.
.
.
.
.
"Bakugo Katsuki. Một kẻ muốn làm anh hùng."Trong lúc Akiko đang ngồi đần cái mặt ra thì giọng nói khàn khàn của Shigaraki vang lên.
"Ngươi muốn gia nhập bọn ta không?"
Và bắt đầu rủ rê Bakugo.
"Hay là mày đi chết đi hẳng nói nhé?"
Dĩ nhiên là tên này đời nào đồng ý.
Akiko nhìn hai đứa này "nói chuyện", phân vân không biết có nên xen vào không.
Dù sao thì cô cũng thắc mắc tại sao mình lại bị bắt, và mục đích chúng bắt cô làm gì.
Để uy hiếp Bakugo? Không hợp lý lắm. Để rủ rê luôn à? Nah. Nhà 2 đời làm anh hùng dễ gì bị lôi kéo làm tội phạm. Hay là....
Để xin đểu năng lực? Cái này thì thấy hợp lý hơn này.
Sau khi Akiko bắt đầu lên những giả thuyết trong đầu. Cô phát hiện ra bản thân đang bị Himiko nhìn chằm chằm từ đầu đến giờ.
Nhìn không chớp mắt luôn.
Akiko nghiêng đầu nhìn Himiko, vẫn không hiểu tại sao cô lại nhìn mình.
Khi nhìn lại bản thân cô mới hiểu ra.
Bây giờ người cô bê bết máu, không bị một người cuồng máu như Himiko chú ý mới lạ.
"Dabi. Cởi trói cho nó đi."
sự chú ý của hai người dời sang Bakugo.
"Hả? Thằng nhóc nổi điên lên đó."
Nhìn cái mỏ hơi dảnh dảnh kia thì chắc là vậy rồi.
"Không sao, nếu muốn chiêu mộ nó thì ta phải đối xử một cách bình đẳng."
Nghe mắc địch.
"Mày cũng chẳng ngu ngốc nghĩ rằng, mình có thể thắng trong hoàn cảnh này nếu làm loạn đúng không? Học sinh Yuuei."
Rồi hắn liếc nhìn Akiko đang ngồi im lặng phía bên cạnh Bakugo.
"Đặc biệt là khi ở đây còn có bạn học của mày."
Vừa dứt lời, Toga như hiểu được hàm ý đó mà kề dao vào cổ Akiko.
Trời má. Vậy là cái giả thuyết đầu là đúng à!? Chỉ vậy thôi á? Tưởng phải có kế hoạch sâu xa nào nữa chứ?
Akiko liếc nhìn Toga, chỉ để thấy nụ cười biến thái của cô thì chợt rùng mình.
Cơ mà nhìn cuốn phết, thế là cô nhìn thêm tí nữa.
"Twice. Cởi trói cho nó đi."
"Gì? Mắc gì gọi tao? Không phải kêu mày à?"
Nói thế thôi chứ hắn vẫn xách cái mông đi cởi chiếc còng tay cho Bakugo.
Trong lúc Twice mở còng tay, Mr. Compress bắt đầu thuyết phục cậu ta bằng lí lẽ của lũ tội phạm.
"Bọn ta rất xin lỗi vì đã bắt cóc ngươi như vậy."
Akiko nhíu mày.
Ơ. Sao không xin lỗi cả tao nữa?
"Nhưng ngươi phải hiểu là bọn ta không phải một lũ bạo lực chỉ biết đi làm việc xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] (NoCP) cái quỷ gì đây?
Fanfictionmột cô gái vô tình bị cuốn vào thế giới khác. nhưng hình như thế giới không muốn cô cảm thấy cô đơn lạc lõng, nên đã cuốn chị gái "yêu quý" của cô theo cùng. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào đây? • • • (à đây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên t...