[H] Chap 2: Đêm cuồng nhiệt

1.4K 70 14
                                    

Chú ý chương này có cảnh trên 18 tuổi ạ

__________________________

Đợi một lúc sau Pooh nghe thấy tiếng mở cửa phòng, tiếng bước chân càng ngày càng gần bỗng bịt mặt trên mắt cậu được gỡ ra. Vì ở trong bóng tối quá lâu nên Pooh mất một lúc mới làm quen được ánh sáng của căn phòng.

Khi cậu đã nhìn rõ được cảnh vật xung quanh căn phòng thì trước mặt hiện ra cảnh tưởng khiến bản thân không biết từ gì diễn tả mới đúng cả. Trước mặt cậu là Pavel đang mặc một bộ đồ đen ôm bó vào người làm cho quả đào nào đó được tôn lên hết cỡ, đôi chân dài của người kia cũng được bộ đồ tôn lên hết cỡ. Cảnh tượng này khiến cho người khác khi xem xịt máu mũi cũng không sai.

Thậm chí hắn ta còn mang chiếc kính gọng vàng và trên đầu là một chiếc tai mèo màu đen pha xám, chết tiệt đây là cảnh tượng kích thích gì đây chứ. Ai nhìn cũng phải có phản ứng huống gì là Pooh một Alpha thích Alpha cơ chứ.

Bỗng nhiên Pavel tiến lại gần cậu hơn, toàn thân Pooh như bị đóng băng lại vậy cậu không dám nhúc nhích gì cả.

"Sao vậy em nhìn tạo hình này của tôi không quen sao, vậy tập đi sau này còn thấy dài dài" Pavel vừa nói vừa làm động tác lắc lư qua lại khiến cho chiếc chuông được gắn liền với tai mèo phát ra những tiếng "đinh đang" vui tai.

"Rốt..rốt cuộc anh muốn... làm gì" Pooh thấy bản thân mình điên rồi, không biết bản thân bị sao nữa mà cả một câu nói cũng không thể nói một cách hoàn chỉnh bình thường.

"Em không nghĩ ra sao?"

"Thả tôi ra, anh muốn thì kiếm người khác đi" Tay Pavel đưa xuống chạm nhẹ với thứ đàn ông đang phản ứng của Pooh

Pavel nhìn cậu nhóc trước mặt mà cười khẽ, thân thể cậu ta đáng tin hơn miệng đó.

"Em đó đừng dối lòng nữa, muốn thì cứ nói thân thể của em thành thật hơn cái miệng này đó"

Nhìn xuống phần dưới của cơ thể mà Pooh không biết nên thốt lên từ gì nữa, chỗ đó là thứ phản ánh đúng nhất rồi.

Pavel được đà tiến tới hôn nhẹ lên môi chàng trai đang thất thần trước mặt. Dần dần nụ hôn đó thay bằng những nụ hôn mãnh liệt hơn. Lúc đầu Pooh không đáp lại nhưng dần dần cậu từ thế thụ động chuyển thành chủ động. cả hai cuốn nhau vào những nụ hôn sâu không lối thoát.

Cả hai cứ quấn lấy nhau không biết bao lâu mới tách ra đến khi Pavel chịu không nỗi mà cố gắng tách ra thì Pooh mới thả ra.

"Vậy chủ nhân người thật sự không muốn tôi sao. Meow"

Khi nghe đến câu này dây thần kinh cuối cùng trong đầu Pooh đứt phụt, kệ đi dù sao cậu cũng không chịu thiệt.

"Cởi xích cho tôi. Lẹ lên mèo nhỏ à, đêm nay tôi không làm anh xin tha thì không đáng mặt Alpha tôi"

"Cách" tiếng dây xích được tháo ra. Giây tiếp theo Pavel từ tư thế nằm trên người Pooh được chuyển thành Pooh đang trên người Pavel. Bộ đồ trên người Pavel mới mang chưa được bao lâu thì đã bị xé rách quăng xuống dưới giường.

[ABO - PoolPavel]  Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ