Gemini thẫn thờ như không dám tin vào những chuyện đang xảy ra, hắn như quên cả cách thở, chỉ có thể thều thào gọi.
"Fourth?"
Không ai trả lời hắn, mọi thứ im lặng đến nỗi hắn có thể nghe được tiêng nước từ trên người em đọng xuống mặt sàn. Mùi máu tanh sộc thẳng vào mũi, như thể kéo lý trí hắn về thực tại, buộc hắn phải chấp nhận cái sự thật đớn đau rằng, người trong lòng đã dần lạnh đi, như thể không còn bất kỳ sự sống nào.
Đôi đồng tử co thắt dữ dội, tại sao, tại sao lại đến bước đường này?
Fourth của hắn, là chính tay hắn đã gián tiếp giết chết em.
"KHÔNGGGG!"
~~~
Gemini giật mình mở mắt ngồi bật dậy, sự khó thở khiến hắn phải hô hấp một cách khó khăn. Gemini cố gắng trở về thực tại, hắn phát hiện mồ hôi lạnh đã chảy đầy trán, cảm giác đau nhói nơi trái tim như vẫn còn đọng lại, vô cùng chân thực.
Hắn cố gắng điều chỉnh lại hơi thở loạn nhịp, thật may tất cả chỉ là một cơn ác mộng.
Fourth, Fourth của hắn đâu rồi?
Hắn đưa mắt quét xung quanh một lượt, mọi thứ đều trắng xoá kèm theo mùi thuốc sộc thẳng vào mũi khiến Gemini dễ dàng nhận ra bản thân chỉ đang ở trong một căn phòng trống nào đấy ở bệnh viện.
Đưa tay đỡ lấy cái đầu đau nhức, ký ức cuối cùng khi còn tỉnh táo cho hắn biết Fourth được đưa vào bệnh viện kịp lúc. Hắn túc trực bên ngoài cả đêm, đến khi nghe bác sĩ nói em đã không còn nguy hiểm mới thở phào nhẹ nhõm, cùng lúc trước mắt bỗng nhiên tối sầm, ý thức cũng vì thế mà chìm vào biển đen.
Có lẽ sự sợ hãi quá độ đã khiến hắn nằm mơ đến giấc mơ kia, nhưng hắn muốn gặp Fourth ngay bây giờ. Hắn muốn tận mắt chứng kiến đứa trẻ của hắn vẫn còn sống, vẫn còn ở bên cạnh hắn.
Gemini quay người vội vã muốn xuống giường, nhưng tiếng mở cửa phòng đã thu hút sự chú ý của hắn.
Ngước mắt, bất ngờ người bước vào lại không phải ai xa lạ mà chính là Pond.
Pond nhìn từ trên xuống dưới bộ dạng tiều tuỵ của hắn, chưa bao giờ anh thấy tên bạn thân của mình thê thảm đến mức này.
"Mới tỉnh dậy đã muốn đi đâu?"
"Cậu... sao lại ở đây?"
Hắn nheo mắt khó hiểu, làm sao Pond có thể biết mà có mặt ở đây được, hắn không hề nói bất kỳ điều gì cho đối phương.
Pong hắng giọng, đảo mắt đi chỗ khác, ấp úng nói.
"Ừ thì... bác sĩ điều trị cho Fourth là Joong, bạn của tôi, vừa vặn Joong cũng biết cậu, cho nên đã nói cho tôi biết. Hôm qua cậu ngất ở trước phòng cấp cứu, là tôi đã đỡ cậu vào đây đấy. Liệu mà biết ơn đi."
Gemini nghiêng đầu nhìn Pond cố gắng trả lời câu hỏi của hắn, lẽ nào mọi thứ thật sự trùng hợp như vậy sao?
À thôi, lúc này làm sao anh biết cũng không quan trọng, hắn không rảnh để bận tâm những thứ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Daddy!kink | Lie Ma Baby
Fanfiction"Fourth, Daddy yêu em." "Nhưng... dừng..." "Bé cưng ngoan, Daddy hứa sẽ thật nhẹ nhàng." ⚠️Warning : có H, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. ❌DON'T TAKE OUT. @nong_yf #1 fanfiction 14.08.23 #1 geminifourth 24.05.24