.
.
.
Khi nhận thấy mọi chuyện đã ổn thỏa, Midoriya liền thở phào nhẹ nhõm.Cậu quay lại nhìn hai chị em, nhưng thay vì nói lời cảm ơn. Cậu lại bấu chặt tay vào áo rồi nước mắt rưng rưng nói.
"Xin lỗi... Cũng tại tớ mà hai cậu suýt nữa bị bọn họ đánh...."
Nghe là biết cậu nhóc định tự cách ly bản thân ra khỏi bọn họ.
Phải rồi, cậu nhóc nhạy cảm này cho rằng tất cả là vì cậu đã nói chuyện với hai người, khiến cả hai suýt bị đánh.
Trong cơ thể của Akiko và Ayako đều là người lớn cả, nhưng ngặt nỗi hai người lại chẳng có tí kinh nghiệm dỗ con nít nào trong đầu.
Thế là hai người cuốn cuồn cả lên, múa may quay cuồng tìm cách an ủi cậu nhóc.
"Không! Sao cậu lại nói vậy? Bọn tớ là người chủ động bắt chuyện với cậu mà. Sao lại lỗi tại cậu được?."
Oh, hợp lí! Lí do thuyết phục này đã thành công khiến Midoriya ngưng khóc. Ayako cũng vui vẻ tiếp lời.
"Ừ, đúng đấy. Khi nào bị bọn nó bắt nạt thì đến tìm hai đứa tôi, bọn tôi sẽ bảo vệ cậu."
"Đánh còn không lại, bày đặt ra vẻ nữa " biểu cảm của Akiko đã nói lên hết những suy nghĩ của cô khi nhìn Ayako.
"Cái thái độ đó là sao đây?"
Ayako nhíu mày quay sang Akiko, nhưng cô chỉ quay mặt đi rồi thản nhiên bảo "không có gì" cho qua chuyện.
"Thật - hic..Thật không?"
Cậu nhóc thút thít hỏi lại một lần nữa.
"Thật! Cứ tìm đến bọn tôi đi, tôi không tin cả ba đứa mình cùng xông lên mà lại thua bọn nó, ít nhất thì kết quả phải hòa thì tôi còn chấp nhận."
À, vậy là Ayako có ý định rủ Midoriya đi đánh nhau.
Chà, nhìn cái mặt tái nhợt của thằng nhỏ mà thấy thương. cô lên tiếng trấn an.
"Đừng lo. Dung chỉ nói giỡn thôi, bọn tớ sẽ không đánh nhau đâu..... tớ đoán thế."
Đến khúc sau thì cô chỉ nói lí nhí nhìn không đáng tin một chút nào cả, nhưng cậu nhóc buộc phải tin.
Còn cách nào khác sao? Giờ họ là những người bạn duy nhất của cậu mà.
.
.
.
.
Cũng may mắn là từ sao khi Ayako doạ méc bố thì bọn kia cũng không tìm đến kiếm chuyện nữa.Chứ bọn nó mà làm vậy thì Akiko thừa biết Ayako sẽ đánh nhau với bọn đó trước, thắng thì thôi mà thua thì méc bố.
Với cái nết của Ayako thì Akiko đã quá rõ rồi.
Tuy Midoriya sẽ bị trêu chọc rằng được 2 đứa con gái bảo vệ, nhưng cũng đỡ hơn là không có ai đứng ra bảo vệ mình nên cậu vẫn vui vẻ chấp nhận.
Hiện tại Ayako đang nằm giữa lớp và than ngắn thở dài với hai người bên cạnh
"Chán quá đê. chán qua đê! CHÁN QUÁ ĐÊ!!!"
Chát!
"Im mồm!"
Akiko đang chơi xếp mô hình với Midoriya cũng không chịu được nữa mà vỗ mạnh vào đầu chị gái mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] (NoCP) cái quỷ gì đây?
Fanfictionmột cô gái vô tình bị cuốn vào thế giới khác. nhưng hình như thế giới không muốn cô cảm thấy cô đơn lạc lõng, nên đã cuốn chị gái "yêu quý" của cô theo cùng. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào đây? • • • (à đây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên t...