| 13 (H) |

17K 1K 220
                                    

Lưu ý chap này có H!

Gemini đã chờ ngày này rất lâu, vì hắn đã che giấu ham muốn của mình rất kĩ, nên Fourth bé nhỏ làm sao có thể biết được.

Việc trở về với một căn nhà trống trải đã khiến cho cơn tức giận của hắn đẩy lên đến đỉnh điểm, đáy mắt hiện tại không còn một chút tia cảm xúc.

Đứa trẻ của hắn quay về lúc gần nửa đêm và đem theo một hộp quà trên tay? Chẳng lẽ hắn còn không đoán được nguyên do là từ ai? Chỉ là vừa muốn vừa không muốn nghe được câu trả lời từ chính miệng đối phương.

Hắn đã nhắm mắt cho qua rất nhiều lần, nhưng đến cả lần này thì xin thề với chúa rằng, chắc chắn là không.

Fourth run rẩy dưới thân, biết rõ trong ánh nhìn người kia toàn là sự giận dữ. Gemini cúi người, đem theo tia hàn khí trong đáy mắt nhìn thẳng vào em, thả một làn hơi nóng bỏng vào tai đối phương.

"Chuẩn bị đi."

Âm thanh vang lên lạnh lẽo. Gemini mạnh mẽ chen vào giữa hai chân Fourth, một lần nữa chà sát hai cánh môi hồng nhuận. Sự ngọt ngào từ nụ hôn mang đến như một liều thuốc kích thích đối với hắn, mới một lần, là không đủ.

Tay đặt dưới gáy ép nụ hôn càng thêm sâu, chiếc lưỡi điêu luyện cuốn lấy lưỡi non mềm, tưởng chừng như muốn nuốt trọn Fourth vào trong. Sẽ chẳng ai có thể nhìn thấy em, chạm vào em, hay thậm chí làm là làm việc này ngoài bản thân hắn.

Cơ thể bị thân hình to lớn chèn ép, sự bá đạo của đối phương nơi đầu môi cũng khiến cho Fourth khó khăn hô hấp, em nhăn mặt cựa quậy thân mình, dẫu biết rằng việc đó là hoàn toàn vô ích. Chỉ cho đến khi Gemini cảm nhận được người dưới thân mềm nhũn đi vì thiếu dưỡng khí, chẳng còn một chút sức kháng cự mới luyến tiếc buông ra, kéo theo một sợi chỉ bạc mờ ám giữa hai người.

Trước mắt Fourth như mờ đi, vùng ngực trắng mịn nhấp nhô vì hô hấp, hai mắt cũng đã phiếm hồng. Đầu óc không còn tỉnh táo để nhận thức mọi chuyện, em mơ màng nhìn xung quanh, nhưng chẳng được bao lâu thì lại nhắm chặt mắt sợ hãi.

Fourth rùng mình rên khẽ khi đầu lưỡi ướt át của đối phương liếm dọc trên tai mình, Gemini miết nhẹ theo xương hàm tinh tế di chuyển xuống cổ, và nấn ná lại ngay vùng ngực nhạy cảm mà thô bạo liếm mút. Những chỗ hắn đi qua đều dùng chút lực cắn lấy, chẳng mấy chốc đã khiến cơ thể em được phủ đầy bằng những dấu hôn đỏ sẫm chói mắt.

Người bên trên bất ngờ nhắm ngay hõm cổ em mà cắn mạnh vào, sự nhức nhối lập tức ùa đến, Fourth đau đến chảy nước mắt, nhưng một chút cũng thể nào chạy thoát khỏi Gemini.

"Đau! Đau quá..."

Fourth lần đầu trải qua những hành động lạ lẫm này không khỏi thấy hoang mang, trong khi Gemini hài lòng nhìn vào những ấn kí đánh dấu chủ quyền bằng răng và lưỡi của mình, tiêu cự khẽ đảo nhìn lên gương mặt của đối phương. Đứa trẻ ấy vẫn đang nhìn chằm chằm vào hắn, dưới đôi hàng mi cong vẫn là đáy mắt tràn đầy sự sợ hãi và khó hiểu.

Fourth chớp mắt, vì sao hắn lại hành động như vậy? Việc bị hắn đánh còn chẳng thể làm em lo lắng hơn việc này.

"Chuyện này... Rõ ràng là có gì đó không đúng."

GeminiFourth | Daddy!kink | Lie Ma BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ