chương 37: Giải cứu.

247 34 0
                                    

.
.
.
.
.
Akiko nhìn chằm chằm xuống sàn, từ ngoài nhìn vào sẽ nghĩ cô đang né tránh ánh mắt của Shigaraki. Nhưng thật ra cô đang thầm đếm ngược trong đầu.

5...4...3...2...1.

Knock. Knock.

Akiko nhếch mép.

Họ đến rồi.

Knock. Knock. Knock.

Cánh cửa phía sau Akiko chợt vang lên.

"Xin chào? Đây là Pizza-la chi nhánh Kamino đây. Pizza của bạn đã tới rồi."

Một khoảng lặng, không ai nhúc nhích hay lên tiếng.

"SMASSS!!!"

UỲNH!!!!!

Bức tường bên cạnh bị All Might đấm thủng.

"CÁI GÌ THẾ?!"

"BLACK MIST! MỞ CỔNG ĐI..."

Những rễ cây mọc lên từ dưới đất trói chặt lũ tội phạm. Ẩn ẩn trên thân xuất hiện gai nhọn.

Akiko nhìn sơ qua là biết những cái rễ này xuất phát từ ai.

Naoko tới rồi. Chị hai của cô đã tới rồi.

"Lũ chó má chúng mày.... Em gái tao đâu.."

Đây đích thị là giọng nói của Naoko, nhưng nó lại đáng sợ một cách lạ thường.

"CHỊ.....hai?"

Akiko vui mừng gọi Naoko nhưng khi chị cô liếc mắt sang thì cô lại giật thót.

Chị hai cô bây giờ đang cực kỳ tức giận. Đúng hơn là sắp nổi cơn thịnh nộ đến nơi rồi.

Naoko trừng mắt.

"em.... là do bọn chó này?"

Cô kiềm nén, liếc nhìn tất cả những tên tội phạm trước mắt.

Akiko đang quýnh quáng tìm cách khiến Naoko bình tĩnh lại.

"C-chị hai, mấy vết thương này lành rồi ạ, k-không có đau nửa đâu ạ. Nên chị bình tĩnh nha. Nha?"

Nhưng ngặt nỗi, cô chẳng biết nên làm gì.

cô chưa bao giờ thấy Naoko tức điên lên như thế này cả.

Mà cũng đúng thôi, nghe tin em gái mình bị bắt cóc là đã mang tâm trạng lo lắng vô cùng rồi.

Khi gặp lại thấy em máu me be bét, cơ thể thì lại có những vết như bị dao rạch kiếm đâm, đầu tóc thì bị cắt ngắn rói bù.

Nói chung là trong tình trạng rất thảm hại.

Là một người chị, sao Naoko lại không giận cho được.

"Mày nghĩ mấy thứ này cản được ta-"

"Đừng nóng thế chứ."

Bốp!

"Cứ ngoan ngoãn nằm im đi."

Khi Dabi chuẩn bị đốt hết đóng cây đang trói buộc mình thì đã bị Gran Torino tung cước sút thẳng vào đầu.

Sau đó ông nhìn đóng gai nhọn dưới chân như thể đang chực chờ đâm lũ tội phạm thì nghiêm khắc nói Naoko.

"Foresta, ta biết cô đang cảm thấy như thế nào nhưng cô là anh hùng chuyên nghiệp, không được để bản thân bị cảm xúc lấn át."

[ĐN BNHA] (NoCP) cái quỷ gì đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ