"Thỏ con tôi đến rồi đây" Sailub nhìn cậu bé mang trên mình một chiếc yếm màu đen đơn giản nhưng vào tay cậu bé lại trở nên đáng yêu tới lạ thường.
Pon quay lại nhìn người đàn ông vừa gọi mình mà xụ mặt, em nghĩ "Thỏ con gì chứ, người ta tháng sau là 18 tuổi rồi"
"Không có cho chú gọi em là Thỏ con nữa" Nói xong Pon liền quay lại bước đi thật nhanh như đang giận dỗi vậy.
Người nào đó thấy Thỏ nhà mình dỗi cũng không thấy hoảng loạn gì cả mà còn chọc thêm, Sailub bước đi theo không ngừng nói "Thỏ con à" Thỏ con ơi" khiến em nào đó ngại mà đỏ hết cả người.
Giận thì giận vậy thôi chứ em nào đó chơi đến quên trời quên đất, nụ cười luôn trực trên môi em.
"Chú ơi chúng ta chơi Viking thêm lần nữa nhé" Pon háo hức nhìn trò chơi trước mặt mà quên mất ông chú nào sắc mặt đã sớm chuyển từ hồng qua xanh mất rồi.
Thấy câu hỏi mình mãi mà chưa được đáp lời Pon liền quay nhìn người đàn ông bên cạnh mình, trước mặt em hiện lên gương mặt đã sớm mất hết sức sống vì sợ của Sailub.
"Chú sợ sao không nói em trước làm em nãy giờ kéo chú chơi hết vòng này tới vòng khác"
"Tôi không...ưm...không...sợ" Nhìn người trước mắt sợ đến tái cả mặt mà vẫn mạnh miệng cho được Pon thầm muốn trêu chọc hơn nhưng mà thôi chú ấy đã đến mức này rồi em không muốn chọc người già nữa đâu sau này còn nhiều thời gian mà.
"Tự nhiên em không muốn chơi nữa, chúng ta qua quầy lưu niệm đi chú" Nói xong em liền kéo tay của Sailub hòa vào dòng người tại khu hàng trưng bày lưu niệm.
Nhưng cả 2 không nhận ra rằng luôn có một đôi mắt đã luôn theo dõi hai người từ nãy đến giờ. Ánh mắt ấy không mấy thiện chí cho lắm.
"Này Pooh ngày nghĩ em không thể để tôi ở yên trong nhà được à lại còn kéo tôi đến nơi đông người này chứ"
"Không phải anh kêu sẽ chiều theo ý tôi một ngày hay sao vừa hay tôi muốn đến công viên giải trí chơi"
"Nhưng mà em không thấy kỳ sao, 2 người đàn ông cao 1m8 đến đây giành chơi với mấy đứa nhỏ lại còn đeo mấy chiếc cài như này nữa chứ" Nói xong Pavel đưa tay lên gẩy gây chiếc tai mèo đang được cài trên tóc mình.
Pooh nhìn người đàn ông nào đó đang than vãn hết lời là không muốn tới nhưng ánh mắt thì hiện lên sự háo hức, cái gì cũng không muốn nhưng người thích thú nhất luôn là hắn.
Cái đồ ngoài lạnh trong nóng này, cứng miệng đến thế là cùng. Nhưng cũng phải nói đi nói lại hắn ta đeo tai mèo hợp thật đấy, từ lúc cả hai sống chung thì Pooh đã thấy Pavel rất giống một chú mèo, có sự kiêu ngạo lúc nào cũng mang một vẻ không phải việc của tôi nhưng một khi đã làm nũng dính người thì không ai bằng.
Thấy mặt trời cũng đã lên cao cộng thêm chú mèo nào đó đã có vẻ thấm mệt rồi nên Pooh cũng không có hứng trêu chọc gì nữa mà xách mèo đi trú nắng thôi.
Một ngày trôi qua hạnh phúc vui vẻ yên bình như vậy ấy, cả 2 cặp đôi đã có cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ của riêng họ. Ánh nắng luôn làm con người chúng ta say mà.
Kỉ nghĩ cũng không kéo dài được bao lâu thì cuồng quay công việc lần nữa đã trở lại, những con người trong câu truyện lại trở về cuộc sống của riêng họ.
"Hôm nay tôi có công việc về trễ, em đừng đợi ăn rồi đi nghĩ trước đi" Đó là toàn bộ tin nhắn mà Pooh được nhận vào chiều nay đến từ Pavel, cậu cũng đã quá quen với việc một tuần hắn ta có thể về nhà trễ đến 5 ngày dù sao quản lý một chuỗi công ty cũng không phải là điều dễ dàng gì, khách hàng làm ănh luôn rất nhiều.
Về muộn thì về muộn vậy, hắn ta không ở nhà cậu có thể thoải mái hơn, khỏi phải chịu những cậu trêu chọc bông đùa không biết thật giả đến từ Pavel.
Tiếng xe ô tô tiến vào gara báo hiệu cho việc hắn ta đã về, Pooh ngước lên nhìn đồng hồ trên tường báo hiệu đã 11h đêm mà nhíu mày. Đúng là anh ta thường xuyên về trễ nhưng từ lúc có cậu chưa từng về trễ đến mức này mà không báo cậu cả.
Mãi mà không thấy tiếng mở cửa phòng, Pooh bước xuống phòng khách xem thử. Đập vào mắt cậu là một con ma men đã thế áo khoác ngoài và cà vạt không biết vứt đường nào còn nút áo thì mở rộng chỉ cần cúi xuống một chút là thấy rõ cả nửa thân trên.
Nhìn cảnh tượng trước mắt cái nhíu mày của Pooh càng ngày càng sát vào nhau hơn, cứ nghĩ đến việc có người sẽ thấy cảnh này là lửa giận trong cậu càng ngày càng nổi lên. Thật là yêu nghiệt mà.
"Ối ai đây nè" Nói xong Pavel đưa tay lên vuốt nhẹ khuôn mặt người trước mặt, người mà anh bao lâu nay luôn ngóng trông.
"Nào ngoan nào, đừng sờ bậy để tôi bế anh lên phòng" Pooh phải lên tiếng cảnh báo người trước mặt vì cái tay ấy nãy mới sờ trên mặt cậu mà bây giờ lại trượt sâu xuống nơi nào ở ở dưới rồi. Thật là đáng bị đánh đòn đấy Pavel à.
Để bồng hắn ta lên phòng không phải chuyện gì lớn nhưng mà người này thật sự không yên phận. Hết đá rồi sờ khắp người cậu làm Pooh phải vỗ vào mông như lời cảnh cáo nếu còn vậy nữa thì không biết chuyện gì xảy ra đâu.
"Anh nằm đây một lúc tôi vào phòng lấy khăn lau người cho anh"
"Không cho đi, không được đi" Pavel cố cầm lấy tay của Pooh ngăn không cho cậu đi nhưng khổ nỗi người nào đó ma men nhập vào người, mãi mà không túm chặt được cứ tuột khỏi tay mất thôi.
Người nào cứ nắm mãi không được thế là quay qua dỗi không làm ầm làm ĩ nữa, Pooh thấy vậy chỉ lắc đầu cười cưng chiều với người trước mặt. Sao mà rượu vô là như con nít vậy nè.
Một lúc sau mãi mới dỗ được Pavel cho lau người tuy không làm ầm ĩ hay tay đi chơi xa nữa mà người nào đó không cho cậu động vào người nữa cơ, kêu là giận cậu vì bỏ rơi anh, không ai quan tâm anh nữa.
Mãi mới lau xong và thay đồ, Pooh chưa kịp đứng dậy cất khăn thì đã bị một lực kéo nhào xuống giường. Nhìn xuống thì con Mèo nào đó mới dỗi đây đã rúc vào lòng cậu lẩm bẩm rồi.
"Tại sao ai cũng rời bỏ tôi, không một ai bên cạnh tôi cả, không một ai...." Câu nói chưa được hoàn chỉnh vì Pavel đã chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
"Ít nhất hiện tại anh còn có tôi" Pooh đưa tay kéo Pavel vào lòng, tìm cho hắn ta một tư thế thoải mái nhất cho cả cậu và hắn. Gửi một nụ hôn ngay giữa 2 hàng lông mày đang nhíu chặt của người đó như một lời cam kết rằng thông báo rằng bên hắn ta bây giờ đã có thêm một cậu nhóc là hắn.
"Ngủ ngon Pavel"
P/s: Thỏ con chap trước đã xuất hiện rồi nè mình nghĩ ai cũng đoán được là P'Pon rồi đúng không nè. Rải sự ngọt ngào cuối tuần đến với mọi người đây, đừng quên cho mình 1 sao và xin cmt nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - PoolPavel] Giam cầm
FanfictionỞ đây có PoohPavel và plot được nãy ra lúc thấy chiếc ảnh của em Pooh. Plot sẽ giống với tên truyện.