Dòng thời gian như ngừng trôi, như thể muốn giam cầm hắn trong khoảnh khắc đáng sợ này.
Đại não bị gõ boong một tiếng như hồi chuông cảnh tỉnh, đôi tròng mắt mở to, máu trong cơ thể dồn dập chảy ngược, khiến hai bên má Gemini nóng đến muốn nổ tung cùng với cảm giác châm chích khó chịu.
Đây là lần đầu tiên trong đời hắn cảm thấy sợ hãi đến mức này.
Hắn vẫn còn đủ tỉnh táo để biết mình nên làm gì lúc này.
Sau khi bối rối gọi cấp cứu, hắn choạng vạng cử động thân thể chạy đến bên cạnh người hắn yêu ngay từ khi em chỉ là một đứa trẻ được hắn nhặt về.
Là một kẻ sinh ra ở vạch đích, những cảm xúc thường thấy của hắn chỉ là những sự mệt mỏi khi được kỳ vọng quá nhiều bởi những người trong dòng tộc, hoặc luôn luôn phải trưng ra những nụ cười giả tạo trước những kẻ quyền quý luôn luôn muốn dòm ngó vị trí của hắn chỉ vì khối tài sản kếch xù mà Gemini sở hữu.
Khoảnh khắc hắn nhìn thấy em, một thiên sứ bị che lấp bởi sự dơ bẩn nơi khu ổ chuột cùng với những vết bùn đất trên khuôn mặt, cũng không ngăn cản đôi mắt hắn nhìn ra một tâm hồn ngây thơ tinh khiết vô cùng tận.
Hắn muốn có em ngay lập tức, đáy lòng hắn gào thét rằng em chính là người mà hắn cần.
Gemini chỉ muốn có một người để yêu thương, và em chỉ cần để tâm đến mỗi mình hắn thôi.
Có lẽ là một việc khó khăn đối với hắn khi lần đầu học cách yêu một ai đó, cho nên hắn chỉ làm theo cảm tính độc tài của bản thân, mà không hề suy xét đến cách vấn đề khác.
Hắn không hiểu được rằng, giây phút đó hắn đã trở thành tất cả đối với đứa trẻ đơn côi ấy. Vốn dĩ Gemini sẽ có được tình yêu cũng như sự tôn sùng mà Fourth chỉ dành riêng cho hắn, nhưng cuộc đời mà, ai mà ngờ được chính tay hắn lại phá huỷ bức tường mà em đã xây lên bằng tình yêu thuần khiết nhất.
Hắn dốc hết sức cố gắng bế cơ thể nặng trĩu khỏi bồn nước, sau đó cố gắng tháo cà vạt và buộc chặt vào cổ tay Fourth, nơi vết thương vẫn không ngừng chảy máu ồ ạt. Hình ảnh đó như rút cạn linh hồn hắn, cũng như tượng trưng cho việc tử thần đang cố gắng mang em đi từng chút một.
Đôi môi nhạt màu thường ngày đã trở nên tái nhợt, làn da ấm áp thường ngày nay cũng hoá lạnh lẽo, Gemini ôm chặt Fourth vào lòng, run rẩy lay tỉnh em.
"Fourth... đừng làm tôi sợ... mau mở mắt nhìn tôi đi... được không?"
Không ai đáp lại câu nói của hắn, đôi mắt xinh đẹp kia vẫn nhắm nghiền, như thể em chỉ đang ngủ một giấc bình yên thôi. Hắn chỉ nghe giọng nói run rẩy của chính mình, nghẹn nghào gọi tên người yêu.
Vành mắt đã đỏ hoe, hắn không muốn khóc, như vậy chẳng khác nào hắn chấp nhận sự thật rằng, hắn có thể sẽ mất đi em của mình mãi mãi.
"Fourth..."
Gemini lạc giọng gọi tên em, lúc này hắn không thể tiếp tục tỏ ra mạnh mẽ nữa. Nỗi đau này, hắn thực sự không chịu nổi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Daddy!kink | Lie Ma Baby
Fanfiction"Fourth, Daddy yêu em." "Nhưng... dừng..." "Bé cưng ngoan, Daddy hứa sẽ thật nhẹ nhàng." ⚠️Warning : có H, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. ❌DON'T TAKE OUT. @nong_yf #1 fanfiction 14.08.23 #1 geminifourth 24.05.24