| 24 |

7.8K 582 53
                                    

"Thật sao Fourth?"

Gemini run rẩy hỏi lại, hắn sợ câu nói vừa rồi chỉ là ảo tưởng của một mình hắn, vì vậy đôi mắt đau đớn gắt gao nhìn lấy em, như cố gắng tìm kiếm cho bản thân một câu trả lời khẳng định.

"Em không trách anh?"

"Em sao có thể không trách anh?"

 Chỉ là vì quá yêu anh, nên em chấp nhận bỏ qua chúng.

Phải, cho dù Fourth có là một đứa trẻ bao dung đến nhường nào, thì việc Gemini làm trong quá khứ cũng khiến em không thể nào tiếp nhận thêm một lần nào nữa. Nếu như em vẫn còn sống, và có thể tỉnh lại, thì đó là việc mà ông trời đã sắp đặt. Em sẽ cho Gemini một cơ hội, để hắn thay đổi.

"Anh biết Fourth, anh biết quá khứ mình đã làm tổn thương em rất nhiều..."

Gemini biết rằng em sẽ không quên đi quá khứ đau khổ mà hắn gây nên dễ dàng như vậy, nhưng em nói em vẫn còn yêu hắn rất nhiều, vì vậy hắn vẫn còn cơ hội, cho dù chỉ là nhỏ nhoi thôi, nhưng hắn sẽ nắm chặt lấy nó không buông.

"Cầu xin em, cho anh thêm một cơ hội."

Gemini nghẹn ngào nói, hắn tha thiết nhìn khuôn mặt người thương, người mà mình luôn luôn tâm niệm trong lòng, nhẫn nhịn chịu đựng tất cả để có được em, người duy nhất có thể khiến hắn trở nên yếu đuối như hiện tại.

Sự tự tổn thương bản thân của Fourth đã trở thành nỗi ám ảnh của Gemini, cũng như đã thành công giáng một đòn tỉnh táo vào sự điên cuồng chiếm hữu của hắn. Một cơn ác mộng xuất hiện vào đúng ngày sinh nhật, đã biến hắn từ một kẻ độc tài trở nên nhún nhường tất cả mọi thứ vì Fourth.

Tim hắn đập mạnh vì mong ngóng câu trả lời từ đối phương, chỉ cho đến khi nhận được cái gật đầu thật nhẹ từ Fourth, quả tim treo lơ lửng của hắn mới được buông xuống, Gemini vui mừng vùi đầu vào ngực Fourth.

"Cảm ơn Fourth, cảm ơn em..."

Gemini nắm chặt lấy tay em, gương mặt điển trai vừa vui vừa xúc động như một đứa trẻ vừa được tha thứ sau những lỗi lầm to lớn. Hắn kích động hôn lên khắp gương mặt Fourth, trong miệng chỉ lẩm bẩm câu cảm ơn từ tận đáy lòng mình.

"Em sẽ xem anh thay đổi như thế nào."

"Anh sẽ thay đổi mà."

Lời nói chắc chắn như đinh đóng cột, hắn kiên định nhìn em trả lời, ánh mắt không có lấy nửa điểm dối gian. Fourth tự nhiên thấy tình cảnh giữa cả hai nếu tiếp tục nói thì có hơi chút ngượng ngùng, mọi việc coi như đã giải quyết tương đối ổn thoả, vì vậy em liền nghiêng đầu lảng sang vấn đề khác.

"Ưm, em đói rồi."

Cũng đã gần một ngày Fourth không ăn gì kể từ khi vào bệnh viện rồi, cả Gemini cũng thế. Hắn lo sốt vó cả đêm, cho đến tận bây giờ tâm tình mới được thả lỏng đôi chút, hắn mới cảm nhận được cái bụng của mình đang biểu tình đến mức nào.

"Anh sẽ kêu người mua cho em, à không, để anh tự đi mua cho em."

Gemini nói rồi lướt nhanh qua Pond để đi ra ngoài. Hắn không muốn để em yêu của hắn phải chờ đợi lâu. 

GeminiFourth | Daddy!kink | Lie Ma BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ