"

"Là một người quen ạ"

"Người quen này là Alpha?"

[ABO - PoolPavel]  Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ