| 25 |

7.6K 534 74
                                    

Phuwin khoanh tay trước ngực, chân gác chéo, đôi mắt nhìn thẳng vào hai người đang không  dám ngẩng đầu lên đối diện với cậu. Phuwin tức giận cũng phải thôi, rõ ràng là chuyện quan trọng như thế, liên quan đến tận tính mạng của Fourth, ấy vậy mà bản thân lại là người biết sau cùng. Điều đó khiến cậu cảm giác như mình chỉ là người ngoài, trong khi đối phương lại là hai người vô cùng quan trọng đối với mình.

"Hai người còn tính giấu tớ đến chừng nào?"

"Không giấu nữa." Pond vừa định lên tiếng giải thích, đã bị cái lườm của Phuwin chặn trước, giọng nói càng ngày càng nhỏ. "...cho nên mới nghe điện thoại của em."

Bỏ qua Pond, đối với Fourth thì lại càng là đau xót nhiều hơn hờn trách, sao đối phương có thể làm ra hành động nguy hiểm đến như vậy. Tình yêu của em dành cho hắn, thật ra còn lớn hơn rất nhiều so với suy nghĩ của Phuwin sao.

Là một người khá để ý mọi thứ xung quanh, cho dù Fourth chưa bao giờ nói ra tình cảm của mình cho bất kỳ ai, kể cả cậu, thì Phuwin cũng đã mơ hồ đoán ra được.

Cậu từng nói rằng khi nhắc về Gemini thì biểu tình của Fourth lúc nào cũng e dè sợ hãi, nhưng sâu trong ánh mắt không chỉ là sự ngoan ngoãn chịu đựng, mà chất chứa một nỗi niềm chua xót, cùng với sự si mê của một tình yêu hèn mọn vĩnh viễn hướng về một phía.

Fourth đáp lại ánh mắt đầy lo lắng của Phuwin chỉ biết mỉm cười trấn an, em biết đối phương giận dữ như vậy cũng chỉ vì muốn tốt cho em, rõ ràng việc làm của em quá tiêu cực, nhưng nếu được chọn lại, em cũng sẽ không hối hận với quyết định đó.

Không khí trong phòng vẫn còn đang căng thẳng, cả ba vẫn chưa biết nên tiếp tục câu chuyện như thế nào thì Gemini đã quay trở về. Hắn vội vàng mở cửa bước vào trong, trên tay còn cầm theo hộp đồ ăn nóng hổi thơm phức.

Hắn trực tiếp lựa chọn bỏ qua cặp đôi còn lại trong phòng, đi thẳng đến bên cạnh Fourth, vẻ mặt ôn nhu nói với em.

"Mới tỉnh dậy nên chỉ có thể ăn cháo thôi, mau ăn đi nào."

Hắn không dám để cho Fourth phải làm bất cứ cái gì, từ việc mở nắp hộp đến chuẩn bị đũa muỗng, nếu Fourth không ngăn cản thì hắn còn muốn tự tay đút cho em ăn nữa.

Phuwin nhíu mày nhìn tên lúc nào cũng mặt nặng mày nhẹ với tất cả mọi người xung quanh, đặc biệt là Fourth. Áy vậy mà hiện tại thái độ lại thay đổi đến chóng mặt, ánh mắt dịu dàng nhìn em khiến cậu như không thể tin vào mắt mình. Vì sao chỉ trong một thời gian ngắn mọi thứ lại quá khác biệt đến vậy, rõ ràng lần trước hắn vẫn còn rất lạnh lùng nghiêm khắc với Fourth.

Cậu đã từng nghĩ Gemini không hề thích Fourth. Với tự cách là một người ngoài nhìn vào, thì hành động cùng thái độ của Gemini quá vô tâm cùng nghiêm khắc đối với Fourth, cho nên Phuwin suy đoán như vậy cũng không có gì là lạ.

Nhưng xem ra hiện tại lại không giống như cậu đã nghĩ.

Phuwin nghiêng đầu khó hiểu, hình như cậu đã bỏ lỡ rất nhiều chuyện thì phải.

Và việc này cũng nhờ một tay tên người yêu của cậu mà ra.

Phuwin liếc mắt nhìn Pond, trong khi anh vẫn đang dùng ánh mắt cún con để cố gắng năn nỉ cậu tha thứ cho mình, rồi lại nhìn về phía hai người bên kia.

GeminiFourth | Daddy!kink | Lie Ma BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ