Chap 7: Nhớ

315 30 8
                                    

"Ai Pop mày tỉnh lại coi, bộ mày mắc ngủ lắm hả?" Lee nhìn chiếc bồ đang gục mặt xuống bàn sau khi ra khỏi phòng thi mà thở dài. Không biết cái thằng này có thi được không biết nữa.

"Ôi cục cưng của tôi ơi chịu nhìn mặt tôi rồi đấy à" Nói xong Pop liền nhảy xổ vào người Lee bằng cái thân hình gần một chín ấy khiến Lee suýt nữa ngã. Pop tủi thân lắm cả tuần nay rồi bạn người yêu nào đó vì kì thi mà bỏ mặc cậu một mình đến cả gọi video cũng từ chối. Làm cậu cả tuần nay vì không có người yêu bên cạnh mà mất ngủ.

Đã ôm thì thôi Pop còn dụi đầu vào hõm vai Lee đã thế còn không ngừng kêu "Cục cưng à nhớ anh không" khiến ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn hết.

Lee nói mãi mà Pop không chịu buông ra đến khi Lee phải hứa rằng đi du lịch ở Chiangmai với Pop trong một tuần tiếp theo thì bé bự một mét chín nào đó mới chịu tha cho cậu. Sao Lee ngày xưa không biết là Pop lại dính người như vậy chứ.

"Này tụi bây có thấy Pooh đâu không?"

"Ủa Michael không phải mày thi chung phòng với nó sao, còn lại đây hỏi tụi tao nó làm gì"

"Ừ thì tao thi chung phòng với nó nhưng mà chuông vừa reo nó đã xách cặp chạy như tào tháo dí sát đuýt. Mày nghĩ tao có đuổi kịp không hả?"

"Tao nhắn tin với gọi điện còn chả thèm nghe máy cơ, cái thằng này từ đầu học kỳ tới giờ cứ như người đang yêu vậy đó. Bữa tao rủ đi uống rượu nó còn kêu người nhà quản chặt" Michael bức xúc mà lên tiếng tố cáo cái thứ bạn bè có tình yêu cái là bỏ bạn một xó.

"Người nhà quản chặt cái quần nè, làm như tụi mình không biết rằng trong nhà Ai Pooh ai mà dám quản nó chứ. Thứ có tình yêu thì quên bạn. Hứ"

Michael vừa nói xong liền bị Topten đứng bên cạnh xách tai lên cảnh cáo. Dù cho Michael la thế nào Topten cũng không hề nương tay thậm chí còn tăng thêm lực.

"Có tình yêu bỏ bạn, sao không tự nhìn lại mình đi. Bộ quên mất bản thân đang tự tố cáo chính mình hay sao"

"Ôi người đẹp bớt nóng, tại dạo này nó cứ mờ ám, biến mất không lý do nên anh mới nói vậy thôi. Chứ anh nào đâu dám có ý kiến đâu" Michael vừa nói vừa xoay qua vuốt lưng cho em người yêu bớt nóng.

"Eo ôi cái thứ sợ vợ" Pop chứng kiến cảnh tượng này mà tặc lưỡi, nhìn hèn thì thôi nhé.

"Mày làm như mày không sợ ấy có đứa nào Lee vừa mới tính bỏ nhà đi là đã quỳ xuống khóc la em ơi em đừng đi mà.  Khóc đến độ sưng húp cả mắt, ai cũng như ai cả thôi"

Sau câu nói đó của Michael thì liền nổ ra chiến tranh xem ai sợ vợ hơn ai của những ông chồng. Topten và Lee nhìn thấy cảnh này riết cũng đã quen nên liền quay bước bỏ đi mặc kệ 2 người nào đó. Cãi xong thì tự đi tìm thôi.

Nhân vật trong câu chuyện của đám bạn đang ở phía sau trường đợi một ai đó, cậu mặc chiếc áo sơ mi và quần tây đơn giản nhưng người nào đó từ xa thấy liền nhìn tới mê mẩn.

Pooh nhìn chiếc xe phân phối lớn chạy đlắmsát gần cậu, người trên xe mang một chiếc áo khoác da vừa người làm tôn thêm những đường cong vốn có của hắn.

[ABO - PoolPavel]  Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ