Chương 32: bắt cóc.

247 39 0
                                    

.
.
.
.
.

Những ngày tiếp theo, cũng chẳng có gì thay đổi, họ chỉ việc huấn luyện đến chiều rồi tự nấu ăn xong thì đi ngủ.

Chỉ là mấy đứa rớt ở phần kiểm tra thực hành sẽ phải học bổ túc đến 2 giờ sáng thì mới được ngủ.

[Trưa ngày thứ 3. Trong rừng.]

Soạt soạt.

Akiko quay sang nơi vừa phát ra âm thanh.

"Này, Dung có nghe thấy tiếng gì?"

"Tiếng gì?"

"Ai biết."

"Bớt kiếm cớ mà tập trung đánh đi."

"Không....Trân nghe thấy có tiếng thiệt mà!"

"Xạo quần! Rén rồi thì nói đi cưng."

"Cục c*t!"

Không hiểu sao Akiko cứ có cảm giác mình đã quên mất việc gì đó rất quan trọng.

Cứ mỗi khi có cảm giác sắp nhớ ra thì cô lại không thể nhớ được. Việc đó lập lại được mấy thì cô cũng vứt ra sau đầu chẳng thèm để ý đến nữa.
.
.
.
.
Cạch cạch cạch cạch.

Akiko và Ayako nhìn Bakugo thái cà rốt một cách chuyên nghiệp mà cảm thán.

"Wàoooo." Ayako

"Giỏi dữ zậy ta." Akiko

"Hai đứa bây không làm gì thì cút hết cho tao." Bakugo

Ayako nhìn cậu ta rồi tặc lưỡi tiếc nuối.

"Chậc chậc. đẹp trai, nấu ăn giỏi, Mỗi tội nết hơi kì." Ayako

"Ấy! Sao lại nói bạn như vậy." Akiko

"ĐM CHÚNG MÀY CÚT NGAY CHO BỐ!!" Sự tức giận làm tốc độ của Bakugo tăng nhanh như sắp cắt cả tấm thớt vậy.

"Hoshi-. Ayako-san, đừng chọc cậu ấy nữa, qua đây giúp tớ một tay nào." Kendo định gọi Ayako bằng họ nhưng chợt nhớ có hai người đang có cùng một họ ở đây nên nhanh chóng sửa lại.

Ayako nghe lớp trưởng gọi mình thì cũng rời đi, để lại Akiko một mình đứng chọc ghẹo Bakugo.

Chẳng hiểu sao từ lúc trưa đến giờ cô cứ có cảm giác căng thẳng kiểu gì ấy. Đến giờ vẫn không thuyên giảm.

Khó chịu quá...

Phải chọc tức Bakugo cho đỡ khó chịu mới được.
.
.
.
.
"Các em đã ăn no và rửa bát đĩa rồi, đến giờ..."

"CHƠI THỬ THÁCH CAN ĐẢM!!!!"

Pixie Bop chưa dứt lời đã bị Ashido hào hứng cắt ngang.

Nhưng mà...

"Thầy rất tiếc phải báo tin nhưng.... những em học bổ túc sẽ phải đi theo thầy để học."

"KHÔNG!!!!!"

Trông bọn họ bị Aizawa lôi xềnh xệch trên mặt đất thấy mà thương.

Luật của trò này cũng đơn giản.

Lớp đầu tiên đi doạ mọi người sẽ là lớp B. Còn lớp A sẽ đi theo nhóm 2 người, mỗi nhóm cách nhau 3 phút.

[ĐN BNHA] (NoCP) cái quỷ gì đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ