"Lần trước ở nhà tôi hai người đã nói chuyện gì?"
Gemini liếc nhìn Pond sau khi thấy bóng dáng đối phương xuất hiện, đôi đồng tử khẽ đanh lại. Và mặc kệ hắn đang cảm thấy khó chịu thế nào thì Pond vẫn rất ung dung tiến vào chỗ ngồi cạnh hắn.
"Cậu không thể hỏi han tôi một chút trước khi tra hỏi à?"
"Tôi không muốn đùa, cậu có nói không?"
Hắn khoanh tay trước ngực, chân vắt chéo, giọng nói trầm xuống, ánh nhìn sắc bén chẳng có chút gì đùa giỡn phóng thẳng vào Pond. Khí chất xung quanh tỏa ra khiến anh vô thức cũng có chút do dự.
"Chẳng có gì cả, thật đấy."
Gemini cười khẩy một cái, hạ mi. Như đã đoán trước được câu trả lời, hắn nâng lên ly rượu đỏ ánh trên bàn, từ tốn uống một ngụm.
"Hai người trả lời thật giống nhau."
Cảm nhận được chút ý tứ trong lời nói của đối phương, Pond khẽ liếc mắt về phía Gemini, bí mật xem xem biểu tình của người nọ. Nhưng phải chăng người kia hẳn đã che giấu tâm tư rất kĩ, anh có cố gắng nhìn thế nào thì gương mặt hắn vẫn lạnh như băng chẳng chút chuyển biến.
Thu hồi lại ánh nhìn, anh khẽ đảo mắt nhớ lại lời nói lúc nãy của hắn.
Hóa ra Fourth không nói gì thật.
Pond đoán rằng chuyện này xem ra đã chọc giận Gemini không ít, thâm tâm cũng lo lắng cho Fourth nhưng trong lòng không khỏi cảm thấy thật thú vị. Đối phương vừa gặp anh liền lập tức chất vấn về việc này, có phải chăng hắn quan tâm Fourth hơn những gì anh đã mường tượng? Và sự thật về lời nói dối của hắn rằng hắn ghét Fourth?
Gemini chớp nhẹ hàng mi, bề ngoài thoạt nhìn như hắn không quan tâm, thật ra đã quan sát rất kỹ. Hắn còn không nhìn ra được nụ cười vừa mới thoáng qua trên môi đối phương sao? Dù Pond có đang toan tính điều gì đi chăng nữa, thì việc liên quan đến Fourth vẫn phải là ngoại lệ.
Pond à, đứa trẻ của tôi cần biết là em ấy thuộc về ai.
~~~
Hôm nay thật là một ngày vô vị và nhàm chán. Fourth bỏ cặp lên bàn, ngồi xuống chỗ của mình. Vừa mới ngẩng đầu, liền phát hiện Phuwin đã chạy đến ngồi phía đối diện rồi.
"Đúng là gặp cậu ở lớp là dễ dàng nhất."
"Sao vậy?"- Em nghiêng đầu hỏi, nhìn đối phương bĩu môi trả lời.
"Cái người ở nhà cậu thật đáng sợ, mặt lạnh như băng ấy."
Nghe Phuwin nhắc đến Gemini, lòng Fourth lập tức trùng xuống. Đáy mắt ẩn ẩn buồn, em gật thật nhẹ có vẻ như đồng tình với câu nói của Phuwin. Cảm xúc có đôi chút trống rỗng, nào ngờ lại cảm nhận được bàn tay ấm áp luồn vào mái tóc, xoa xoa đầu em, tâm tình như vừa được kéo dậy từ mép vực sâu.
"Thật là nhớ cậu quá đi mất."
Giọng đối phương trầm ổn có biết bao nhiêu ôn nhu, Phuwin nhìn Fourth, hai mắt vì cười đã thành hình bán nguyệt.
Nhìn vào đáy mắt của Phuwin, Fourth thấy tâm trạng có chút phiền muộn lại bình ổn đi rất nhiều. Chỉ cần có người này bên cạnh, dù là gì cũng có thể vì nụ cười của đối phương làm lu mờ. Em cảm thấy bản thân thật may mắn, khi có Phuwin là bạn, quan tâm mình rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Daddy!kink | Lie Ma Baby
Fiksi Penggemar"Fourth, Daddy yêu em." "Nhưng... dừng..." "Bé cưng ngoan, Daddy hứa sẽ thật nhẹ nhàng." ⚠️Warning : có H, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. ❌DON'T TAKE OUT. @nong_yf #1 fanfiction 14.08.23 #1 geminifourth 24.05.24