Vì tui bí cái đoạn hai đứa bị cấm túc quá nên thôi mình nhảy thẳng qua 3 ngày sau với sự xuất hiện của Big 3 nha m.n 🥲
.
.
.
.
.
.
Sau khoảng 3 ngày bị cấm túc, cuối cùng Midoriya đã quay trở lại với quyết tâm ngùn ngụt sẽ đuổi kịp các bạn."Giờ thì Midoriya đã trở lại, đã đến lúc thầy nói các em nghe hết về buổi thực tập rồi."
Aizawa, vẫn với tông giọng mệt mỏi đó, quay đầu ra phía cửa lớp và gọi.
"Các em vào đi."
"Ta sẽ nghe về điểm khác biệt với lúc thực hành ở văn phòng trực tiếp từ những người từng trải."
Cùng với từng lời thầy aizawa nói, ba người bên ngoài lần lượt bước vào trong.
Danh tính quá rõ ràng.
Ba người nổi tiếng của trường.
"Họ đã sắp xếp thời gian bận rộn để gặp các em, nên nhớ nghe cẩn thận đó. Kể cả trong những học sinh ưu tú, họ là ba người thống trị top Yuuei."
Bộ ba Big Ba-..à à Big 3.
Mọi người trong lớp đều ngạc nhiên, cả Akiko cũng vậy.
Phải thông cảm cho cô chứ, gần 16 năm rồi chứ ít gì, làm sao cô nhớ hết tình tiết trong truyện được.
Sau màn giới thiệu không đâu vào đâu của ba người đó thì cả lớp bị xách đầu xuống sân.
[Tại sân tập Gamma]
"Các em cứ tự nhiên."
"Anh nghiêm túc hả?" Sero nhìn Mirio khởi động một cách lo lắng.
"Ồ. Nghiêm túc chứ!"
Akiko. Người đã lên tinh thần bị ăn đấm từ nãy đến giờ, cô mon men tiếp cận Uraraka và Kaminari.
Sau khi có được thứ mình muốn thì giờ cô mới cùng cả lớp đứng đối diện với Mirio.
"Hừm! Mấy đứa cứ nhào vô lúc nào cũng được. Vậy ai trước đây?"
"Em trước!" Midoriya và Kirishima đồng thanh.
Chà, có vẻ sau khi bị cắm túc thì giờ bạn trẻ Midoriya sung quá nhể.
Người đầu tiên vận năng lực trước là Midoriya, tiếp đó là lần lượt mọi người trong lớp cũng làm theo.
"MONG ANH CHỈ GIÁO TẤT CẢ BỌN EM!!"
Dứt lời thì đồng phục Mirio đang mặc tự tuột xuống.
Ổng cũng vận nội công rồi đấy.
Midoriya xông lên đầu tiên, nhưng cú sút của cậu chỉ xuyên qua người anh. Tiếp theo đó là những người có khả năng tấn công tầm xa.
Akiko cũng hùa theo các bạn. Cố gắn trói ổng lại.
Nhưng quả nhiên là không được.
Cũng nhờ vậy mà Mirio đã xác định được ai có khả năng tấn công tầm xa trong lớp mà lần lượt knockout từng người.
Nhưng khác với các bạn một chút. Akiko dù bị thụi một cú vào bụng nhưng vẫn đứng vững.
Đùa chứ luyện tập với Naoko lúc nào chả bị đánh thừa sống thiếu chết. Cỡ này thì cũng còn nhẹ.
Thật ra cô cũng có khả năng xuyên thấu. Nhưng đó là khi vận toàn lực, đã thế quá trình đó cũng không phải ngay lập tức và cô cũng khó mà giữ tình trạng đó được lâu. Khả năng cao sẽ bị rối loạn ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] (NoCP) cái quỷ gì đây?
Hayran Kurgumột cô gái vô tình bị cuốn vào thế giới khác. nhưng hình như thế giới không muốn cô cảm thấy cô đơn lạc lõng, nên đã cuốn chị gái "yêu quý" của cô theo cùng. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào đây? • • • (à đây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên t...