Chap 4: FWB?

792 56 7
                                    

Sau khi kết thúc một cuộc họp dài ở công ty, Pavel cảm thấy sức lực trong cơ thể như bị hút cạn đi.

Mấy lão già trong công ty cứ làm khó dễ hắn không biết bao nhiêu lần, từ lúc có thông báo hắn sẽ là người thừa kế đến bây giờ.

Mỗi lần nhìn gương mặt tươi cười giả tạo của các lão hắn không nhịn được mà muốn ói ra.

Còn đứa con riêng kia nữa, Pavel đã mắt nhắm mắt mở bỏ qua những việc làm xấu của nó nhưng có lẽ quá dễ dãi nên thằng nhóc đó không biết sợ là gì. Lần này chỉ là lời cảnh cáo, nếu còn lần sau thì Pavel cũng không bỏ qua nữa.

Ngồi xuống chiếc ghế quen thuộc, Pavel tháo vội chiếc cà vạt được thắt ngay ngắn trên cổ ra. Hắn quay sang hỏi thư kí về buổi hẹn của chiều nay.

Thư kí thông báo rằng sẽ có một buổi gặp mặt với nhà đầu tư quan trọng làm cho ước muốn tan làm về sớm để dính lấy cậu nhóc ở nhà của hắn tan vỡ trong chốc lát.

Bảo thư kí lui ra rồi Pavel liền gọi điện về cho quản gia thông báo cho người ở nhà hãy ăn trước đi đừng chờ hắn. Sau đó thì liền quay lại với cuồng quay công việc.

Lúc này Pooh ở nhà cũng nhận được thông báo từ quản gia rằng việc tối nay cậu sẽ ăn tối một mình.

Cũng đã quen với việc đó rồi dù sao hai tuần ở lại đây số lần Pavel về nhà ăn tối đếm trên đầu ngón tay. Pooh nhìn ra phía ngoài cửa sổ, cậu mãi mà chưa tìm cách nào để bỏ trốn ra khỏi nơi này vì Pavel hắn quá kĩ tính, sắp xếp rất nhiều vệ sĩ xung quanh ngôi nhà.

Mà thôi để mai rồi tính tiếp dù sao ngôi nhà này cũng không tệ, cái gì cũng có đủ cả thậm chí trên tầng 3 còn có một nhà tắm được trang trí hoàn toàn bằng kính. Nhìn thôi cũng biết chủ nhân ngôi nhà này rất biết chơi.

Ở công ty giải trí X,

"Được rồi công việc chung của cả 2 đứa coi như xong. Bây giờ cả hai Ping và Nut sẽ không còn là partner của nhau nữa mỗi người sẽ theo con đường riêng của mình. Chúc hai đứa thành công"

Tiếng của giám đốc công ty vang lên thông báo về việc của cả hai, tuy là người đề xuất và đưa ra quyết định nhưng Nut lúc này cảm thấy tâm can mình như bị ai đó bóp nghẹt. Chỉ mấy phút nữa thôi 10 năm của anh cứ thế mà chấm dứt.

Từng hạnh phúc vì đóng chung với người đó, mấy năm qua anh hèn mọn gom góp những hạnh phúc nhỏ mà đối phương ban tặng dù bản thân anh biết nó chỉ là đóng phim và làm cho fan couple vui thôi.

Cuộc họp kết thúc rồi, mọi người cũng dần đi hết chỉ còn lại Nut và Ping, Nut ngước lên nhìn lấy người đàn ông anh yêu. Vẫn luôn như vậy, sừng sững hùng vĩ nhưng bí hiểm như tin tức tố của người đó.

'Sau này chúc cậu thành công, nhớ giữ gìn sức khỏe cơ thể cậu rất dễ bị ốm. Chúc cậu may mắn, đi thôi cùng nhau xuống nhà xe"

Quãng đường từ công ty xuống nhà xe cả hai cũng chỉ nói vài câu khách sáo với nhau như những người bạn lâu năm. Ping vẫn luôn giữ thói quen sẽ luôn đưa anh về xe rồi mới rời đi.

Cảm nhận sự quan tâm này lần cuối rồi rời đi, Nut mong thời gian sẽ trôi chậm lại nhưng không cũng đã đến lúc rồi. Buông bỏ và đi tiếp thôi. Tạm biệt.

Ping nhìn theo chiếc xe của Nut rời mà cảm thấy bản thân dâng lên một cảm giác không nỡ.

Sau khi giải quyết hết xong việc ở công ty, Pavel liền cho tài xế chở về nhà thật nhanh. Bước vào nhà không thấy cậu nhóc ấy đâu cả.

Hỏi quản gia thì được chỉ là Pooh đang trên nhà tắm ở tầng 3. Hắn nhanh chân bước lên nơi đó. Cũng lâu rồi hắn chưa tắm ở đây.

Đập vào mắt Pavel là một tấm lưng rất rộng của Pooh, tuy hình thể hắn nhìn đô hơn Pooh rất nhiều nhưng khi hai người đứng gần nhau thì mới biết vai của cậu rộng hơn Pavel rất nhiều.

"Anh về rồi sao"Pooh quay lại nói với người đang định hù cậu ở sau lưng.

Pavel xịu mặt, thằng nhóc này không vui xíu nào. Làm lộ trò của hắn mất rồi, đáng ghét.

"Đây là nhà tôi chẵng lẽ tôi không về đây" Hắn cởi đồ chỉ để độc lại một chiếc quần nhỏ rồi bước xuống hồ bơi tiến lại gần Pooh.

Pooh bây giờ có chút khác với vẻ ngoài mọt sách kia, tóc vì dính nước vuốt ra sau đôi mắt híp lại làm cho Pavel cảm giác cậu là sói chứ không phải là cún con ngốc nghếch như trước.

"Nhìn đủ chưa, đủ rồi thì khi nào anh mới thả tôi ra"

"Muốn tôi thả em ra sao vậy em kí giấy làm bạn tình với tôi đi"

"Bạn tình?"

"Ừm, dù sao em làm tôi cũng rất sướng mà" Thuận thế Pavel đưa tay xuống đùa giỡn với phân thân ở phía dưới của Pooh làm cậu hít thở khó khăn.

"Anh...từ đã...làm sao mà tôi biết anh không lừa tôi"

'Là doanh nhân chính chắn tôi không làm ăn gian dối" Pavel chỉ mới vui đùa một chút thôi mà đã không chịu nỗi rồi, thấy thế hắn lại càng tiến tới hơn. Hắn đưa tay cởi chiếc quần nhỏ còn sót lại trên người cậu nhóc.

Đã mấy lần rồi nhưng mỗi khi thấy phân thân của Pooh hắn đều không nhịn được mà có chút đau bụng.

"Được tôi đồng ý với anh" nói xong Pooh liền xoay người đè Pavel vào thành hồ rồi cúi người xuống bao lấy đôi môi mọng nước kia.

'Đây coi như bản dùng thử trước hợp đồng' Cả hai cứ thế quấn lấy nhau vào cơn sóng dục vọng hoan ái.

Ở một quán cà phê nhỏ chất đầy sự ấm áp có một người đàn ông đang chờ bé thỏ nhỏ của mình.

"Xin lỗi chú em đến muộn do cô dạy lố giờ ạ" Chỗ đối diện người đàn ông được lấp đầy bởi cậu nhóc mang một chiếc yếm đơn giản.

P/S: Chương của tuần này đây ạ. Chúc mọi người đọc fic vui và đừng quên cho mình một sao và một cmt review nè.

[ABO - PoolPavel]  Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ